Mẹ Mr. Đàm nhắn con trai: ‘Những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha’

Trong tiệc sinh nhật 45 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại TP.HCM tối 2/10, anh tặng kỷ niệm chương chữ H cho mẹ. Bà Thọ nói: 'Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha'.

Trong tiệc sinh nhật 45 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại TP.HCM tối 2/10, anh tặng kỷ niệm chương chữ H cho mẹ. Bà Thọ nói: 'Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha'.

Tối 2/10 Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật tại Gem, quận 1, TP.HCM. Như mọi năm, Mr. Đàm đều yêu cầu màu sắc trang phục của khách mời khi đến dự tiệc. Năm nay, khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt diện đồ màu kem và nâu. Điều khác biệt so với những năm trước là anh muốn có bữa tiệc riêng tư nên hạn chế sự tác nghiệp của báo chí.

Dương Triệu Vũ có mặt ở tiệc sinh nhật đàn anh từ sớm. Em trai Hoài Linh mặc đồ kiểu cán bộ thập niên 1980 kết hợp với khăn rằn. Trước đó, anh dành những lời ngọt ngào cho Mr. Đàm trên trang cá nhân cùng những hình ảnh tình cảm của cả hai trong nhiều năm.

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng đàn anh bằng bó hoa do chính cô thực hiện. Giọng ca Cả một trời thương nhớ đi với bạn trai Kim Lý nhưng cả hai tách riêng, tránh chụp hình chung.

Danh ca Elvis Phương và Quang Linh cũng tới chúc mừng sinh nhật Mr. Đàm. Theo thông báo từ chủ nhân đêm tiệc, việc check in và chụp hình chỉ diễn ra trong một tiếng, vì thế ai đến muộn sẽ bị đứng ngoài.

Người yêu cũ của Trấn Thành – Mai Hồ đi tiệc cùng Anh Đức. Nam diễn viên hài vừa tập kinh doanh nhưng mới đây quán cà phê của anh bị lập biên bản vì bán shisha và khí cười.

Hà Trí Quang bảnh bao bên Giang Hồng Ngọc. Nam diễn viên từng tham gia live show Sài Gòn Bolero và Hưng của Mr. Đàm. Riêng quán quân X Factor cho hay luôn biết ơn sự giúp đỡ của đàn anh nhiều năm qua.

Vợ chồng Bình Minh tình cảm đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. 

Quách Ngọc Ngoan và bạn gái – doanh nhân Phượng Chanel mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hương với bó hoa tươi thắm. Sau khi ly hôn vợ cũ Lê Phương, nam diễn viên và bạn gái đang tính tới chuyện kết hôn và sinh con.

Ca sĩ Thanh Hà đi tiệc cùng bạn trai kém 12 tuổi. Trong những đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ đều được mời tham gia.

Gia Bảo mang gói quà lớn tặng Đàm Vĩnh Hưng. Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho hay anh được Mr. Đàm cho nhiều lời khuyên trong nghề. Giọng ca Say tình cũng sẵn sàng tham gia các chương trình do Gia Bảo tổ chức.

Đan Trường, Trấn Thành, Lam Trường đồng loạt dành lời chúc tốt đẹp đến Mr. Đàm. Nóng tính, thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả những ai chơi xấu mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại nhiệt tình và hết lòng với người anh yêu quý.

Trấn Thành đưa Hari Won đi tiệc sau những bàn tán, ồn ào về chuyện tình cảm. Giọng ca Anh cứ đi đi từng khiến dư luận tò mò khi chia sẻ việc bị chồng “áp đặt” khá nhiều sau khi kết hôn. Ngay cả việc shopping của cô, Trấn Thành cũng là người quyết định, lựa chọn.

Dàn sao đình đám của showbiz Việt chụp hình kỷ niệm với chủ nhân đêm tiệc.

Sau những ồn ào vì chuyện nợ nần, bà Trần Thị Thọ – mẹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt trong đêm tiệc của con trai. Mr. Đàm tặng kỷ niệm chương hình chữ H cho mẹ. Bà Thọ nói: “Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha”.

Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn mẹ. Bà Thọ cũng dành nụ hôn ấm áp cho con trai. Nam ca sĩ xúc động nói: “Hy vọng năm nay gia đình ta sẽ có cái Tết vui vẻ”.

Mẹ và em gái hạnh phúc trong ngày sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Zing


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.