Muốn kết hôn với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi ‘cao tay’ làm điều ít ngờ tới

Tỷ phú Hoàng Kiều đã làm điều không ngờ để muốn nhanh chóng được kết hôn với Ngọc Trinh. Thật đáng ngưỡng mộ.

Tỷ phú Hoàng Kiều đã làm điều không ngờ để muốn nhanh chóng được kết hôn với Ngọc Trinh. Thật đáng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Sammy Hoàng – con trai tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh bố ruột đang tập trung nghiên cứu trong tư thế khá nghiêm túc, chắc chắn kèm dòng chú thích “bánh mỳ và bơ” khiến nhiều người không khỏi thích thú, ngưỡng mộ.

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi tập trung nghiên cứu, hy vọng giành giải Nobel

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành cho vị tỷ phú 72 tuổi lời chúc mừng sớm và mong rằng, giải Nobel sẽ đến với ông và đám cưới với kiều nữ Ngọc Trinh sẽ diễn ra ngay sau đó trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Trong mấy ngày gần đây, có không ít tin đồn Ngọc Trinh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Hoàng Kiều tại Mỹ. Tin đồn này càng trở nên xác thực hơn khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh ông và bạn gái diện trang phục vest và váy cưới giống như đang đi thử đồ cưới, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.


Bức ảnh bị đồn đoán là ảnh cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bức hình này được tỷ phú Hoàng Kiều ghép lại và không hề có chuyện cả hai đã đi thử váy cưới. Được biết, Ngọc Trinh cũng đã dự định sẽ kết hôn trong một đến hai năm tới, tuy nhiên cô vẫn muốn hoạt động nghệ thuật chứ chưa muốn lấy chồng ở thời điểm này.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

>>Mua Siêu sim hàng chục tỷ chưa nóng tay, Ngọc Trinh gây sốc bằng cách đăng đàn đấu giá


Theo Khỏe&Đẹp



Ngọc Trinh

Hoàng Kiều

tỷ phú 72 tuổi


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.