Mở lại vụ điều tra cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon

Cảnh sát Hàn Quốc sẽ mở lại vụ điều tra cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon sau khi một kênh truyền hình đăng tải nội dung một loạt các bức thư được cho là của nữ diễn viên này. Jang Ja Yeon treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào tháng 32009.

Cảnh sát Hàn Quốc sẽ mởlại vụ điều tra cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon sau khi một kênhtruyền hình đăng tải nội dung một loạt các bức thư được cho là của nữ diễnviên này. Jang Ja Yeon treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào tháng 3/2009.


Sau cái chết bất ngờ của JangJa Yeon, giới truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc đã kinh hoàng khi pháthiện ra một loạt di thư được cho là của nữ diễn viên bạc mệnh này tố cáogiám đốc công ty quản lý ép cô làm gái bao. Sự việc gây chấn động dư luận xứHàn này sau đó đã trở thành chủ đề “nóng” trên khá nhiều các trang báo củachâu Á.

Mở lại vụ điều tra cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon
 

Giám đốc công ty quản lý củaJang Ja Yeon đã bị truy bắt và dẫn độ từ Nhật Bản về Hàn Quốc không lâu sauđó để làm việc với cảnh sát. Tuy nhiên, người đàn ông mang họ Kim này đãđược trả tự do không lâu sau đó do cảnh sát thiếu chứng cứ về việc ông Kimép Jang Ja Yeon và các nghệ sĩ thuộc công ty phục vụ các nhân vật cấp caovốn là khách hàng của công ty.

Hôm 6/3 vừa rồi, một kênhtruyền hình của Hàn Quốc đã khiến dư luận xôn xao sau khi công bố 50 bức thưđược cho là do Jang Ja Yeon viết được dùng làm chứng cứ cho những cáo buộccủa cô đối với giám đốc công ty quản lý. Nội dung bức thư đề cập tới việcJang Ja Yeon phải phục vụ gần 30 người, trong đó bao gồm cả những nhân vậtđứng đầu các công ty tư nhân, các hãng truyền thông tại hàng trăm địa điểmkhác nhau.

Bức thư, được tổng hợp thành 230 trang này, đã đượcgửi tới chỗ một người quen của Jang Ja Yeon trước khi cô treo cổ tự vẫn tại nhàriêng. “Chúng tôi hiện đang xem xét các bức thư để đánh giá tính chính xác củanó. Mối quan hệ của Jang với người đang giữ bức thư này cũng đòi hỏi chúng tôiphải kiểm chứng”, đại diện bên cảnh sát cho biết.

 

Trong một bức thư, nữ diễn viên của Vườn Sao Băngcho biết, cô đã bị ép quan hệ với một người đàn ông vào đúng ngày dỗ của bố mẹ.Cô mô tả người đàn ông này như một “ác quỷ” và cô đã căm phẫn thề “làm ma đeobám người này để trả thù sau khi chết”.

 

Yoo Jan Ho, người đã công khai những bức thư củaJang Ja Yeon sau khi cô chết vào năm 2009, tiết lộ: “Những thế lực khiến Jang JaYeon buộc phải tìm tới cái chết là một phần đen tối của nền công nghiệp giảitrí. Tôi chỉ muốn đưa những kẻ này ra ánh sáng và hi vọng tìm được câu trả lờicho cuộc chiến mà Jang Ja Yeon đã đánh đổi bằng cả mạng sống của mình”.

 

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon treo cổ tự vẫn khi cô mới27 tuổi.

 

 Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.