Minh Béo giãi bày chuyện chưa lấy được vợ

Minh Béo cho biết, anh từng trải qua nhiều mối tình, nhưng cứ đến “phút 89” thì lại tan vỡ.

Minh Béo cho biết, anh từng trải qua nhiều mối tình, nhưng cứ đến “phút 89” thì lại tan vỡ.

Ở tuổi 36, diễn viên hài Minh Béo cho biết, anh từng trải qua nhiều mối tình, nhưng cứ đến “phút 89” thì lại tan vỡ. “Người ta đến với nhau là vì cái duyên nhưng cũng là vì cái nghiệp phải trả nữa, nên tôi không vội vàng trong chuyện tình cảm. Trời cho lúc nào thì biết lúc đó”, Minh Béo trải lòng.

Kể chuyện tình trong bộ phim dài 100 tập

Tổng kết lại một năm, anh thấy mình làm được và chưa làm được những gì?

- Đó là giữ vững được sân khấu kịch Sao Minh Béo. Lúc tôi mới xây dựng, ai cũng bảo cùng lắm là trụ được 3 tháng. Vậy mà đến hôm nay là được tháng thứ 14 rồi. Cũng trầy trật lắm, vì tôi ra mắt đúng thời điểm suy thoái kinh tế. Sáu tháng đầu toàn fan ruột, không có khán giả vãng lai. Đầu tư hơn 10 tỷ đồng vào sân khấu mà tháng nào cũng lỗ. Chỉ trong 6 tháng, tôi lỗ hơn 1 tỷ đồng. Giờ mỗi đêm cũng kín chỗ nhưng mới chỉ hòa vốn chứ chưa có lãi đâu. Còn kế hoạch cho năm nay là thành lập hãng phim Sao Minh Béo để thực hiện phim truyền hình “Chuyện tình Mr Béo” dài 100 tập. Cuối năm là liveshow kỷ niệm 15 năm ở sân vận động.

Sân khấu của anh vẫn đang lỗ, giờ lại đầu tư vào hãng phim, anh có liều lĩnh quá không?

- Tôi tự tin ở dự án phim này lắm. Hiện tại đã có 3 đơn vị tài trợ cho dự án phim của tôi. Một bộ phim truyền hình có doanh thu cao phải có kịch bản hay, diễn viên ngôi sao, dàn dựng tốt, hình ảnh đẹp. Phim của tôi có sự tham gia của 100 diễn viên, trong đó có nhiều nghệ sĩ ngôi sao ở lĩnh vực sân khấu, phim ảnh, ca nhạc...

 Minh Béo giãi bày chuyện chưa lấy được vợ - 1

Anh lấy cuộc đời mình để dựng phim “Chuyện tình Mr Béo”?

- Đúng vậy. Nhưng chỉ khoảng 50% là chất liệu từ cuộc đời tôi thôi, còn lại là của các tuyến nhân vật khác trong phim. Dù chuyện tình của tôi có nhiều trắc trở, nhưng nó sẽ được dựng với lăng kính hài hước, là những câu chuyện hài tình huống chứ không có sự bi lụy, sướt mướt.

Anh đã từng dựng chuyện lùm xùm bị tố “gạ tình” trên sâu khấu kịch. Vậy với dự án phim này thì sao, anh có nhắc tới nó không?

- Những gì cần nói thì tôi đã nói hết rồi, khán giả cũng đã hiểu chuyện đó thực hư ra sao, nên với bộ phim này, tôi sẽ không nhắc tới nữa để dành “đất” cho những câu chuyện ý nghĩa hơn.

Người béo không có nhiều sự lựa chọn

Anh chưa bao giờ công bố chuyện riêng tư của mình trên báo chí, sao tự nhiên lại “dễ tính” công khai nó trên truyền hình vậy?

