Midu giải thích lý do không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy

Nữ diễn viên "Bí ẩn song sinh" thừa nhận sự bất cẩn của bản thân và do bãi đậu ôtô gần nhà nên cô đã vội lên xe máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Khuya 27/10, hình ảnh Midu đi ăn tối cùng gia đình bị một trang tin ghi lại.

Sau khi lái ô tô đưa gia đình đi ăn kem, Midu về nhà bằng xe máy nhưng lại không đội mũ bảo hiểm - Ảnh 4.

Midu đưa mẹ và gia đình mình đi ăn kem

Sau khi lái ô tô đưa gia đình đi ăn kem, Midu về nhà bằng xe máy nhưng lại không đội mũ bảo hiểm - Ảnh 11.

Midu đưa cả gia đình về

Theo đó, diễn viên Thiên mệnh anh hùng cùng mẹ và người thân dùng bữa tối trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM sau khi trở về từ buổi ra mắt phim Bí ẩn song sinh.

Sau bữa tối, diễn viên sinh năm 1989 đưa người thân về nhà bằng xe riêng. Sau đó, cô mới lái xe đến bãi đậu ôtô gần nhà. Một người thân trong gia đình đi theo bằng xe máy để tiện đưa cô về.

Tuy nhiên, khi ngồi xe máy, Linh Đan của Bí ẩn song sinh đã không đội mũ bảo hiểm. Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây tranh cãi.

Nhiều nhận xét cho rằng Midu đã phạm luật an toàn giao thông. Thậm chí, nhiều tài khoản còn chê trách sự bất cẩn của hot girl sinh năm 1989 ảnh hưởng xấu đến giới trẻ bởi cô vốn là nghệ sĩ có lối sống sạch, ít thị phi.

Midu giải thích lý do không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy - Ảnh 1.

Hình ảnh Midu không đội mũ bảo hiểm bị chê trách. Ảnh: Kênh14.

“Mình không thể thông cảm với hình ảnh này của Midu. Là nghệ sĩ nên đi tiên phong trong việc chấp hành luật giao thông.

Đây là sự bất cẩn đáng trách. Hi vọng Midu đưa ra lý do giải thích cho hành động này”, tài khoản Trang Đài nêu quan điểm.

Chia sẻ vớ  Midu cho biết lúc này cô cảm thấy khá lo lắng khi hình ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội bởi sự việc hoàn toàn không như mọi người bình luận.

Diễn viên giải thích cô đưa người thân đi ăn và trở về nhà khá khuya. Lúc người nhà đưa về từ bãi đậu ôtô đã không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm. Hơn nữa, bãi đỗ xe lại ngay hẻm gần nhà nên cô vội lên xe ra về.

“Khi trở về nhà vào tối khuya, tôi quá vội nên không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm. Hơn nữa, bãi đậu xe ngay gần nhà nên cứ thế lên xe máy. Sau lần này, tôi sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn”, cô nói.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.