Một chi tiết nhỏ nhưng đủ để làm lộ bộ mặt "sống ảo" của Ngọc Trinh

Mải thể hiện rằng mình có một cuộc sống giàu sang mà Ngọc Trinh quên đi rằng những chi tiết như thế này sẽ làm dư luận "thừa biết" được bộ mặt sống ảo mà cô đang cố tạo dựng.

Mải thể hiện rằng mình có một cuộc sống giàu sang mà Ngọc Trinh quên đi rằng những chi tiết như thế này sẽ làm dư luận "thừa biết" được bộ mặt sống ảo mà cô đang cố tạo dựng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã dính vào vụ lùm xùm bị tố dùng đồ fake, cụ thể là chiếc tủi Hermes Birkin da cá sấu trắng của cô bị nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường ám chỉ rằng là hàng fake. Người đẹp Trà Vinh không chỉ đáp trả một cách nhẹ nhàng, mà cô thực sự "nổi đóa" lên đối với NTK này.

mot chi tiet nho  nhung du de lam lo bo mat "song ao" cua ngoc trinh hinh anh 1

Những tranh luận của Ngọc Trinh và NTK Đỗ Mạnh Cường xung quanh chiếc túi bị cho là tui fake

Mặc dù có vẻ thắng thế trong cuộc "đấu khẩu" đối với NTK Đỗ Mạnh Cường, nhưng dư luận không khỏi thắc mắc khi Ngọc Trinh chưa bao giờ có thể đưa ra được một tấm hóa đơn cụ thể cho những món đồ mà cô cho rằng được "mua tại cửa hàng" của Hermes.

mot chi tiet nho  nhung du de lam lo bo mat "song ao" cua ngoc trinh hinh anh 2

Chiếc túi Hermes được Ngọc Trinh cho biết cô mua với giá 2,5 tỷ đồng

Mới đây, trong chuyến du lịch Châu Âu của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng các người đẹp khác. Ngọc Trinh đã đăng tải rất nhiều những hình ảnh mua sắm hàng hiệu khiến cho người xem phải "lóa" mắt. Không chỉ một, hai món mà phải tới cả chục món đồ hiệu lớn bé được người đẹp bày ra khoe với mọi người.

mot chi tiet nho  nhung du de lam lo bo mat "song ao" cua ngoc trinh hinh anh 3

Thế nhưng mới đây, dân mạng lại phải đặt ra câu hỏi đối với những chiêu trò sống ảo của người đẹp Trà Vinh. Khi cô bạn thân Quỳnh Thư của Ngọc Trinh cũng đăng tải một bức hình ... y hệt Ngọc Trinh đã từng chia sẻ. Điều này khiến cho nhiều người phỏng đoán rằng không phải Ngọc Trinh tự mua hết số đồ hiệu, mà vài người đẹp đã gộp lại để chụp ảnh nhìn cho ... sang chảnh.

mot chi tiet nho  nhung du de lam lo bo mat "song ao" cua ngoc trinh hinh anh 4

Chia sẻ của Ngọc Trinh ..

mot chi tiet nho  nhung du de lam lo bo mat "song ao" cua ngoc trinh hinh anh 5

vô tình lại giống với đăng tải của Quỳnh Thư

Đặc biệt, hành động đi mua sắm không ... ngại tay này của Ngọc Trinh được dư luận cho rằng cô đang muốn chứng tỏ mình không cần bất kỳ đại gia nào cũng có thể sống một cuộc sống vương giả.

mot chi tiet nho  nhung du de lam lo bo mat "song ao" cua ngoc trinh hinh anh 6

Nhiều người cho rằng đây chỉ toàn là túi giấy, chứ hàng hiệu thì không có là bao

Chính những hành động nhỏ như thế này, nhưng nhiều người cho rằng nó đã ngầm tố cáo bộ mặt sống "ảo" của Ngọc Trinh. Điều này càng làm cho dân mạng khó có thể tin vào những món đồ hiệu mà cô đang sở hữu liệu có thực sự hay không.

Theo Dân Việt

Ngọc Trinh

Túi Birkin

NTK Đỗ Mạnh Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.