Mẹ Kasim Hoàng Vũ xưng mày-tao, chửi Nathan Lee là thằng mất dạy?

Mẹ Kasim Hoàng Vũ đã dùng những lời lẽ không hay khi nói chuyện với Nathan Lee.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ đã dùng những lời lẽ không hay khi nói chuyện với Nathan Lee.

Sau đêm bán kết ngày 16/3 vừa qua, thông tin về việc Kasim Hoàng Vũ “cân nhắc việc dừng chân” tại Chinh phục đỉnh cao vì liên tục bị Nathan Lee “đá xoáy” được đăng tải rộng rãi trên báo chí truyền thông. Theo lời của Kasim và mẹ của anh thì dòng status Nathan Lee "chửi xéo" trên trang cá nhân sau đêm thi bán kết chương trình "Chinh phục đỉnh cao" thực chất chính là nhắm vào anh chứ không phải một ai khác.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ chửi Nathan Lee là thằng mất dạy? - Ảnh 1
Status của Nathan Lee trên trang cá nhân.

“Trong chương trình mình chỉ biết tập trung hết sức cho những phần thi, cố gắng sáng tạo để mang lại những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Ấy thế mà mình vẫn bị sốc nặng bởi văn hoá ứng xử của một bạn cùng 'gia quyến' đấy! Làm nghệ thuật bao nhiêu năm mà tư duy văn hóa 'Chí Phèo' đã in đậm vào trong máu, hát không hay bằng chửi bừa chửi bậy đâu! Làm sao để người ta phục bằng tài năng và trí óc chứ đừng dùng cái miệng của mình gào toáng lên ngoài sân khấu khi không được kết quả như ý, chỉ để chứng minh rằng mình 'thùng rỗng kêu to, não bằng trái nho'. Bịa chuyện đi nói xấu đồng nghiệp trong khi chính mình làm những điều chẳng hay ho gì, quả báo đấy bác ạ! Em chả sợ gì bác đâu, mồm em cũng to lắm, có điều em sử dụng nó trên sân khấu thôi, còn bên ngoài về khoản này em chịu thua gia đình bác rồi...", dòng chia sẻ của Nathan Lee trên trang cá nhân.

Ngay sau khi status của Nathan Lee được đăng lên, nhiều người đã hiểu lầm rằng những câu "chửi xéo, đá đểu" của chàng ca sĩ, người mẫu này là để dành cho nhạc sĩ Quốc Trung. Sau đó, hàng loạt các trang báo đã ngay lập tức đăng tin với tựa đề "Nathan Lee chửi xéo Quốc Trung" hay "Quốc Trung bị Nathan Lee chửi đổng" khiến Nathan Lee tỏ ra bức xúc. Và ngay sau đó, Nathan Lee đã gọi điện tới các trang báo yêu cầu gỡ bài cũng như xóa bỏ status ấy trên facebook cá nhân của mình. Anh nói rằng: "Tôi không điên mà chửi Quốc Trung. Quốc Trung tôi kính trọng còn chưa hết, sao có chuyện hỗn láo với anh ấy".

Mẹ Kasim Hoàng Vũ chửi Nathan Lee là thằng mất dạy? - Ảnh 2
Nathan Lee nói rằng anh không hề "đả động" tới nhạc sĩ Quốc Trung hay Kasim Hoàng Vũ trong status của mình.

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó thì bất ngờ sau đêm thi chung kết 1 cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, mẹ con chàng rocker Kasim "oang oang" chửi bới ngay tại sân khấu. Nhiều người có mặt tại đó nói rằng mẹ của Kasim đã không giữ được bình tĩnh và gào thét điên cuồng khi cho rằng con mình bị xúc phạm và ban giám khảo đã chấm điểm thiếu công bằng. Vào đêm liveshow 6 diễn ra trước đó, Kasim cũng không chịu lên sân khấu ở cuối chương trình để chào kết vì bức xúc với kết quả của chương trình, mãi tới khi ban tổ chức chương trình thuyết phục Kasim mới chịu lên.

Tiếp đó, mẹ con ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cũng lại lên tiếng “nhận” mình là nhân vật được đề cập trong status "chửi đổng" của Nathan Lee. Trả lời Vnexpress, mẹ Kasim Hoàng Vũ đã nói rằng: “Tôi cảm thấy tổn thương vì một nam ca sĩ khác tại cuộc thi có lời lẽ không hay về con trai tôi. Ngoài ra, tôi không đồng tình với cách chấm điểm của giám khảo dành cho con mình. Con tôi đang có số điểm thấp nhất trong 4 thí sinh chung cuộc dù ban giám khảo thường xuyên khen ngợi. Tôi muốn lên tiếng một lần thôi để lập lại kỷ cương cho cái showbiz này".

Mẹ Kasim Hoàng Vũ chửi Nathan Lee là thằng mất dạy? - Ảnh 3
Kasim Hoàng Vũ cho rằng Nathan Lee "chửi xéo" mình và nói hỗn với mẹ của anh.

