Mỹ Linh phớt lờ Vũ Hạnh Nguyên

Sau khi trên báo chí xuất hiện thông tin"Yêu nữ thích hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyện "cạnh khóe" diva Mỹ Linh, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Mỹ Linh.

Sau khi trên báo chí xuất hiện thông tin"Yêu nữ thích hàng hiệu" Vũ HạnhNguyện "cạnh khóe" diva Mỹ Linh, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Mỹ Linh.

>>

Khi được hỏivề thông tin trên, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, cô không biết Vũ Hạnh Nguyên là ai.Cô cũng chưa đọc báo nên không rõ Vũ Hạnh Nguyên nói gì tuy nhiên, diva nàykhẳng định, cô không quan tâm tới chuyện đó và sẽ không đề cập tới chuyện nàythêm bất cứ lần nào nữa. Riêng Vũ Hạnh Nguyên, cô từ chối đưa ra bất cứ lời bìnhluận nào về thông tin đăng tải trên trang cá nhân của cô.

Mỹ Linh phớt lờ Vũ Hạnh Nguyên
Ca sĩ Mỹ Linh không quan tâm tới phát ngôn gây sốc của Vũ Hạnh Nguyên

Trước đó,trên trang cá nhân Vũ Hạnh Nguyên đã tỏ ý tức giận trước lời nhận xét mangtính chuyên môn của một diva nhạc Việt và không ngại ngần nói mỉa mai rằng:"Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt nam không nhiều ca sĩ mà chịcho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà.Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộc thi làem bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chị ý và nhiềnfan hơn chị ý hay sao ấy".

Mặc dù Vũ Hạnh Nguyên không nêu đích danh tên người ca sĩ đó là ai nhưngcông chúng cũng thừa biết người mà "yêu nữ thích hàng hiệu" này ám chỉ là casĩ Mỹ Linh. Trước đó, Mỹ Linh lên báo giải thích rằng, trong thời gian gầnđây, cô gặp phải sự cố hát sai lời ca khúc khi biểu diễn là do bị quạt trầnrơi vào đầu, phải đi phẫu thuật. Sau tai nạn này, cô mắc phải tật hay quên.

Mỹ Linh phớt lờ Vũ Hạnh Nguyên
Mang danh là ca sĩ nhưng Vũ Hạnh Nguyên được công chúng biết tới bởi những chuyện ngoài âm nhạc

Ngay saukhi thông tin này được một trang điện tử đăng tải, đã có rất nhiều ý kiếnphản hồi. Trong đó, phần lớn độc giả đều ủng hộ những lời nhận xét của MỹLinh. Có độc giả còn nói rằng, "trong một thị trường âm nhạc đang bị đảo lộnmà có người đủ bản lĩnh như chị ý đứng ra nhận xét thấu đáo những mảng tồitệ của thị trường âm nhạc. Ủng hộ Mỹ Linh". Nhiều độc giả cũng nghi ngờ đặtra câu hỏi, "phải chăng Vũ Hạnh Nguyên có tật giật mình?"

Vũ HạnhNguyên tham gia vào showbiz từ năm 15 tuổi với vai trò người mẫu. Gần đây,cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã từng tổ chức một minishow. Tuy nhiên,giọng hát của Vũ Hạnh Nguyên không có gì đặc biệt và cũng chưa được nhiềungười biết tới. Cô chỉ thực sự nổi tiếng với việc dùng hàng hiệu và nhữngphát ngôn liên quan tới hàng hiệu.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.