Midu và Harry Lu đang ngầm công khai tình cảm?

Động thái mới đây của Harry Lu và Midu khiến tin đồn 'phim giả tình thật' của cặp đôi càng có thêm căn cứ.

Động thái mới đây của Harry Lu và Midu khiến tin đồn 'phim giả tình thật' của cặp đôi càng có thêm căn cứ.

Midu và Harry Lu từng có sự kết hợp ăn ý trong phim “4 năm 2 chàng một tình yêu”. Sau bộ phim, rộ tin đồn Midu  và Harry Lu đang hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của Harry Lu và Midu đều chia sẻ status đầy ẩn ý. Nhiều người tự hỏi: Đây có phải là dấu hiệu cặp đôi đang ngầm công khai tình cảm?

Midu nhắn gửi: “Thích ai đó, em hãy can đảm nói với người ta”, kèm theo hình ảnh đóng chung với Harry Lu trong phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”.

Trên trang cá nhân, Harry Lu cũng chia sẻ đầy ẩn ý

Hình ảnh của Midu và Harry Lu trong phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”.

Trước đây, cả hai người trong cuộc đều chỉ lấp lửng về mối quan hệ “phim giả tình thật” này. Harry Lu cho biết anh và Midu tính cách rất hợp nhau. Còn Midu thì cho rằng chuyện tình cảm phải phụ thuộc vào duyên số.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Midu, Harry Lu bộc bạch: “Thật ra sau bộ phim 4 năm 2 chàng một tình yêu thì Harry Lu mới phát hiện cá tính của Du rất hợp với mình. Midu tốt với Harry lắm. Chỉ là vậy thôi, mắc cỡ lắm không nói nữa được đâu”.

Midu cũng khẳng định: “Riêng về chuyện tình cảm, tôi nghĩ mọi thứ đều phải do duyên số. Trước mắt, chúng tôi cứ chơi với nhau đã, còn tương lai như thế nào thì không thể nói trước được…”.

Những khoảnh khắc tình cảm của Harry Lu và Midu

Khi Harry Lu gặp tai nạn giao thông, Midu đã gửi lời động viên. Ngoài ra, Midu còn nhắn gửi ngọt ngào: “Mình chỉ mong bạn này mau hết bệnh. Sớm sớm về Việt Nam”

Theo
Giadinhvietnam

Midu

Harry Lu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.