“Mục tiêu của tôi là 3 con trai và một cô con gái”

Trương Bá Chi vừa sinh con trai thứ hai hồi tháng 52010 và nhanh chóng trở lại với công việc. Đầu tháng 7 này, cô nhận lời phỏng vấn của chương trình Cable TV và tiết lộ dự định lớn trong cuộc đời là có một cô con gái và ba cậu con trai với Tạ Đình Phong.

Đó là lời tâm sự củanữ diễn viên Trương Bá Chi trong buổi phỏng vấn mới đây với kênhtruyềnhình Cable TV. Xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc, Trương BáChi cho biết, cô đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trương Bá Chi vừa sinh contrai thứ hai hồi tháng 5/2010 và nhanh chóng trở lại với công việc. Đầutháng 7 này, cô nhận lời phỏng vấn của chương trình Cable TV và tiết lộ dựđịnh lớn trong cuộc đời là có một cô con gái và ba cậu con trai với Tạ ĐìnhPhong.

“Mục tiêu của tôi là 3 con trai và một cô con gái”

Trương Bá Chi lên kế hoạch sinh khoảng 3 con trai và 1 con gái cho gia đình họ Tạ.

Trương Bá Chi tiết lộ, khi bétrai thứ hai Quintus chào đời, cô đã hạnh phúc, xúc động tới trào nước mắt,giống hệt cảm giác khi bé Lucas chào đời 3 năm trước. Nữ diễn viên khả áicủa Hồng Kông rất tự hào khi cậu con trai lớn Lucas tỏ ra rất người lớn, yêuthương và nhường nhịn em.

“Mục tiêu của tôi là 3 con trai và một cô con gái”

 

Sau khi lập gia đình vàsinh con, Trương Bá Chi không còn hoạt động nhiều trong làng giải trínhư trước nữa. Do vậy, mọi gánh nặng về tài chính đều đổ lên lưng TạĐình Phong. Kể từ khi làm cha, Tạ Đình Phong thay đổi rất nhiều, anhsống có trách nhiệm hơn và luôn cố gắng chăm chỉ làm việc để đảm bảo chovợ con có một cuộc sống tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc Tạ ĐìnhPhong thường xuyên phải đi công tác xa nhà trong thời gian dài.

Trước câu hỏi “Liệu sự vắngmặt thường xuyên của Tạ Đình Phong có ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh vớicác con hay không?”, Trương Bá Chi mỉm cười nói: “Tạ Đình Phong luôn cố gắnggọi điện thoại về nhà thường xuyên để trò chuyện với các con. Thỉnh thoảng,tôi cũng bật những bộ phim hoặc các video clip của Tạ Đình Phong cho các conxem. Bé Lucas rất thích xem các clip của bố và cả những đoạn phim mà bố TạĐình Phong và ông nội Tạ Hiển cùng xuất hiện”.

“Mục tiêu của tôi là 3 con trai và một cô con gái”

Trương Bá Chi cùng con trai lớn và ông xã Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi chia sẻ, cô rấthài lòng với những gì cuộc sống ban tặng cho mình lúc này và đặc biệt rấtbiết ơn gia đình nhà chồng bởi mọi người luôn cho cô cảm giác bình yên vàtình yêu thương. “Mối quan hệ giữa tôi và bố mẹ chồng rất tốt. Chồng tôicũng là một người đàn ông tốt và yêu thương vợ. Tôi có hai đứa con trai khỏemạnh. Đó là tất cả những gì khiến tôi hạnh phúc lúc này. Trong tương lai,tôi muốn sinh thêm thật nhiều con cho gia đình họ Tạ, có lẽ là 3 cậu contrai và một cô con gái”.

Đồng thời, trong buổiphỏng vấn này, Trương Bá Chi xác nhận thông tin cô sẽ trở lại với phimtrường sau 4 năm vắng bóng trong một bộ phim mới của đạo diễn Derek Yee.Bạn diễn trong phim của Trương Bá Chi là nam diễn viên Lương Triều Vỹ.“Tôi rất nóng lòng được hợp tác trở lại với Lương Triều Vỹ. 11 nămtrước, chúng tôi đã cùng cộng tác trong bộ phim Tokyo Raiders nhưngkhông có quá nhiều cảnh diễn chung”, Trương Bá Chi thổ lộ.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.