Mở lại Facebook, Ngọc Trinh đã đưa ra 4 quy tắc để quên đi Hoàng Kiều

Có lẽ sau nhiều ngày suy sụp, Ngọc Trinh đã tìm ra những quy tắc để không còn vương vấn Hoàng Kiều nữa.

 Có lẽ sau nhiều ngày suy sụp, Ngọc Trinh đã tìm ra những quy tắc để không còn vương vấn Hoàng Kiều nữa.

Sau 1 tháng khóa facebook kể từ khi chia tay tỉ phú Hoàng Kiều, cuối cùng Ngọc Trinh cũng quyết định trở lại mạng xã hội. Trái với nhiều người tưởng tượng, “nữ hoàng nội y” tái xuất với hình ảnh vô cùng rạng rỡ và vui tươi. Có lẽ sau thời gian suy sụp vì bị “đá” không tiếc Ngọc Trinh đã lấy lại được tinh thần và quyết tâm quay lại cuộc sống “độc thân vui vẻ”. Không những thế cô còn đặt ra 4 quy tắc nhất định phải làm để quên đi Hoàng Kiều khiến ai cũng đồng tình.

ngoctrinh blogtamsuvn
Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng Ngọc Trinh mở lại tài khoản facebook với hình ảnh vui tươi  

ngoctrinh-blogtamsuvn001
Chỉ ít giờ sau  “Nữ hoàng nội y” lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái dài
và đưa ra 4 quy tắc để có thể quyên đi chuyện tình đau lòng của mình

Theo như Ngọc Trinh chia sẻ để có thể quay lại cuộc sống của chính mình cô cần tuân thủ theo bốn quy tắc: “Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp”; “Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra”; “Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm” và điều cuối cùng rất quan trọng “Những gì đã qua, cho qua”.

Dù trước đó bị chỉ trích là tham tiền chạy theo đại gia nhưng khi Ngọc Trinh bị Hoàng Kiều “đá” ai cũng phải thương thay cho số phận lận đận tình duyên của cô và ủng hộ những quan điểm trên.

ngoctrinh-blogtamsuvn002 Khá nhiều người hâm mộ cũng ủng hộ quan điểm của Ngọc Trinh

Theo thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.