"Mình là gì của nhau" mà Cường Đô La không một lời nhắc đến Hạ Vi?

Có hai người phụ nữ mà Cường Đô La nhắc đến trong lần phát ngôn công khai đầu tiên trên mặt báo, nhưng không hề có Hạ Vi, mối tình hai năm vừa đứt gánh của anh.

Có hai người phụ nữ mà Cường Đô La nhắc đến trong lần phát ngôn công khai đầu tiên trên mặt báo, nhưng không hề có Hạ Vi, mối tình hai năm vừa đứt gánh của anh.

Đầu tuần trước, thông qua người quản lý, Hạ Vi chính thức thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Cường Đô La đã kết thúc. Như vậy, sau 4 tháng tồn tại dưới dạng tin đồn, chuyện chia tay giữa kiều nữ và đại gia phố núi cũng đã được xác nhận là sự thực.

Người hâm mộ Hạ Vi buồn vui lẫn lộn trước thông báo này. Buồn vì "nàng Tấm" đã thất bại trong một cuộc tình đã được đặt nhiều kì vọng. Người đàn ông mà cô yêu, vượt qua rất nhiều thị phi điều tiếng lẫn oan ức để yêu, cuối cùng cũng rời khỏi tay cô. Nhưng vui vì sau nhiều ngày tháng dùng dằng tan hợp, với đủ những nỗ lực cố gắng được đền đáp bằng những cay đắng vỡ vụn, cô cũng đã dứt bỏ được niềm tin sai lầm, thoát ra khỏi cuộc tình "được thì ít mà ai cũng khuếch trương - mất thì nhiều mà chẳng ai hay tỏ".

Mình là gì của nhau mà Cường Đô La không một lời nhắc đến Hạ Vi? - Ảnh 1.

Hạ Vi đã thoát ra khỏi cuộc tình "được thì ít mà ai cũng khuếch trương - mất thì nhiều mà chẳng ai hay tỏ".

Hạ Vi chưa từng thể hiện sự đau đớn đến tan nát của mình như mọi cô gái thất tình khác trên mạng xã hội. Cô cũng không bày tỏ sự yếu đuối bi lụy vật vã đến đáng thương để mong một sự xót xa hối lỗi từ ai đó. Cô càng không cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, tự tin theo kiểu "tự do không cô đơn" hay "hạnh phúc không cần đàn ông" để thể hiện nữ quyền và giá trị bản thân.

Mình là gì của nhau mà Cường Đô La không một lời nhắc đến Hạ Vi? - Ảnh 2.

"Đủ mạnh mẽ để đứng vững một mình. Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là muốn hít thở không khí trong lành."

Cô chỉ đăng những bản tình ca, thủ thỉ ôm ấp nỗi buồn của mình, chậm rãi hít thở để lắng nghe bên trong trái tim mình. Nhìn gương mặt hốc hác với thân hình ngày càng gầy mòn, người hâm mộ cô đủ hiểu cô đã phải trải qua những cảm xúc tồi tệ như thế nào.

Mình là gì của nhau mà Cường Đô La không một lời nhắc đến Hạ Vi? - Ảnh 3.

Khi quyết định công khai thông tin đã "đường ai nấy đi" với đại gia phố núi, Hạ Vi đã rất tinh tế trong việc chọn cách phát ngôn qua người quản lý. Cô sẽ không phải trực tiếp đưa ra thông tin để rồi phải trả lời những câu hỏi tò mò của công chúng. Cô cũng sẽ tránh được việc phải thể hiện những cảm xúc cá nhân, dù là tiêu cực hay tích cực, trong những dòng chữ tưởng là vô cảm trên mạng xã hội. Và nhờ thế, cô tránh được việc phải gồng mình lên để nói những lời giả tạo với suy nghĩ và cảm xúc thật của bản thân. Nhưng cũng chỉ riêng cách xử lý ấy của Hạ Vi thôi, cũng đủ cho thấy, mối tình với Cường Đô La đã để lại vết thương không tầm thường trong cô. Hay nói đúng hơn, Hạ Vi đã yêu đại gia phố núi không bằng một cảm xúc qua đường để lấy bệ phóng tiên thân showbiz như suy nghĩ mà nhiều người đã gán cho cô.

