Minh Tú xin lỗi người hâm mộ, chúc Hoàng Thùy may mắn tại cuộc đua Hoa hậu

Trong sự tiếc nuối, Minh Tú khao khát có một phép màu nào đó đưa cô thẳng tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Trong sự tiếc nuối, Minh Tú khao khát có một phép màu nào đó đưa cô thẳng tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Thời hạn nhận hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khép lại vào ngày hôm qua (31/8). Quyết định từ bỏ cơ hội tranh đấu tại cuộc thi sắc đẹp này vào phút chót,  Minh Tú khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.


Clip: Minh Tú xác nhận không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với quyết định bất ngờ của Minh Tú. Trước đó, chân dài 25 tuổi được rất nhiều fan sắc đẹp ủng hộ cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bởi vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của người mẫu phù hợp với tiêu chí của đấu trường sắc đẹp này.

Việc Minh Tú liên tục "thả thính" thi hoa hậu trên mạng xã hội cũng vô tình khiến những người mến mộ đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ tham gia và có thứ hạng cao tại cuộc thi.

Minh Tú xin lỗi người hâm mộ, chúc Hoàng Thùy may mắn tại cuộc đua Hoa hậu-1
Việc Minh Tú hủy thi hoa hậu vào phút chót khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Đưa ra quyết định gây sự hụt hẫng vào đúng thời điểm nóng, Á quân Asia's Next Top Model 2017 cũng vừa gửi lời xin lỗi tới tất cả những người đã trông đợi ở cô.

"Sống là đôi khi học cách chấp nhận. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới gia đình, những người bạn thân thiết, những anh chị và đặc biệt là người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho tôi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ", Minh Tú viết.

Bên cạnh đó, chân dài cũng cầu mong có một phép màu nào đó đưa cô thẳng tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Tuy nhiên, điều này rất khó có thể xảy ra vì Minh Tú không đáp ứng được điều kiện về danh hiệu sắc đẹp cấp quốc gia.

Minh Tú xin lỗi người hâm mộ, chúc Hoàng Thùy may mắn tại cuộc đua Hoa hậu-2
Minh Tú gửi lời xin lỗi tới những người đã hy vọng mình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Không thể tham dự được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, song Minh Tú cũng không quên gửi lời chúc tới Hoàng Thùy- cô bạn đồng nghiệp vừa ghi danh tại cuộc thi vào phút chót.

Nếu như tại The Face 2017, giữa hai chân dài tồn tại nhiều mâu thuẫn thì sau đêm chung kết, mọi chuyện đã được gác lại. Minh Tú gửi lời chúc may mắn đến Hoàng Thùy và mong người bạn sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua chặng đường phía trước.

Minh Tú xin lỗi người hâm mộ, chúc Hoàng Thùy may mắn tại cuộc đua Hoa hậu-3
Hoàng Thùy đăng tải tin nhắn Minh Tú chúc cô thi tốt.

Minh Tú xin lỗi người hâm mộ, chúc Hoàng Thùy may mắn tại cuộc đua Hoa hậu-4
Mối quan hệ căng thẳng của cả hai đã được gác lại sau "The Face 2017".

Theo VietNamNet

Hoàng Thùy

Minh Tú

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.