Mọi người biết không, sau khi scandal lắng xuống, Nam Em đã mở lại MV rồi kia kìa

Nam Em nói: "Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát". Hôm đó gỡ bỏ MV, Nam Em khẳng khái lắm bảo không dùng scandal để đánh bóng PR. Thế mà giờ đã mở lại MV đi hát tiếp rồi này! Nhanh quá cơ.

Nam Em nói: "Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát". Hôm đó gỡ bỏ MV, Nam Em khẳng khái lắm bảo không dùng scandal để đánh bóng PR. Thế mà giờ đã mở lại MV đi hát tiếp rồi này! Nhanh quá cơ.

Cư dân mạng đã quên Nam Em  chưa nhỉ? Nếu trót quên mất rồi thì chúng ta hãy cùng nhớ lại một chút vì chỉ mới 2 tuần trước thôi, chuyện tình Nam Em - Trường Giang đã làm rúng động showbiz Việt với scandal người thứ 3 ai cũng thích hóng.

Tâm bão khi ấy nổ ra ngay trong thời điểm Nam Em tung MV đánh dấu bước chuyển mình sang hướng làm ca sĩ. Ra mắt MV Cùng anh đi xa và tiết lộ chuyện tình cảm của mình với nam diễn viên hài Trường Giang ngay trong buổi họp báo. Và bài hát này chính là để dành tặng cho nam danh hài, cũng là người yêu cũ của cô. Không thể trách được lối suy nghĩ của khán giả rằng Nam Em lợi dụng scandal này để PR cho MV của mình.

Sau rất nhiều lời bình luận tiêu cực từ những người trong nghề lẫn cộng đồng mạng, Nam Em đã có "1 tiếng kể hết" về câu chuyện tình nhiều đau khổ của mình để giãi bày, để không còn ai phải đau khổ vì Trường Giang giống như Nam Em nữa, để Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc... và cuối cùng là để chứng minh rằng, mình không lợi dụng scandal để PR. 

Bằng một hành động hết sức khẳng khái, ngay giữa tâm bão chỉ trích, Nam Em đã chính thức gỡ bỏ MV trên Youtube dù mới ra mắt chỉ 5 ngày. Nam Em và ekip của cô nói: "Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình sau nhiều biến cố xảy ra, nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal".

Quyết đoán lắm Nam Em ơi. Thế là ai cũng tin rằng Nam Em đúng là không muốn PR chiêu trò gì khi tung MV như nhiều lời bàn tán...


Bằng chứng cho thấy Nam Em đã gỡ bỏ MV "Cùng anh đi xa" trên kênh Youtube của mình.

Ấy nhưng mà chỉ 2 tuần sau, khi mọi chuyện đã lắng xuống thì Nam Em lại nghĩ khác rồi. Cô ấy chia sẻ lại bài đăng MV tung ra vào 14/3 kèm thông báo: "Dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát".

MV "Cùng anh đi xa" cũng đã trở lại trên kênh Youtube của cô gái đang muốn làm ca sĩ ấy.

Nhưng đúng là đọc kĩ lại, thì Nam Em và ekip chỉ nói rằng "tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên Youtube" thôi chứ không có ngưng hẳn. Hoá ra, chúng ta mới là người đã tưởng bở rằng MV này sẽ trôi vào dĩ vãng như những kỉ niệm Nam Em có với Trường Giang vậy...

Sai rồi nhé! Khi scandal đã sóng yên biển lặng, Nam Em phải lại tung lại bài hát để còn làm ca sĩ chứ. Đó là đam mê của Nam Em mà, không phải chiêu trò gì đâu...

Hãy cùng chờ xem lượt view của MV này sẽ tăng thế nào nào. Chúc cho con đường chuyển ngạch ca hát của Nam Em... bớt thị phi hơn Chi Pu nha!

 Theo VietNaNet

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.