Mỹ Dung - "Đêm qua tôi mơ đến đại gia"

Không phải chỉ có chuyện buồn khổ khi chia tay tình đầu, cũng chẳng phải chỉ là chuyện gặp người đàn ông khác, thấy ấm áp rồi lại thấy xa xôi…, ở Mỹ Dung còn có nhiều bí ẩn, khiến người ta phải bất ngờ, muốn tìm hiểu, cổ vũ và chia sẻ với cô.

Không phải chỉ có chuyện buồnkhổ khi chia tay tình đầu, cũng chẳng phải chỉ là chuyện gặp người đàn ông khác,thấy ấm áp rồi lại thấy xa xôi…, ở Mỹ Dung còn có nhiều bí ẩn, khiến người taphải bất ngờ, muốn tìm hiểu, cổ vũ và chia sẻ với cô.

“Người con gái” không phải chỉ có rất ít chuyện nàycó thể được xem là “người đàn bà thép”, dù có lúc cô cũng mỏng manh, yếu ớt đúngkiểu liễu yếu đào tơ. Chưa gặp Mỹ Dung, nghĩ cô ấy nhạt, hay than thân tráchphận như muốn tìm kiếm chút thương tâm từ khán giả để ai đó phải thấy đau lòng.Nhưng nếu đã một lần gặp Mỹ Dung, đọc được sự chân thành trong đôi mắt đượmbuồn, hiểu được tiếng cười ròn nhưng có lúc chứa đầy chua chát mới hiểu, vì chânthành, vì thẳng thắn nên Dung hay trở thành “kẻ lụy tình” đến phát thương trênbáo chí…

Mỹ Dung - "Đêm qua tôi mơ đến đại gia"

Có thật MỹDung đáng thương đến vậy không? Nào là người yêu đi lấy vợ, vừa thấy chút lelói “thắp sáng trong tâm hồn” thì lại phải chia tay..?

Thật ra, tất cả những người gặpMỹ Dung, họ đều muốn viết những bài báo tốt, nội dung chân thực nhất. Có lẽkhông phải báo giới mượn chuyện buồn của Dung, biến Dung thành kẻ thất bại trongmắt khán giả mà vì tính cách Dung như vậy, khi đã nói chuyện là nói hết những gìmình nghĩ, mình thấy nên không tránh khỏi sự hiểu lầm. Chuyện yêu và chia tay,không phải là chuyện duy nhất Mỹ Dung tâm sự với báo chí. Khi không thấy hợpnhau nữa, phải giải thoát cho nhau thôi…

Nam nữ yêu nhau, hợp tan làchuyện bình thường. Dung có nghĩ tại mình khờ, hay nói thật nên bị “soi” chứ nếunhư người khác, yêu mấy lần, thắm thiết đến đâu thậm chí bị bỏ rơi nhưng biếtgiấu kín thì cũng có ai biết mà khai thác?

Người khác thế nào Dung khôngbiết, còn Dung, có lẽ người thân, bạn bè đều biết Dung thận trọng trong chuyệntình cảm. Dung yêu không nhiều, đã yêu là gắn bó rất lâu nên khi chẳng may cóchuyện không vui sẽ bị chú ý hơn người khác. Tất nhiên, cũng sẽ buồn nhiều hơnngười khác vì mình luôn kỳ vọng những điều tốt đẹp nhất trong tình yêu.

Mỹ Dung - "Đêm qua tôi mơ đến đại gia"

Bây giờ thì thế nào, chẳng“cập nhật” nổi lộ trình tình ái của Mỹ Dung được vì những tâm sự cứ giốngnhau, không thấy chút sắc màu nào thay đổi?

Chị đã biết đến…giai đoạn nào rồi(cười vui vẻ)? Hiện tại, Dung tự tin hơn về những lựa chọn của mình. Cuộc sốngnhẹ nhàng, tình yêu ngọt ngào và một sự nghiệp ổn định, cộng thêm cảm giác hứngkhởi với bước phiêu lưu đầy mới lạ trên thương trường.

Bar – Karaoke Party World khásang trọng, đầu tư chắc rất tốn tiền. Tại sao Mỹ Dung lại dấn thân vào thươngtrường, vì muốn làm giàu hay chỉ để thử sức mình thôi?

Cả hai. Đây không phải lần đầuDung thử sức kinh doanh, cho dù tự thấy mình không rành về kinh doanh lắm. Mọichuyện đến tự nhiên, là cơ hội cho mình nên Dung cũng muốn thử. Tính Dung khácương quyết, khi định làm gì cũng dành nhiều tâm huyết nên khi ra thương trườngcùng Party World, Dung hiểu mình đang đối mặt với vô số những khó khăn. Thửnhững việc khó, chinh phục những thành công cũng là một lẽ sống. Điều này Dungnhận biết được từ sau khi thi Sao mai điểm hẹn, khi mà Dung hiểu ra mình khôngthể lùi bước, không sợ những đố kỵ mà phải vươn lên để khẳng định mình. Kinhdoanh là việc khó, kinh doanh ngành giải trí như Karaoke lại càng khó hơn nhưngDung nghĩ mình sẽ làm tốt.