Mình là gì của nhau mà Cường Đô La không một lời nhắc đến Hạ Vi? - Ảnh 4.

Hạ Vi đã yêu đại gia phố núi không bằng một cảm xúc qua đường để lấy bệ phóng tiên thân showbiz như suy nghĩ mà nhiều người đã gán cho cô.

Trong khi ấy, Cường Đô La ra sao?

Lần đầu tiên, đại công tử của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai lên mặt báo phát ngôn chính thức về những câu chuyện riêng tư. Không khó để người đọc nhận ra, trong câu chuyện của Cường Đô La, chỉ có duy nhất hình bóng của hai người phụ nữ. Đó là mẹ anh và vợ cũ của anh: Hồ Ngọc Hà. Cường Đô La cho rằng, sở dĩ anh được showbiz quan tâm vì vợ cũ của anh làm trong ngành giải trí. Và mặc dù Cường Đô La thừa nhận mình "gà trống nuôi con", nhưng anh không hề lờ đi cô vợ nổi tiếng của mình trong vai trò chăm sóc cậu con trai duy nhất. "Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình", "Cháu sẽ được lớn lên nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ", đó là những lời ngắn gọn của Cường về Subeo, đủ để người hâm mộ Hà Hồ nức nở.

Nhưng fan của Hạ Vi thì không.

Khi được hỏi về những chuyện không hay gần đây, ám chỉ thông tin "đường ai nấy đi" với nữ diễn viên Hạ Vi, Cường Đô La đã lảng tránh câu trả lời. Thay vào đó, anh khẳng định "rất hài lòng với cuộc sống hiện tại" và "Tôi cũng có thời gian cho riêng mình, và cho những thú vui riêng. Tôi thấy vui với điều đó và cũng chưa định thay đổi."

Là thế đó. Việc chia tay Hạ Vi dường như chưa bao giờ là mối bận tâm đủ lớn với Cường Đô La. Công việc, con trai và những thú vui riêng đã ngốn hết thời gian của anh. Có Hạ Vi hay không có Hạ Vi thì anh vẫn rất ổn, rất hài lòng với thực tại.

Cũng không thể trách Cường Đô La. Đàn ông vốn vô tâm. Giữa Cường và Hạ Vi lại chẳng có gì ràng buộc sau 2 năm ngắn ngủi mà gần một nửa quãng thời gian đó chỉ toàn những tan hợp giận hờn. Cường và Hà Hồ thì khác. Họ có 8 năm bên nhau và 1 cậu con trai. Dù có chia tay, họ vẫn có một mối quan tâm chung lớn nhất, một mục tiêu chung lớn nhất, đó là nuôi dạy con và giúp con luôn hạnh phúc. Chưa kể, họ còn có những người bạn chung trong gần một thập niên gắn bó bên nhau.

Mình là gì của nhau mà Cường Đô La không một lời nhắc đến Hạ Vi? - Ảnh 5.

Giữa Cường và Hạ Vi lại chẳng có gì ràng buộc sau 2 năm ngắn ngủi mà gần một nửa quãng thời gian đó chỉ toàn những tan hợp giận hờn.

Người ta bảo, sau một mối quan hệ tan vỡ, người phụ nữ luôn là người thiệt thòi nhất. Sẽ càng thiệt thòi khi cô gái ấy luôn bị một người phụ nữ khác phủ bóng xuống chân mình. "Mình là gì của nhau?", liệu Hạ Vi có đặt ra câu hỏi ấy khi đọc những dòng chia sẻ của người tình vừa cũ?

Theo Trí Thức Trẻ

Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.