MC Thái Dũng: Vân Hugo hiện ở nước ngoài, đang chờ bác sĩ chỉ định mổ ở cổ họng

Người bạn thân thiết của Vân Hugo chia sẻ cô đã không uống được nước đá nhiều tháng gần đây và giọng nói thì ngày càng khàn đi.

Người bạn thân thiết của Vân Hugo chia sẻ cô đã không uống được nước đá nhiều tháng gần đây và giọng nói thì ngày càng khàn đi.

Ngày 22/11, trong chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã kiến khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ về bệnh tình của mình trên sóng truyền hình. Trong nghẹn ngào, Vân Hugo cho biết dây thanh quản của cô 14 năm trước đã bị nổi những hạt nhỏ, phải phẫu thuật 1 lần và một thời gian dài không nói được. Đến giờ, căn bệnh này lại tái phát khiến giọng cô ngày càng khàn đi. Ngoài ra, điều khiến mọi người càng bất ngờ hơn đó là đằng sau những bức hình long lanh, một bên mắt của Vân Hugo đã mờ và không thể chữa khỏi được. 

Liên lạc với MC Thái Dũng, người bạn thân thiết của Vân Hugo anh cho biết hiện tại Vân đang ở nước ngoài nên việc liên lạc rất khó khăn. "Về bệnh tình của Vân thì đúng như những gì chị ấy nói. Vân đang trong thời gian chờ bác sĩ chỉ định mổ. Mấy tháng nay đi với Vân, tôi thấy chị ấy không dám uống nước đá nữa rồi. Còn về mắt của Vân thì tôi chưa nắm rõ được tình trạng cụ thể nên không thể trả lời được" - Thái Dũng chia sẻ. 

MC Thái Dũng: Vân Hugo hiện ở nước ngoài, đang chờ bác sĩ chỉ định mổ ở cổ họng - Ảnh 1.

Vân Hugo và MC Thái Dũng rất thân thiết và thường xuyên đi sự kiện cùng nhau

Bên cạnh đó, MC Thái Dũng còn cho biết giọng nói ngày càng khàn đi, thi thoảng Vân Hugo còn nổi hạch ở cổ, và đang trong thời gian chờ bác sĩ cho mổ. Vân Hugo đã chia sẻ về bệnh tình của mình khi quay "Ghế không tựa" cách đây nửa tháng và từ đó đến giờ tinh thần của cô vẫn luôn tốt. Vân Hugo vẫn lên hình đều đặn vào chủ nhật hàng tuần trong chương trình "Vì bạn xứng đáng".

>> Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói

>> Bạn bè cho rằng mắt của Thanh Vân Hugo không quá nghiêm trọng như cô nói

Theo Trí thức trẻ


Vân Hugo

MC Thái Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.