Mỹ Dung - "Đêm qua tôi mơ đến đại gia"

Một quán Bar – Karaoke quásang trọng, làm ca sĩ từng đấy năm, kể cả thu nhập ở hàng Top thì Dung cũngkhông thể đủ vốn để làm bà chủ của nơi này?

Vâng, ai cũng nghi ngờ về khảnăng tài chính của Dung khi đặt chân đến đây. Đúng ra, gia đình rất phản đốichuyện Dung kinh doanh, vì công việc đi hát đã quá bận, thêm việc này chắc khỏicó thời gian ăn cơm hay đi nghỉ với gia đình. Nhưng Dung đã muốn thế, muốn thửkhả năng của mình để tạo ra một sân chơi ý nghĩa, đó là nơi cả gia đình, nhữngngười bạn có thể gặp nhau, ca hát thật thoải mái trong một không gian ấn tượngnên sau cùng, gia đình ủng hộ và tất nhiên, “tăng bo” vốn liếng cho Dung.

Câu trả lời hơi.. thiếu thuyếtphục. Người ta nghi có đại gia đứng sau Mỹ Dung nhiều hơn là tin Dung tự kinhdoanh bằng tiền của gia đình?

Để thực hiện ước mơ của mình,Dung gom hết vốn liếng, bán cả chiếc xe mà Dung rất gắn bó, chấp nhận.. vô sảnvào lúc này. Tiền thì không bao giờ đủ, Dung và các bạn lại kinh doanh một lĩnhvực đòi hỏi có nhiều tiền, đầu tư liên tục nên không phải không có lúc thấy oảihay hoang mang. Những khi đó cũng thầm nghĩ, tại sao lại tự làm khổ mình thếnày, sao không lựa chọn một bến bình an nào đó có phải an toàn và yên ổn hơnkhông? Đại gia? Thế nào gọi là đại gia vì nếu chỉ xét trên cái nhà để ở, cái xeđể đi, cách ăn mặc, tiêu xài thì Hà Nội này có nhiều đại gia lắm… trong khi Dungkhông phải chỉ nhất thiết mong đợi mỗi điều này ở họ mà còn kỳ vọng những thứcao cả hơn nhiều.

Mỹ Dung - "Đêm qua tôi mơ đến đại gia"

Có thật Dung không lấy,hay không bao giờ khao khát một sự đầu tư từ phía đàn ông?

Đêm qua tôi mơ đến đại gia”,Dung sẵn sàng thú nhận thế vì nhiều lần thở dài, giá như có ai đó đầu tư chomình thì tốt… Việc phụ nữ thích tặng quà, thích được đàn ông yêu chiều, cungphụng là “căn bệnh chung”, có lẽ chẳng ai miễn dịch. Dung cũng thế, tại sao lạiphải trốn tránh nói tôi chẳng cần tiền! Tiền ư, cần chứ! Nhưng đó là đồng tiềnchân chính, là thành quả lao động của mình và đến lúc này, Dung có thể ngẩng caođầu để nói Dung tự hào vì những gì mình có, chắt lọc từ chính đam mê và nỗ lựckhông ngừng chứ không phải là người yên vị ngồi chờ giấc mơ đại gia biến mâytrên trời thành cả một bầu trời tiền vàng đổ xuống….

Nói “mơ đến đại gia”, Mỹ Dungkhông sợ dư luận sao?

Dung chỉ nói sự thật, có phụ nữnào không mong đợi một người đàn ông thành đạt. Nhưng cái quan trọng hơn sựthành đạt và giàu có của đàn ông, là tình cảm và sự chân thành của họ. Dung làngười trọng tình cảm, có thể mất tiền, mất tất cả nhưng không thể mất danh dự vàtình bạn của mình…

Là một trong những sao mai tìmđược cơ hội sớm nhất nhưng sau cùng, do số phận, Mỹ Dung lại trở thành ngườixuất phát muộn hơn. Không buồn chán, không bon chen, sau mỗi khó khăn Dung lạimạnh mẽ, tự tin đứng dậy… Đừng nói giọng hát Mỹ Dung đằm vì cô trải qua nhiềuthăm trầm trong cuộc sống, Dung vẫn vô tư, nhiều hoài bão nhưng không hề mơ mộnghão huyền. Giọng hát đằm hơn, hay hơn vì Dung yêu nghề hơn, chín muồi hơn theothời gian và năm tháng. Những chuyện buồn đã qua, chỉ là áng mây lướt qua mànđêm tối, mà ở đó, sao mai vẫn sáng, lấp lánh, lấp lánh đến rạng ngời…

Theo Đặng Thiếu Ngân
Mỹ Dung - "Đêm qua tôi mơ đến đại gia"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.