Mr. Đàm ‘ám chỉ’ trang phục Tùng Dương mặc trên sân khấu như ‘học sinh lớp 2 xé dán thủ công’

Dù không chỉ đích danh, nhưng nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang ngầm mỉa mai giọng ca "Mưa bay tháp cổ".

Dù không chỉ đích danh, nhưng nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang ngầm mỉa mai giọng ca "Mưa bay tháp cổ".

Vừa qua, trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Tùng Dương gây xôn xao khi ngẫu hứng hát bolero ngay trên sân khấu, dù anh phát ngôn “già trẻ lớn bé đều đắm đuối với bolero thì đúng là sự thụt lùi” cách đây 4 tháng.


Ngay sau khi clip được đăng tải rầm rộ, không chỉ cư dân mạng, mà kể cả sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Clip: Tùng Dương hát Hai mùa Noel phiên bản bolero

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tui chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng ! Anh gần ói được rồi”.

Phía dưới phần bình luận, phản hồi ý kiến “Tối nay anh mặc bộ cách thiên thần 2013 hay là lại bị đứa khác lấy trộm rồi anh”, Mr. Đàm viết: “Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công vậy”.

Dù không chỉ đích danh ai, tuy nhiên không ít khán giả cho rằng Mr. Đàm đang ngầm “ám chỉ” Tùng Dương. Nguyên nhân là do trang phục của giọng ca Mưa bay tháp cổ trong đêm nhạc vừa qua chính là bộ đồ trắng kèm đôi cánh thiên thần nổi bật.

Trang phục của Tùng Dương trong đêm nhạc vừa qua.

Đáng chú ý, không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cũng lên tiếng. Anh không ngại đăng cả clip Tùng Dương hát bolero và viết: “Cười muốn xỉu! Giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel”. Tuy nhiên, bình luận này sau đó đã bị gỡ bỏ.

Bình luận của Vũ Hà đã bị gỡ bỏ.

Hồi tháng 4, Tùng Dương gây tranh cãi kịch liệt khi phát biểu: “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi”.

Phát ngôn này lập tức tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ cư dân mạng, mà nhiều nghệ sĩ Việt, nhất là những ngôi sao đang theo đuổi dòng nhạc bolero đã thẳng thắn “dằn mặt” Tùng Dương, trong đó có Mr. Đàm và Lệ Quyên.

Theo Saostar


Tùng Dương

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.