Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng sống ở đâu sau cú sốc vừa qua?

"Thấy Hưng khóc, nhìn những giọt nước mắt bất lực, tủi nhục của Hưng, tôi cũng không thể kiềm chế được mà khóc theo...", người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng - ca sĩ Vũ Hà chia sẻ.

"Thấy Hưng khóc, nhìn những giọt nước mắt bất lực, tủi nhục của Hưng, tôi cũng không thể kiềm chế được mà khóc theo...", người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng - ca sĩ Vũ Hà chia sẻ.

>>Đến lượt Hà Hồ lên tiếng về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Là 1 trong số những người bạn thân thiết, lại thường xuyên qua lại nhà Đàm Vĩnh Hưng nên Vũ Hà hiểu khá rõ về cuộc sống và những uẩn khúc mà Mr. Đàm phải chịu.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn sống cùng con trai trong căn biệt thự trắng - Ảnh 1.

Vũ Hà cho biết, anh âm thầm theo dõi clip livestreams của Đàm Vĩnh Hưng và đã khóc cùng người anh em thân thiết:

"Tôi chứng kiến tất cả những gì Hưng chịu đựng mấy chục năm nay. Tới lúc này, có lẽ là vì Hưng không thể chịu đựng thêm được nữa nên mới quyết định chia sẻ trên mạng xã hội.

Thấy Hưng khóc, nhìn những giọt nước mắt bất lực, tủi nhục của Hưng, tôi cũng không thể kiềm chế được mà khóc theo.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn sống cùng con trai trong căn biệt thự trắng - Ảnh 2.

Ngay sau đó, tôi đã liên lạc với Hưng. Tôi lo Hưng sẽ nghĩ quẩn, vì tôi biết, đến giờ phút này là quá sức chịu đựng của Hưng rồi.

Phải đến khi Hưng nhắn tin lại cho tôi, nói rằng "Hưng ổn, không sao cả", thì tôi mới thôi lo lắng".

Vũ Hà cho biết, hiện tại, bà Thọ vẫn đang sống cùng Đàm Vĩnh Hưng tại căn biệt thự trắng thuộc Quận 10, Tp. HCM:

"Tôi cũng không xa lạ gì mẹ ruột của Hưng. Bà sống cùng Hưng ở căn nhà thuộc Quận 10. Bình thường, những người mới tiếp xúc đều thấy bà rất hiền lành, có phần nhút nhát và khép kín nữa. Bà cũng hay nấu đồ ăn cho anh em thân thiết ghé chơi, nhưng rất ít khi trò chuyện.

Tôi hiểu vì sao Hưng lại quyết định công khai chuyện này. Chắc chắn, bản thân Hưng không bao giờ muốn phải làm như vậy.

Tôi cũng nghĩ rằng, sau chuyện này, mẹ Hưng có lẽ sẽ giận. Nhưng mẹ con mà, có hờn giận, có gây nhau thì cũng chỉ như gió thoảng qua thôi.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn sống cùng con trai trong căn biệt thự trắng - Ảnh 3.
"Nếu là tôi, chắc tôi không thể chịu được quá 1 năm".

Bao lần Hưng phải trả nợ thay mẹ rồi, mỗi lần như vậy hai mẹ con lại cãi cọ. Nhưng rồi cũng chỉ vài ngày rồi đâu lại vào đấy thôi!".

Vũ Hà cho hay, cứ vài tháng, Đàm Vĩnh Hưng lại phải lo trả nợ khoảng vài tỷ đồng. Mỗi tháng, Mr. Đàm phải lo ít nhất 500 triệu, vừa để trả lãi những khoản nợ cho mẹ, vừa để duy trì hoạt động của công ty do anh làm chủ.

"Hưng đi hát nhiều là có lý do. Mỗi tháng, vừa lo trả lãi nợ nần cho mẹ, vừa lo nuôi sống hàng chục người ở công ty, nó (Đàm Vĩnh Hưng – PV) phải kiếm tới 500 triệu đồng mới đủ.

Vậy nên, nhiều khi, nó đi hát trong nước rồi các nước, đâu có được nghỉ ngơi chút nào. Rất nhiều lần, vừa từ sân bay xuống là nó chạy show liền.

Những người thân với Hưng đều biết chuyện Hưng trả nợ thay mẹ. Tất nhiên, Hưng không hề kêu ca, than vãn gì cả. Nhưng nhìn ánh mắt, nhìn sự mệt mỏi của Hưng, ai cũng hiểu.

Dù thân thiết, nhưng không phải người nhà, nên chúng tôi cũng chỉ có thể góp ý, chia sẻ một vài lần chứ không dám bàn sâu về chuyện này.

Bao nhiêu năm nay, chuyện Hưng chịu đựng như thế nào, nhẫn nhịn ra sao, chúng tôi đều biết cả. Nhiều khi thấy nó mệt mỏi, chán nản, thấy thương vô cùng. Nhưng cũng chẳng biết làm sao cả.

Đôi lúc, tôi nghĩ, sức chịu đựng của Hưng thật đáng nể. Cứ vài tháng, nó lại gom vài tỷ lo trả nợ, trả lãi cho món nợ không phải do nó gây ra. Năm này qua năm khác, ngày này qua ngày khác nó đều âm thầm chịu đựng như vậy.

Nếu là tôi, chắc tôi không thể chịu được quá 1 năm. Vậy mà, gần 30 năm nay, Hưng cứ gồng gánh 1 mình như thế".

Thấu hiểu những uất ức, khó khăn của bạn nên Vũ Hà rất xót xa khi thấy nhiều người "ném đá" Đàm Vĩnh Hưng:

"Chẳng ai vui vẻ gì khi phải công khai chuyện riêng của mình cho mọi người như vậy. Hưng làm vậy chỉ là mong mọi người đừng tiếp tục cho mẹ Hưng mượn tiền, chứ nó chẳng cần ai thương xót.

Những người ném đá Hưng, thật sự là rất ác! Họ không hiểu hoặc cố tình không hiểu câu chuyện mà Hưng gặp phải nên mới có những định kiến như vậy!".

Theo Thế giới trẻ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.