Minh Béo đã về nhà nhưng hàng xóm không ai hay biết

Sáng nay (21/12), Minh Béo đã về nước sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ.

Sáng nay (21/12), Minh Béo đã về nước sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ.

Theo thông tin chia sẻ từ phía Minh Béo, vào lúc 10h30 hôm nay (21/12), Minh Béo đã chính thức về Việt Nam sau một chuyến hành trình dài từ Mỹ.

Minh Béo đã về nhà nhưng hàng xóm không ai hay biết - Ảnh 1.
Anh Hồng Phước Kiên cho biết Minh Béo đã đi vắng.

Ngay sau khi về nước, Minh Béo đã nhanh chóng cập nhật thông tin và hình ảnh lên trang cá nhân. Anh gửi lời cám ơn tới những người đã quan tâm tới mình trong thời gian vừa qua và cho biết sẽ liên lạc với mọi người trong thời gian sớm nhất.

Sự kiện Minh Béo trở về Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Rất nhiều người chờ đợi một lời xin lỗi từ phía Minh Béo sau những lỗi lầm mà anh gây ra. Nhưng cũng có nhiều người mong anh nhanh chóng trở lại với showbiz.

Ngay sau khi biết tin Minh Béo đã trở về nhà, chúng tôi nhanh chóng tìm đến nhưng mọi thông tin về anh đều được giữ kín.

Minh Béo đã về nhà nhưng hàng xóm không ai hay biết - Ảnh 2.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về em trai, anh Hồng Phước Kiên cho biết Minh Béo đã đi ra ngoài có việc và từ chối trả lời những câu hỏi khác.

Trao đổi với một số hàng xóm của Minh Béo thì nhiều người chưa biết tin anh đã về nhà. Một người lái xe ba gác hơn 10 năm trước nhà Minh Béo cho biết ở đây mọi người không chơi với Minh Béo và anh cũng không thân thiết với ai cả.

Một người khác thì chia sẻ có khả năng Minh Béo đã về rồi nhưng đang ở một nhà riêng khác. Tuy nhiên, thông tin này chỉ là suy đoán mà thôi.

Minh Béo đã về nhà nhưng hàng xóm không ai hay biết - Ảnh 4.

Một người đàn ông trung niên làm việc đối diện ở nhà Minh Béo thì cho biết: "Rất lâu rồi tôi không thấy mẹ Minh Béo đi lại qua đây. Còn lại thông tin gì thì tôi không biết".

Ở tầng trệt nhà Minh Béo hiện đang cho thuê để mở tiệm photocopy, nhân viên ở đây nói: "Tôi không biết gì cả" khi được hỏi thông tin Minh Béo đã về hay chưa?

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, hiện tại Minh Béo đang về nhà và nghỉ ngơi ở trên tầng.

Theo Trí thức trẻ

Minh Béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.