Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính

Chào đời cách nhau chỉ vài phút nhưng Nam Em và chị gái lại có 2 cách suy nghĩ, 2 tính cách khác hẳn nhau.

Chào đời cách nhau chỉ vài phút nhưng Nam Em và chị gái lại có 2 cách suy nghĩ, 2 tính cách khác hẳn nhau.

Giống hệt ngoại hình, nhưng khác nhau suy nghĩ, tính cách, giới tính

Ngoài anh trai, Nam Em còn có một người chị gái song sinh tên Lệ Nam. Vài năm trở lại đây, chị gái cô cũng bắt đầu hoạt động showbiz với nghệ danh Nam Anh. Tuy chưa gặt hái được nhiều thành công nhưng bước đầu cũng được chú ý.

Chị gái cô tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam, sinh năm 1996. Theo lời kể, trước khi mất, ông nội cô đã dặn dò bố mẹ cô rằng nếu sinh con trai thì đặt tên Nguyễn Quốc Phong, con gái thì đặt tên Nguyễn Thị Lệ Nam.

Thế nhưng, mẹ cô lại sinh đôi 2 cô công chúa, nên cái tên Nam Em của cô ra đời như vậy. Nam Em là để phân biệt với chị gái của cô - Lệ Nam.

Vì là 2 chị em song sinh nên ngoại hình của 2 chị em rất giống nhau. Thậm chí trong nhiều khoảnh khắc, mọi người khó có thể nhận ra đâu là Nam Em, đâu là Nam Anh.

Được biết, bố mẹ Nam Anh và Nam Em chia tay từ khi các con còn nhỏ. Anh trai và Nam Anh ở với mẹ còn Nam Em sống với bố ở nhà nội.

Có lẽ chính việc sống xa cách ngay từ nhỏ đã khiến 2 chị em Nam Em, Nam Anh có những khác biệt nhất định trong suy nghĩ, cách sống.

Khi lớn lên, dù cùng chọn chung một con đường showbiz, nhưng 2 chị em rất ít khi cùng xuất hiện trong các sự kiện. Những bức ảnh chụp chung được công bố cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính - Ảnh 1.

Nam Em và Nam Anh chụp chung với mẹ

Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính - Ảnh 2.

2 cô nàng song sinh có ngoại hình rất giống nhau

Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính - Ảnh 3.

Đặc biệt, chị gái Nam Anh có xu hướng tình cảm với người đồng giới, còn Nam Em với người dị giới. Đây cũng chính là lý do khiến 2 chị em xảy ra mâu thuẫn, từng có một thời gian dài không trò chuyện và gặp gỡ nhau.

Cụ thể, Nam Anh cho biết thời gian đầu Nam Em không phản đối chuyện tình cảm của cô, thế nhưng sau khi cảm thấy chị bị đối xử không tốt, Nam Em đã ra sức ngăn cản. 

Cuối cùng không tìm được tiếng nói chung, 2 chị em cô tự cách xa nhau và không ai can dự vào cuộc sống của người kia nữa.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn cuối năm 2017, khi nhắc về em gái, Nam Anh từng tâm sự rằng gia đình cô có truyền thống yêu tình cảm, nên dù sống xa nhau, không hợp tính và có những hiều lầm đáng tiếc, 2 chị em vẫn rất thương yêu nhau.

Khó xử trong mối quan hệ phức tạp giữa tình yêu và máu mủ ruột thịt

Thời gian này, Nam Em vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với nam danh hài Trường Giang, còn Nam Anh lại đang tham gia vào cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

Áp lực từ cuộc thi cộng với chuyện không vui xảy đến với gia đình đã khiến Nam Anh phải suy nghĩ. Cô cho biết mình đã khóc rất nhiều. Đặc biệt, cách đây không lâu, người yêu đồng giới của cô đã đăng đàn nói những lời gay gắt với em gái.

Có lẽ ai trong hoàn cảnh của Nam Anh cũng cảm thấy rất khó xử khi một bên là tình yêu của mình, còn một bên là máu mủ ruột thịt.

Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính - Ảnh 4.

Nam Anh sở hữu chiều cao 1m75 và đôi chân dài miên man trên 1m

Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính - Ảnh 5.
Mối quan hệ phức tạp của Nam Em và chị gái song sinh đồng tính - Ảnh 6.

Nam Anh rất sexy, nóng bỏng

Theo Trí thức trẻ


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.