Minh Béo đã được tự do, có thể ở lại Mỹ thêm 268 ngày

Theo Dũng Taylor (chồng của ca sĩ Thu Phương) thì Minh Béo đã được tự do vào sáng ngày 19/12. Nam diễn viên không bị cai quản cũng như không bị bắt giữ để trục xuất.

Theo Dũng Taylor (chồng của ca sĩ Thu Phương) thì Minh Béo đã được tự do vào sáng ngày 19/12. Nam diễn viên không bị cai quản cũng như không bị bắt giữ để trục xuất.

Mà theo đó, Minh Béo có thể ở lại Mỹ thêm 268 ngày án treo còn lại. Và nếu muốn ở lại, nam diễn viên phải đến đăng ký tại Bộ quản lý cai quản án treo của Hoa Kỳ. Đây là cơ hội cuối cùng, bởi nếu trở lại Việt Nam - Minh Béo vĩnh viễn không bao giờ được đặt chân lên đất Mỹ nữa.

Minh Béo đã được tự do 0

Minh Béo đã chính thức được tự do vào lúc 1h45 phút sáng 19/12

"Minh Béo nhờ phước mẹ nên... có thể về Việt Nam bất cứ lúc nào. Qua cuộc đối thoại với ban quản lý của nhà tù Theo Lacy, trại tạm giam của liên bang (Federal custody) và Bộ bảo an biên giới và di dân Hoa Kỳ (ICE) thì Minh Béo đã chính thức được tự do vào lúc 1:45 sáng 19 tháng 12, 2016. Có thể nhờ phước của mẹ nên Minh Béo không bị cai quản và cũng không bị bắt giữ để trục xuất.

Theo nguồn tin thì Minh Béo đang ở nhà bạn bè tại quận Cam và có thể lên máy bay về Việt Nam bất cứ lúc nào. Nếu ở lại lâu ngày thì theo luật, Minh Béo phải đăng ký bộ quản lý cai quản án treo tại Hoa Kỳ. Vì thế nếu về Việt Nam với cơ hội không bao giờ được trở lại Hoa Kỳ thì Minh Béo sẽ không cần phải đăng ký và bị cải quản khoản thời gian 268 ngày án treo còn lại. Tôi rất mong Minh Béo được ăn sinh nhật thứ 39 tại quê hương với mẹ già. Minh Béo sinh ngày 27 tháng 12, 1977" - Dũng Taylor viết trên trang cá nhân.

Theo GĐVN


Minh Béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.