Minh Hằng "kêu trời" khi thấy fan chịu đau xăm cả tên mình lên cơ thể

Hành động thể hiện sự yêu mến này của người hâm mộ đã khiến Minh Hằng phải sững sốt.

Hành động thể hiện sự yêu mến này của người hâm mộ đã khiến Minh Hằng phải sững sốt.

Thông thường, người hâm mộ thể hiện sự yêu mến của mình đối với thần tượng có rất nhiều cách khác nhau. Có người thì cổ vũ nồng nhiệt, công khai nhưng cũng có người chỉ theo dõi âm thầm. Đặc biệt, có nhiều fan vì quá mê mẫn thần tượng của mình nên đã lưu giữ tình cảm bằng cách xăm những điều liên quan của người mình thích lên cơ thể. Đây được coi là một cách thể hiện tình cảm rất ấn tượng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh của một người hâm mộ đã xăm cả tên thần tượng lên cơ thể. Cụ thể, đây là fan của nữ ca sĩ  Minh Hằng và người này đã thể hiện sự quý mến của mình đối với giọng ca Người vô hình bằng cách đưa cả tên viết tắt của cô lên người. Hành động này đã khiến cho Minh Hằng hoảng hốt.


Người này đã có một hình xăm khá lớn trên phần lưng của mình. Đây là một cách thể hiện tình yêu với thần tượng rất mãnh liệt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người này đã có một hình xăm khá lớn trên phần lưng của mình. Đây là một cách thể hiện tình yêu với thần tượng rất mãnh liệt.


Chính Minh Hằng cũng đã vào bình luận khi thấy hình ảnh này. Nữ ca sĩ phải thốt lên "ôi trời" trước hành động bất chấp đau đớn này của fan. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chính Minh Hằng cũng đã vào bình luận khi thấy hình ảnh này. Nữ ca sĩ phải thốt lên "ôi trời" trước hành động bất chấp đau đớn này của fan.


Minh Hằng là ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì làng giải trí Việt. Người hâm mộ của cô có mặt ở khắp các tỉnh thành, thậm chí là cả nước ngoài. Mỗi lần cô đi lưu diễn đều được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả xa xứ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Hằng là ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì làng giải trí Việt. Người hâm mộ của cô có mặt ở khắp các tỉnh thành, thậm chí là cả nước ngoài. Mỗi lần cô đi lưu diễn đều được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả xa xứ.


Sở dĩ cô được lòng mọi người như vậy là nhờ vào tính cách gần gũi và hoà đồng của nữ ca sĩ. Minh Hằng thường tổ chức các buổi giao lưu với fan để xoá đi khoảng cách. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sở dĩ cô được lòng mọi người như vậy là nhờ vào tính cách gần gũi và hoà đồng của nữ ca sĩ. Minh Hằng thường tổ chức các buổi giao lưu với fan để xoá đi khoảng cách.


Nữ ca sĩ cũng đã có nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Đây chính là một động lực cho lớn giúp cho Minh Hằng vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ ca sĩ cũng đã có nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Đây chính là một động lực cho lớn giúp cho Minh Hằng vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp.

Theo Thethaovanhoa

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.