Minh Hằng: Hiện tại, muốn giữ yên ổn cho "người ấy"

Minh Hằng hẹn gặp tôi vào mộtbuổi chiều đầu tuần, trước khi cô đi tập vũ đạo. Vẫn kiểu tóc khi đóng trong Ngôi nhà hạnh phúc nhưng Hằng có vẻ năng động và lém lỉnh hơn nhiều.

Minh Hằng hẹn gặp tôi vào mộtbuổi chiều đầu tuần, trước khi cô đi tập vũ đạo. Vẫn kiểu tóc khi đóng trongNgôi nhà hạnh phúc nhưng Hằng có vẻ năng động và lém lỉnh hơn nhiều. Tính côgái này là vậy, thích pha trò, nói nhưng câu tiếu lâm khiến người khác phải bậtcười.

Hai mươi ba tuổi, Minh Hằng đã cóthành tích đáng nể là cái tên được nhiều đạo diễn để mắt tới, có một số bài hitlàm mưa làm gió trên danh mục top download nhạc chuông, nhạc chờ. Câu chuyện lầnnày về Minh Hằng không xoay quanh nghề nghiệp mà là một góc khác của Minh Hằngkhi không đứng trước máy quay.

Minh Hằng: Hiện tại, muốn giữ yên ổn cho "người ấy"
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

- Mới đây, việc đôi co giữaTim (Cát Vũ) và Nhất Trung (Công ty Thiên Thi) có liên quan đến Minh Hằng. Làngười trong cuộc, Hằng có ý kiến gì không?

Tôi biết hết mọi chuyện và nhữnggì đã xảy ra giữa hai bên, ai đúng, ai chưa đúng tôi hiểu rõ nhất. Cái tôi củamỗi người đều quá lớn, ai cũng có lý do riêng nên việc không thể hợp tác nữa làtất yếu. Trong xích mích vừa qua, ai cũng có lỗi nhưng người ra đi không đúngnhiều hơn.

- Nhất Trung có phát biểu rằngTim đã “xúc phạm Minh Hằng bằng một hành động không thể tha thứ”. Thực hư chuyệnnày như thế nào?

Chuyện đã qua rồi, tôi không muốnnhắc lại để thêm ầm ĩ. Tim và tôi thân nhau từ rất lâu, khi cả hai còn dò dẫmtheo học lớp Ước mơ trong tầm tay và chưa là gì trong giới showbiz. Hai đứa từngao ước sẽ được đứng trên sân khấu hát chung một bài, được khán giả vỗ tay nhiệtliệt.

Khi Một vòng trái đất bậtlên thành hit, hai đứa đã sung sướng cả một thời gian. Đó chính là tình cảm tôikhông muốn phá vỡ dù có chuyện gì xảy ra. Đến giờ tôi vẫn coi Tim là bạn vàkhông muốn nhắc lại hay nói xấu Tim dưới bất cứ hình thức nào.

- Tết này, bộ phim Những nụhôn rực rỡ chị đóng cặp với Anh Tuấn sẽ ra rạp. Chị nhận xét thế nào về anhchàng diễn viên mới này?

Anh Tuấn là diễn viên có tài. Mặcdù là “lính mới” nhưng khi diễn chung với Anh Tuấn, cảm xúc của tôi rất dễ… dângtrào. Còn nhớ lúc cuối phim, tôi diễn chung với chị Phương Thanh, Tuấn ở ngoài“mồi” thoại cho “hai mẹ con” để nuôi cảm xúc và diễn cho liền mạch. Dù cảnh đóquay từ bảy giờ tối đến ba giờ sáng nhưng tôi vẫn vui vì có bạn diễn ăn ý đếnvậy.

- Đó là lời khen thật của chịhay vì biết lên báo nên nói cho “vui vẻ cả làng”?

Tôi nói thật. Anh Tuấn là ngườikhá đa sầu đa cảm nên nắm bắt tâm lý nhân vật rất nhanh, chính điều đó đã giúpAnh Tuấn giành giải nhất phần diễn xuất và được chọn vào phim. Những nụ hônrực rỡ là phim ca nhạc, nhiều lúc hai đứa diễn xong, đoạn nhạc nổi lên làmtôi nổi da ga (vì nhập tâm quá).

Minh Hằng: Hiện tại, muốn giữ yên ổn cho "người ấy"

- Chị kín tiếng trong chuyệntình cảm vì chưa có ai hay không muốn nói đến?

Nhiều phóng viên hỏi về “anh ấy”nhưng tôi đều né câu trả lời. Thứ nhất, tôi chưa xác định mình là gì của ngườita. Thứ hai, tôi muốn khán giả chú ý đến mình vì những gì mình làm được trongnghệ thuật, muốn họ bàn tán về chuyên môn, khả năng của mình hơn là chuyện tìnhcảm. Tôi chỉ có thể bật mí là người yêu của tôi lớn tuổi hơn tôi.