- Vì đây là nghệ thuật và cũng chỉ mang tính “chất liệu” để khán giả xem phim nhìn thấy hình ảnh của tôi trong đó. Còn khi đã là bài báo thì độ chính xác của nó phải là 100%. Hơn nữa, tôi nghĩ chuyện tình yêu của bản thân thì không nên công bố trên báo chí bởi ai biết được ngày mai có còn yêu nhau nữa hay không. Bây giờ người ta sống gấp, sống vội lắm. Cưới nhau rồi còn bỏ nữa là mới chỉ yêu. Hôm nay vẫn còn hài lòng về nhau thì gắn bó, làm họ thất vọng rồi thì họ sẽ bỏ mình đi thôi.

Trong chuyện tình của mình, anh đã bao giờ bị phản bội?

- Tôi bị bỏ nhiều chứ, cho nên đến giờ vẫn ở không này. Có khi đã ở “phút 98” rồi, gần cưới nhau rồi mà người ta vẫn bỏ mình.

Theo anh đúc kết thì đó là vì lý do gì? Có phải vì anh là “đối thủ nặng ký” hay không?

- Nếu vì thân hình mập mạp của tôi mà sợ thì họ phải tìm siêu mẫu chứ đâu tìm  “siêu mỡ” như tôi mà yêu chứ. Lỗi có lẽ là do tôi thiếu sự quan tâm, chăm sóc, hoặc do cái “tôi” của tôi lớn quá nên không dung hòa được với họ. Nhưng khi đã chia tay thì lỗi là ở cả hai bên, chỉ có là do bên nào nhiều hơn mà thôi. Đó là lý do muôn đời rồi chứ không chỉ có ở người mập, ốm. Tuy nhiên, với người mập thì không có sự lựa chọn nhiều như những người bình thường. Họ ít khi dám chủ động đi tìm hoặc tán tỉnh ai đó. Chỉ khi được “bật đèn xanh” thì họ mới dám. Thành ra duyên số cũng chậm hơn, gian nan hơn so với người bình thường.

 Minh Béo giãi bày chuyện chưa lấy được vợ - 2

Có vẻ như trong tình yêu, anh tự ti với ngoại hình ngoại cỡ của mình?

- Tôi chưa bao giờ tự ti về ngoại hình của mình. Cha mẹ cho mình hình hài mà, đâu phải muốn mà được. Mình phải trân trọng chứ. Vì người béo cũng có cái hay của người béo chứ, chắc gì tôi mi nhon, siêu mẫu mà có được tình yêu của khán giả như hôm nay. Hơn nữa, trong tình yêu, tôi tin vào duyên số lắm. Người ta đến với nhau là vì duyên, đường ai nấy đi cũng là vì hết duyên. Lấy vợ là vì có duyên nhưng cũng là vì có “nghiệp” với nhau nữa. Vì cuộc sống gia đình, vợ chồng đâu chỉ có niềm vui mà còn có cả những nỗi buồn, thậm chí là phải gánh vác cho nhau những nợ nần về tình cảm, trách nhiệm, chăm sóc khi ốm đau, bệnh tật... Nếu không làm vợ chồng với nhau thì cũng có nghĩa chúng ta cũng không có “nghiệp” phải trả, được sống vui vẻ, không gây lo lắng, buồn phiền cho ai.

Tết là khoảng thời gian mà người ta thấy ngậm ngùi, nhất khi không có một nửa của riêng mình để đi chơi. Anh làm gì để gạt đi nỗi buồn này?

- Thực ra thì trong những ngày thường, đôi khi mệt mỏi, căng thẳng vì cuộc sống, Minh Béo cũng rất mong muốn có người yêu thương ở bên cạnh để chia sẻ. Rồi mỗi khi gia đình giục giã, cũng suy nghĩ chứ. Còn ngày Tết thì quả thật là Minh Béo lại không bị nỗi buồn này “hành hạ” vì bận phục vụ khán giả. Cả một năm, tôi chỉ nghỉ duy nhất ngày 28 tháng Chạp, còn sau đó bận bịu với lịch diễn ở sân khấu vì đó là thời điểm mà người dân thư giãn nhiều nhất. Khán giả chơi thì nghệ sĩ bận mà.

Cảm ơn nghệ sĩ hài Minh Béo!

 Minh Béo giãi bày chuyện chưa lấy được vợ - 3

Theo Minh Nhật (Gia đình và xã hội)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.