Một siêu mẫu và những scandal gây chấn động

Đã qua thời đỉnh cao, nhưng tên tuổi Dương Yến Ngọc vẫn xuất hiện trên báo chí với những scandal ầm ĩ nhất nhì showbiz suốt những năm qua làm sự nghiệp của cô 'tuột dốc không phanh'.

Đã qua thời đỉnh cao, nhưng tên tuổi Dương Yến Ngọc vẫn xuất hiện trên báo chí với những scandal ầm ĩ nhất nhì showbiz suốt những năm qua làm sự nghiệp của cô 'tuột dốc không phanh'.

Bị tố quỵt 125 triệu đồng

Hình ảnh: Chuỗi scandal ồn ào của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc số 3
Bằng chứng được đưa ra tố Dương Yến Ngọc quỵt tiền

Cuối năm 2012, Dương Yến Ngọc bị một người tên Bùi Thanh Lâm tố là đã cầm tiền đặt cọc nhưng không chịu giao ô tô. Ông Lâm cho biết đã đưa số tiền 125 triệu đồng cho Dương Yến Ngọc từ tháng 7/2010 khi cô rao bán chiếc xe ô tô Captiva với giá 300 triệu đồng. Dương Yến Ngọc hứa sẽ giao xe trong vòng 5 tháng nhưng theo lời ông Lâm thì người đẹp đã không làm như cam kết.

Ông Lâm cũng cho biết đã đến nhà chồng cũ Dương Yến Ngọc đòi nợ nhưng nhận được cái lắc đầu rằng họ không chịu trách nhiệm về nợ nần của Ngọc nữa và họ cũng đã phải trả nợ cho người đẹp nhiều lần rồi. Không dừng lại ở những bằng chứng tĩnh như giấy cam kết, giấy đặt cọc xe mà dân tình còn bất ngờ khi đoạn ghi âm tố Dương Yến Ngọc “xù nợ” được tung lên mạng.

Trước những thông tin bất lợi vừa bị tung ra, Dương Yến Ngọc tỏ ra khá bình thản. Cô tuyên bố ngắn gọn: "Tôi không muốn bình luận bất cứ điều gì. Người ta muốn hãm hại tôi thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Lòng người thật là đáng sợ, vì tiền con người ta có thể bán rẻ danh dự của người khác".

Vừa khóa môi rồi lại tố bạn thân giật chồng

Hình ảnh Dương Yến Ngọc "khoá môi" Pha Lê vào năm 2012 được một người bạn thân của người mẫu chia sẻ, sự kiện này cũng khiến Dương Yến Ngọc bị ném đá kịch liệt về cách thể hiện tình cảm của mình.

Hình ảnh: Chuỗi scandal ồn ào của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc số 2

Dương Yến Ngọc và vụ lùm xùm tố Pha Lê giật chồng

Nhưng sau đó, scandal ầm ĩ nhất của Dương Yến Ngọc chính là vụ tố cáo chồng qua lại với ca sĩ Pha Lê. Vào tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc chia sẻ dòng trạng thái công khai trên trang cá nhân về việc chồng mình "ăn vụng" với một nữ ca sĩ cũng chính là bạn của cô. Sau nửa ngày úp mở, đến đầu giờ chiều, Dương Yến Ngọc quyết định công khai người mà cô nhắc đến trong mối quan hệ với chồng mình chính là Pha Lê.

Ngay sau khi Dương Yến Ngọc công khai chồng mình đang cặp kè cùng Pha Lê, ông xã cô (anh Trần Thông) cũng đưa ra lời bình luận xin lỗi bạn bè ngay trên trang cá nhân. Trong chia sẻ này, Trần Thông thẳng thắn phủ nhận nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với Pha Lê. Theo anh, bà xã đang quá ghen nên không giữ được bình tĩnh. Trước những gì Dương Yến Ngọc phát biểu, Pha Lê cũng 'đáp trả' trên trang cá nhân của mình. Không chỉ dừng lại ở việc phủ nhận mối quan hệ với anh Thông, Pha Lê còn 'tố' ngược lại Dương Yến Ngọc là người mê cờ bạc.

Sau scandal, Dương Yến Ngọc gửi lời xin lỗi đến Pha Lê và chồng, cô cũng thú nhận mình bị hoang tưởng. Tuy nhiên sau đó, cựu người mẫu lại doạ đi tự tử bởi những áp lực của scandal. Sau tất cả, Dương Yến Ngọc lại hạnh phúc xuất hiện tại một sự kiện cùng chồng. Tên tuổi của cô vì thế lại hâm nóng trở lại.

"Tố" chồng cũ bạo hành

Hình ảnh: Chuỗi scandal ồn ào của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc số 1

Cách đây vài ngày, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng tố cáo chồng cũ bạo hành mỗi tuần 2 lần và mỗi lần kéo dài 3-4 tiếng. Bên cạnh việc kể lể, thì những hình ảnh thương tích trên mặt, trên lưng mà cô cho rằng do chồng cũ gây ra đã được Dương Yến Ngọc tung ra để tố cáo chồng cũ.

Scandal “lộ nhũ hoa”, xen vào đời tư người khác

Hình ảnh: Chuỗi scandal ồn ào của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc số 6

Nhiều lần Dương Yến Ngọc gặp phải sự cố về trang phục vì lựa chọn trang phục khá táo bạo. Lần đầu tiên là trong chương trình Model Look tổ chức cuối tháng 10/2011, bộ trang phục tregging ánh xanh lấp lánh với cổ chữ V gợi cảm khiến cô lộ vòng 1 trước ống kính.

Lần tiếp theo cũng vào cuối năm 2011, Dương Yến Ngọc lại gây sốc khi mặc áo ren xuyên thấu khoe trọn vòng 1. Bộ trang phục này khiến Dương Yến Ngọc nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Bên cạnh scandal do tự mình gây ra, Dương Yến Ngọc còn cố gây chú ý dư luận bằng việc xen vào scandal của người khác.

Cô sẵn sàng lên tiếng trong mọi vụ lùm xùm của sao Việt. Hết "đá móc" Quách Ngọc Ngoan, Dương Yến Ngọc lại viết "tâm thư" dài gửi đến Quỳnh Trâm và khuyên cô nên bỏ chồng "càng sớm càng tốt" sau khi có thông tin Baggio "lét lút" lên giường cùng Andrea.

Liên tiếp gặp sóng gió, một lần nữa, cựu siêu mẫu phải nhận lấy bài học đắt giá, không chỉ phải trả giá với dư luận, công chúng mà còn ảnh hưởng đến gia đình. Với những biến cố đã trải qua, hi vọng cô sẽ tỉnh táo hơn, vững vàng đứng dậy để nuôi dạy các con trưởng thành.

Theo Gia đình XH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.