- Chừng nào chị mới chịu côngkhai chuyện tình cảm?

Khi chúng tôi có một kết quả tốtđẹp. Hiện tại, tôi muốn giữ “yên ổn” cho người ấy.

- Chị từng nói mình thích“gánh” cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Vậy đâu là nghề giúp chị kiếm nhiềutiền hơn?

Dĩ nhiên là ca hát giúp tôi kiếmnhiều tiền hơn. Nhưng tôi mê đóng phim vì phim ảnh biến tôi thành con ngườikhác, thỏa sức biến hóa theo ý tưởng của mình.  Biết đóng phim là rất cực, bị‘thất thu’ một số show diễn trong mấy tháng trời nhưng tôi vẫn đồng ý. Tôi tựcho mình là một nghệ sĩ đúng nghĩa bởi mình sống bằng tình cảm, bằng con tim vàchỉ làm theo những gì mình thích.

- Đầu năm 2010, việc nghiêmcấm hát nhép đã diễn ra gắt gao ở một số chương trình. Hằng nghĩ sao về điềunày?

Đó là hành động đúng đắn và cácca sĩ phải chấp hành nghiêm chỉnh. Thời buổi bây giờ ai cũng làm ca sĩ được, chỉcần thu vài ca khúc rồi lên sân khấu “đớp miệng” là có cát sê. Việc cấm hát nhépsẽ sàng lọc ra những người có tố chất và yêu nghề thật sự. Hơn nữa, làm mạnh tayvới hát nhép thế này cũng giúp ca sĩ nỗ lực hơn nhiều.

Minh Hằng: Hiện tại, muốn giữ yên ổn cho "người ấy"

- Nhưng trước đây Hằng cũngtừng hát nhép?

Có. Tôi đã hát nhép trong một sốchương trình yêu cầu… hát nhép. Là ca sĩ mà, người nào phát biểu mình chưa từng“hát nhép” là nói xạo.

Trước khi ra album vol 1, tôi đã nghỉ ngơi 1 năm để chỉ luyện tập lấy hơi, émgiọng để khi hát vũ đạo không bị mệt. Nói thật là ban đầu vừa hát vừa nhảy nhưmột cực hình, hát xong tôi muốn đứt hơi. Bây giờ tôi có thể vừa hát vừa nhảykhoảng 8 bài liên tục.

- Nổi tiếng, xinh đẹp nhưHằng, có khi nào bị đặt “nghi án” với đại gia không nhỉ!

Tôi không đẹp, chỉ là biết cáchlàm mình xinh hơn, ăn mặc đúng gu hơn. Tôi cũng không thuộc túyp người thíchgiao du, đi tiệc tùng, sự kiện… Mối quan hệ trong giới rất ít, tôi chỉ chơi vớivài người thân và tốt với mình. Vì vậy, việc gặp gỡ, tiếp xúc với những ngườiđược cho là đại gia là không thể, làm sao có chuyện mọi người gán ghép, phảikhông?

- Nghĩa là chị chưa từng gặpđại gia?

Với tôi, khái niệm đại gia khóxác định lắm. Chẳng lẽ mới quen họ lại thổ lộ tài sản bao nhiêu, sở hữu baonhiêu nhà, xe hơi và ăn chơi đúng điệu mới là đại gia? Vả lại, đại gia bây giờthông minh lắm, không phải cứ là người đẹp, chân dài, họ sẽ kết bạn. Họ cần ởngười phụ nữ sự cảm thông, chia sẻ nhiều là cách biết chải chuốt, ăn mặc. Khikết bạn, tôi chỉ chọn người tốt và hiểu mình là đủ.

- Nếu nhận được lời tỏ tình của một người đàn ông giàu có, chị sẽ tính sao?

Tôi đã nhận được nhiều lời tỏtình nhưng họ giàu hay nghèo thì không biết. Là con gái, được tỏ tình dĩ nhiênlà thích, nhưng sau đó tôi sẽ xem người đó thế nào, có yêu mình thật sự không.Tôi đi lên từ nghèo khó nên tự hào vì mình kiếm tiền bằng sức lao động. Tôi nghĩquan trọng là yêu nhau thật lòng, tiền chỉ là phương tiện giúp cuộc sống tốthơn. Tình cảm xuất phát từ con tim, khó có điều gì chi phối đuợc!

- Cảm ơn chị. Chúc vai diễnmới của chị thành công!

Theo Minh Hằng: Hiện tại, muốn giữ yên ổn cho "người ấy"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.