Bản thân Kasim Hoàng Vũ khi trả lời trên Zing news về sự việc này cũng nói rằng: “Bà không thể giữ được bình tĩnh vì một người nhỏ tuổi đã có những lời lẽ không được lễ phép. Lúc đó trong hậu trường ai cũng biết cậu ta nói gì. Trước đó mấy ngày, những người anh trong nghề có gửi cho tôi những dòng đăng tải trên mạng xã hội của cậu ta nhưng tôi không quan tâm. Muốn nói gì là quyền của cậu ấy. Mọi người đều biết chúng tôi như thế nào.

Tính tôi từ xưa đến giờ vốn ít nói, nghe cũng cho qua, không muốn hơn thua. Cậu ta làm gì không đúng sẽ cảm thấy xấu hổ thôi. Tôi đã im lặng nhưng hôm qua cậu ấy lên truyền hình 'đá xéo' cái nữa khiến mẹ tôi buồn. Phụ nữ mà, họ khó kìm được cảm xúc của mình, hơn nữa bà đã lớn mà lại không nói chuyện lễ phép, như vậy là sai. Không nói chuyện tử tế với tôi cũng không sao, nhưng với người lớn tôi nghĩ cậu ta nên nói chuyện lễ phép. Tôi không muốn so đo với cậu ta. Trong nghề, cậu ta cũng chẳng bằng mình nên tôi không cần ganh đua. Từ xưa đến giờ tôi không đụng chạm vào ai, người lớn thì lễ phép, người nhỏ thì hòa nhã. Nếu muốn sống với nghề này, một ngày nào đó cậu ta nên ngồi suy nghĩ lại mình làm đúng hay không.”

Liên lạc với Nathan Lee về sự việc này, Nathan Lee chia sẻ rằng: "Sau khi vừa kết thúc chương trình chung kết 1, khi tôi đang chụp hình cùng một số bạn bè và khán giả thì mẹ của Kasim Hoàng Vũ đã chủ động tiến tới gặp tôi và nói khá gay gắt. Bà thậm chí còn gào thét giữa sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và cả báo giới với và xưng hô "mày - tao" và thậm chí còn nói tôi là "đồ khốn nạn", "thằng mất dạy" … khiến những người có mặt rất shock. Tuy nhiên, tôi đã lắng nghe những lời nói từ phía cựu ca sĩ Bích Phượng rồi xin phép ra về chứ không hề có chuyện tôi nói hỗn với mẹ Kasim như anh ta đã nói. Rất nhiều người của Ban tổ chức ở đó và nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đến xem chương trình có thể làm chứng cho tôi".

Tiếp đó, ngày 17/3 Kasim Hoàng Vũ chia sẻ với báo giới rằng anh đang cân nhắc việc có bỏ thi hay không vì theo anh đây là một cuộc thi quá bất công, mất thời gian và không phục cách chấm điểm của Ban Giám Khảo. Được biết đây không phải là lần đầu gia đình rocker này muốn rời bỏ cuộc thi. Trước đó, tại liveshow 2 khi nhận một số điểm thấp của nữ giám khảo Ngọc Tuyền, nam ca sĩ này cũng lên tiếng tuyên bố muốn bỏ thi vì cảm thấy bất công. Nhưng anh vẫn tiếp tục tham gia vì “muốn xem ban giám khảo sửa đổi như thế nào”.

Và đến vòng bán kết khi chỉ còn 4 người: Kasim Hoàng Vũ, Nathan Lee, Ngọc Anh, Khánh Linh thì số điểm của Kasim Hoàng Vũ đạt được vẫn là thấp nhất so với 3 người còn lại. Một lần nữa anh lại tuyên bố “cân nhắc thi tiếp hay không”.

Liệu đây là một “cái cớ” để Kasim tạo được sự chú ý của dư luận khi hết lần này đến lần khác anh cho rằng đây là cuộc thì bất công nhưng vẫn ở lại tới những đêm thi cuối cùng hay đây là cách "hạ bệ" đối thủ khi mà cái tên Nathan Lee luôn được chú ý đến và giành điểm số cao hơn anh trong mỗi cuộc thi?

Thiết nghĩ Chinh Phục Đỉnh Cao cũng là một chương trình truyền hình thực tế, nó không khác gì những chương trình trước đây nhằm mang yếu tố giải trí đến cho khán giả. Việc thi tiếp hay dừng chân cũng là điều bình thường vì cuộc thi nào rồi cũng có kết thúc, sẽ có người thắng kẻ thua nhưng đã là một người chơi thì nên biết cách kìm chế bản thân và có cách xử sự đúng đắn. Đừng cố tình tạo nên dư luận để đánh bóng tên tuổi của mình, thu hút sự quan tâm của truyền thông chỉ vì những điều vô căn cứ và xuất phát từ một phía mà làm ảnh hưởng tới tên tuổi của mình và ảnh hưởng tới danh dự của người khác cũng như danh dự của chương trình.

Theo Đời sống PL


Bình luận