Minh Tú khẳng định: 'Tôi không rảnh để mà ghét Lan Khuê'

Minh Tú cũng bật mí, cô sẽ không bất chấp mọi cách để loại thí sinh mạnh của đội khác hòng bảo vệ đội mình tại "The Face 2017".

Minh Tú cũng bật mí, cô sẽ không bất chấp mọi cách để loại thí sinh mạnh của đội khác hòng bảo vệ đội mình tại "The Face 2017".

Sau tập đầu tiên lên sóng, chương trình The Face 2017 đón nhiều đánh giá trái chiều từ dư luận. Đặc biệt, thái độ cùngnhững phát ngôn mang tính công kích mà các huấn luyện viên dành cho nhau đang trở thành chủ đề nóng được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội những ngày qua. Trong một clip livestream mới đây, huấn luyện viên Minh Tú lần đầu tiên chia sẻ với người hâm mộ về những kịch tính gây tranh cãi của tập đầu tiên, cũng như bật mí mối quan hệ với hai đồng nghiệp cùng trên ghế nóng.

Clip: Minh Tú nói về Lan Khuê và những câu chuyện thú vị tại The Face 2017.

Mở đầu livestream, Minh Tú nhấn mạnh với người hâm mộ việc nhận lời làm HLV The Face 2017 không ảnh hưởng gì đến cuộc thi Asia's Next Top Model mà cô đang tham gia với tư cách thí sinh. Theo lời của người đẹp, chương trình Asia's Next Top Model đã được quay xong từ hai tháng trước.

Vì tính bảo mật của Asia's Next Top Model, Minh Tú không thể chia sẻ với người hâm mộ về kết quả chính thức mà cô đạt được. Tuy nhiên, chân dài cũng cũng nhấn mạnh: "Chắc chắn tôi không phải quán quân cuộc thi này".

Mặc dù sức khỏe không tốt do mắc chứng bệnh hở van tim từ nhỏ, song Minh Tú bật mí mình không ngất xỉu nhiều tại The Face 2017 như cuộc thi trước đó. Tuy nhiên, chân dài 24 tuổi cho biết sẽ có không ít chiêu trò thú vị khác mà khán giả nên đón chờ.

"Ở The Face không ngất xỉu thường xuyên như Asia's Next Top Model nhưng tôi sẽ tung ra nhiều chiêu khác, đợi sẽ biết", Minh Tú nói.

Minh Tú khẳng định sẽ không ngất xỉu tại The Face 2017.

Trong tập một đầu tiên lên sóng, Hoàng Thùy gây ra không ít sự chú ý khi tuyến bố sở hữu khả năng catwalk tốt hơn hai huấn luyện viên còn lại. Nói về phát ngôn được đánh giá là thừa tự tin của đồng nghiệp, Minh Tú cho rằng người mẫu catwalk đẹp hay không còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ từng khán giả.

"Đấy chỉ là quan niệm của Hoàng Thùy thôi vì khán giả có đánh giá cũng như sở thích riêng. Chưa có quy định nào về catwalk, đi như thế nào là đẹp cả. Quan trọng là ở quan điểm của mỗi người và quan trọng là người mẫu có khiến cho khán giả thu hút hay không", người đẹp nhấn mạnh.

Ngoài ra, Minh Tú cũng có những nhìn nhận riêng về sự việc Hoàng Thùy tố Lan Khuê luôn đòi hỏi vị trí ngồi đẹp - hòng khẳng định vị thế "vai trên". "Tôi không quan tâm và nghĩ nhiều lắm, vì thực ra đứng đâu cũng được. Đẹp là được vì đứng đâu cũng tỏa sáng", chân dài nêu rõ quan điểm.

Minh Tú nêu rõ quan điểm không cần phải ngồi ở vị trí đẹp.

Trả lời người hâm mộ về mối quan hệ với hai huấn luyện viên còn lại, Minh Tú cho biết không kiêng kỵ và bất hòa với ai. Đặc biệt là Lan Khuê - người đẹp từng có hiềm khích với mình từ trước đó, người đẹp Asia's Next Top Model khẳng định cô không "rảnh" để mà ghét, ngược lại còn muốn cùng Lan Khuê cống hiến hết mình cho The Face 2017.

"The Face chỉ là một chương trình truyền hình thực tế, mọi người xem để giải trí và biết thêm về nghề người mẫu. Đừng nên bỏ nhiều sự giận dữ hoặc là có những lời nhận xét không hay.

Tất cả các huấn luyện viên chỉ muốn tốt cho chương trình và tìm ra được một gương mặt xứng đáng. Chả ai rảnh mà ghét ai. Yêu một người cũng mệt nhưng ghét một người cũng mệt lắm", Minh Tú nói về đồng nghiệp Lan Khuê.

Minh Tú cho biết không "rảnh" để mà đi ghét bỏ đồng nghiệp.

Theo lời của người đẹp sinh năm 1992, cô sẽ không khóc lóc quá nhiều và nức nở như hình ảnh của huấn luyện viên Lan Khuê tại mùa thi trước. Đặt trường hợp nếu đội của mình bị loại hết trước thềm chung kết, Minh Tú sẽ cam chịu vì cho rằng đã tham gia một cuộc chơi thì phải biết chấp nhận kết quả.

Về chiến thuật thi đấu, Minh Tú sẽ không áp dụng những pha "sát phạt" thí sinh khốc liệt như cách làm của Phạm Hương tại mùa thi trước.

"Tôi sẽ không bao giờ loại thí sinh mạnh của đội khác để bảo vệ đội mình. Bởi vì khi tham gia chương trình này, tôi quan niệm phải tìm ra một người xứng đáng, vì thế tôi không để cái tôi hay tình cảm cá nhân liên quan đến quyết định loại trừ", chân dài khẳng định.

Hình ảnh của Minh Tú tại The Face 2017 sẽ là một huấn luyện viên công tâm.

Ngoài ra trong buổi livestream, Minh Tú cũng rất hài hước và khéo léo khi trả lời những câu hỏi hóc búa từ phía người hâm mộ. Chẳng hạn khi được hỏi "thích thí sinh nào trong team mình nhất", chân dài 24 tuổi cho biết:"Chị thích Minh Tú vì cô ấy hội tụ được nhiều yếu tố như xinh đẹp, cao ráo, sexy, đơn giản, tinh tế nhưng không có một màu".

Hay khi nói về nghi án các huấn luyện viên chèn ép nhau trong chương trình, Minh Tú chỉ cười và hài hước nói: "Trong một chương trình truyền hình thực tế thì chỉ có nhà sản xuất chèn ép thôi, chứ không ai chèn ép ai".


Theo VietNamNet


Lan Khuê

The Face

Minh Tú

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.