MC Thành Trung thất hẹn, tắt liên lạc khiến gần 6 ngàn người phải chờ

'Ai biết bạn Trung Thành Võ đang ở đâu vui lòng nhắn Trung gọi Thái Thuỳ Linh gấp. 5.580 người đang chờ bạn ý ở nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc' - Ca sĩ Thái Thùy Linh viết.

'Ai biết bạn Trung Thành Võ đang ở đâu vui lòng nhắn Trung gọi Thái Thuỳ Linh gấp. 5.580 người đang chờ bạn ý ở nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc' - Ca sĩ Thái Thùy Linh viết.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của ca sĩ Thái Thùy Linh đề cập tới việc MC Thành Trung trễ hẹn trong một chương trình đang diễn ra ở Vĩnh Phúc. Theo Thái Thùy Linh cho biết thì sự kiện diễn ra lúc 11h trưa, nhưng đến tận 11h15 vẫn chưa thấy nam MC xuất hiện. Điều đặc biệt là mọi liên lạc với anh đều bị cắt đứt nên Thái Thùy Linh chỉ còn cách đăng tìm “MC đi lạc” lên Facebook.

Theo Thái Thùy Linh thì đây không phải là lần đầu tiên Thành Trung MC trễ hẹn như thế này. Và sự việc lần này khiến gần 6000 người đang phải chờ MC ở Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc.

MC Thành Trung trễ hẹn, tắt liên lạc khiến gần 6000 người phải chờ

“Thành Trung, bạn đang ở đâu liên hệ với tôi hoặc công ty tôi gấp. Hẹn 11h có mặt, bây giờ là 11h15 phút rồi. Tất cả điện thoại của bạn không liên hệ được, nhân viên nhà tôi nhắn bạn không trả lời. Lần này là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc kiểu này bạn có nhớ không? Tôi thì nhớ chắc chắn đây là lần thứ 2 bạn để mọi việc tệ đến mức tôi phải đăng tin TÌM MC ĐI LẠC như thế này.

Lần trước là do anh Lộc gọi cho tôi xin lỗi hộ bạn, và tôi đã bỏ qua, gỡ bài. Công ty nhà tôi vẫn vui vẻ mời bạn hợp tác. Hôm nay anh Lộc cũng bó tay rồi. Tôi không phủ nhận việc, khi làm việc, bạn rất nhiệt tình. Nhưng độ chuyên nghiệp của bạn giảm ít nhất một nửa vì những cách làm ăn và cư xử thế này.

Nói thẳng: bạn không cần giữ uy tín cho bạn, nhưng cũng cố gắng đừng làm ảnh hưởng uy tín của người khác. Đặc biệt anh Lộc, anh Xuân Bắc là 2 người anh đã thương quý và nói đỡ cho bạn rất nhiều. Đừng để phí.

Chân thành mong bạn thay đổi! (Ai biết bạn Trung Thành Võ đang ở đâu vui lòng nhắn Trung gọi Thái Thuỳ Linh gấp. 5.580 người đang chờ bạn ý ở nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Xin cảm ơn!)” – Ca sĩ Thái Thùy Linh viết.


Theo Thái Thùy Linh thì đây không phải là lần đầu tiên nam MC muộn giờ khiến khán giả phải chờ đợi

Chia sẻ của Thái Thùy Linh nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đoán già đoàn non không biết lý do gì lại khiến sự việc xảy ra như vậy. Cũng không ít người chờ đợi động thái từ phía MC Thành Trung. Nhưng dù thế nào thì việc trễ hẹn và để khán giả phải chờ đợi như vậy là điều không nên.

Theo GĐVN


MC Thành Trung

Thành Trung

Thái Thúy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.