Mẹ hoa hậu Phương Nga: 'Con gặp nạn, mẹ sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con'

Sau hai ngày con gái nhận quyết định tại ngoại, mẹ ruột của hoa hậu Phương Nga đã chính thức nói lời cảm ơn.

Sau hai ngày con gái nhận quyết định tại ngoại, mẹ ruột của hoa hậu Phương Nga đã chính thức nói lời cảm ơn.

Sau hai ngày kể từ khi con gái - Trương Hồ Phương Nga - bị cáo trong vụ án Lừa đảo và chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng nhận quyết định tại ngoại, bà Hồ Mai Phương đã chính thức chia sẻ với báo giới và người quan tâm.

Được tại ngoài trong ngàn lời chúc mừng, hai mẹ con hoa hậu cho hay họ vô cùng hạnh phúc bởi sau hơn hai năm sống trong tạm giam chờ xét xử, Phương Nga đã có thể được hít thở mùi của niềm tin.


Hình ảnh yên bình của Phương Nga bên mẹ trong giây phút đoàn tụ cùng ngồi ăn hủ tíu.

Trong lời chia sẻ, bà Mai Phương viết: "Gửi một nửa thế giới của loài người: các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa, các cháu gái yêu quý! Sau 2 ngày bình tĩnh lại, đọc những lời chúc mừng của các bạn tôi rất hạnh phúc".

Mẹ ruột hoa hậu cho rằng, bà cũng chỉ là một bà mẹ đơn giản và bình thường nhưng khi con gái bà hay bất cứ con của bà mẹ nào rơi vào hoàn cảnh như Phương Nga, người mẹ đơn giản và bình thường đó sẽ làm tất cả, kể cả phải mổ lại cả đại bàng để cứu con, dù trước đó họ đó yếu đuối như một cô gà mái.

"Tôi bề ngoài có phần bé nhỏ và rất ngố nhưng tôi cũng như các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa - chỉ là một người mẹ đơn giản, bình thường. Các bà, các mẹ tin tôi đi, khi con cháu chúng ta gặp nạn, bất cứ mẹ nào cũng như con gà mái xù lông và sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con".
 


Giây phút xúc động của bà Hồ Mai Phương khi nghe tin con gái được tại ngoại ngày 29/6 vừa qua.

Cũng nhân đây, phụ huynh hoa hậu họ Trương không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã thấu hiểu, ủng hộ bà và con gái để cả hai có thể vượt qua khó khăn trong quá trình theo đuổi vụ án.

Bà Mai cho hay, bà hiểu rất rõ sự quan tâm của dư luận, sự chia sẻ của cộng đồng chính là lý do khiến vụ án được xét xử công tâm và minh bạch, để con gái bà có thể được tại ngoại như hôm nay.

"Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn nửa thế giới của tôi" - mẹ Hoa hậu khẳng định.

Cùng với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, bà Hồ Mai Phương là bộ ba người phụ nữ gây ám ảnh nhất trong vụ xét xử vừa qua. Trái với gương mặt không cảm xúc của Thùy Dung hay nụ cười buồn của Phương Nga, hình ảnh người mẹ âm thầm dõi theo con gái bị xét xử của bà Hồ Mai Phương lại ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Dù từng có những mâu thuẫn với con gái nhưng hơn cả, tình mẫu tử đã giữ cho mối quan hệ giữa bà Hồ Mai Phương luôn là người ở gần và động viên con gái vượt qua những ngày sóng gió. Cũng chính bà trở thành ngọn lửa tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho Phương Nga mạnh mẽ và vững vàng đối chất trước tòa, đưa ra nhiều bằng chứng mới chứng minh cô không liên quan đến vụ lừa đảo số tiền 16,5 tỷ. 

Sau nhiều ngày chờ mong và hy vọng, dù hay tin con gái được toại ngoại vào chiều 29/6 nhưng trước đó, bà Hồ Mai Phương vẫn không khỏi bất ngờ. Chỉ đến khi tòa đưa ra phán quyết, bà mới thực sự vỡ òa trong hạnh phúc.

"Nhiều người nhắn tin cho tôi biết nhưng thực sự tôi vẫn chưa thể tin, tim tôi như thắt chặt lại. Ngay lúc này, tim tôi đang bị bóp nghẹt và nếu như thực sự như thế, tôi chỉ muốn được gào lên vì điều đó", bà Phương nói về giây phút nhận quyết định từ tòa Phương Nga được tại ngoại.
 

Theo VietNamNet


Hoa hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.