Midu bị phát hiện dùng "chiêu trò" giống Ngọc Trinh

Những hình ảnh mới nhất của Midu khiến fan hâm mộ vô cùng "hoang mang".

Những hình ảnh mới nhất của Midu khiến fan hâm mộ vô cùng "hoang mang".

Sau câu chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu khép lại, cô nàng hot girl xinh đẹp dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè.

Mới đây nhất, cô nàng khoe đi du lịch cùng gia đình tại Đà Nẵng để tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Trong suốt chuyến đi, Midu thường xuyên cập nhật hình ảnh trong chuyến đi của mình tới fan hâm mộ. Tuy nhiên, những hình ảnh này lại bất ngờ gây bão.

Cụ thể, Midu gây chú ý khi trong loạt hình ảnh thì đôi chân của cô bỗng dài như một siêu mẫu 1m8. Trong khi thực tế, hot girl sinh năm 1989 này chỉ cao có 1m6.

Khá nhiều bình luận cho rằng Midu đã sử dụng phần mềm kéo dài chân để cho đôi chân mình dài miên man. Đây cũng là "chiêu trò" hay được nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tin cậy sử dụng để giúp cho đôi chân mình vừa thon vừa dài.

Tuy nhiên cũng có một số bình luận bênh vực người đẹp Midu và cho rằng có khả năng do góc chụp mà thôi.

Tháng 10/2015, dư luận bất ngờ khi một nữ sinh Cà Mau thừa nhận là người thứ ba xen vào cuộc tình của Midu với thiếu gia Phan Thành.

Thời điểm đó, nữ sinh này liên tục "đăng đàn" chia sẻ về câu chuyện "tình tay ba" với mục đích "làm nóng" tên tuổi để bước chân vào showbiz.

Trong khi đó, Midu chọn cách im lặng. Nữ diễn viên nhận được sự đồng cảm sâu sắc của khán giả vì bị lừa dối, phản bội.

Sau một thời gian dài câu chuyện chìm trong yên lặng thì Midu và Phan Thành cũng chính thức đường ai nấy đi.

Theo Trí thức trẻ


cưa chân

Midu

Ngọc Trinh

photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.