Mỹ nhân bị tung ảnh nóng: Dù khao khát có con nhưng không có bản năng làm mẹ

"Tôi luôn thấp thỏm lo lắng không biết khi có con rồi mình sẽ phải làm sao", Chung Hân Đồng tâm sự trước đám cưới.

"Tôi luôn thấp thỏm lo lắng không biết khi có con rồi mình sẽ phải làm sao", Chung Hân Đồng tâm sự trước đám cưới.

Mới đây, người đẹp Chung Hân Đồng vừa xuất hiện trong một sự kiện từ thiện. Cô không ngại ngần tâm sự với báo chí về đám cưới sắp diễn ra vào tháng 12 cùng kế hoạch gây dựng gia đình sau 10 năm khổ sở vì scandal ảnh nóng.

Nhiều năm nay, Chung Hân Đồng luôn bày tỏ niềm ao ước được làm mẹ dù đã ở tuổi U40. Tuy nhiên, điều khiến cô lo lắng hơn cả việc có con là chuyện chăm sóc, nuôi lớn con cái.

Từ trước khi bị loạt ảnh nhạy cảm hủy hoại sự nghiệp, Chung Hân Đồng đã phải trải qua một tuổi thơ đầy rạn vỡ.

Khi Chung Hân Đồng mới 1 tuổi, cha cô đã qua đời. Mẹ ruột của mỹ nhân Hong Kong lại sớm tái giá với người đàn ông khác, để cô cho họ hàng chăm sóc.

Suốt cả tuổi thơ, Chung Hân Đồng thiếu vắng tình thương của cả cha lẫn mẹ. Người duy nhất yêu thương và chăm sóc cô là ông ngoại. Nhưng tình thương của ông cũng không thể thay thế được tình mẫu tử.

Mỹ nhân bị tung ảnh nóng: Dù khao khát có con nhưng không có bản năng làm mẹ-1

Chung Hân Đồng và ông.

Chung Hân Đồng đã quen với việc vượt qua khó khăn mà không có bố mẹ ở bên. Chung Hân Đồng từng tâm sự thời nhỏ cô bị mắc chứng khó đọc. Cô gặp nhiều khó khăn trong việc đọc hiểu và ghi chép bài giảng của thầy cô.

Chung Hân Đồng đã phải tự mình vượt qua tất cả và lựa chọn con đường làm nghệ thuật để che giấu khiếm khuyết của mình. Cô mau chóng học được cách tự lập, tự kiếm tiền và quay về phụ giúp mẹ nuôi em gái cùng mẹ khác cha.

Cũng chính vì đã quá quen với cuộc sống một mình nên Chung Hân Đồng tự nhận mình thiếu bản năng làm mẹ.

"Từ trước tôi đã luôn thấp thỏm lo lắng không biết khi có con rồi mình sẽ phải làm sao. Tôi lớn lên trong gia đình vắng cha mẹ nên tôi không hề biết cách làm mẹ", Chung Hân Đồng tâm sự.

Mỹ nhân bị tung ảnh nóng: Dù khao khát có con nhưng không có bản năng làm mẹ-2

Chung Hân Đồng nhiều lần bày tỏ khao khát làm mẹ nhưng lại không biết phải làm mẹ ra sao.

Nhưng may mắn rằng Chung Hân Đồng đã gặp được người bạn trai, người chồng sắp cưới Lại Hoằng Quốc.

Không chỉ chấp nhận quá khứ với hàng trăm bức ảnh nhạy cảm hiện tại vẫn đang tràn làn trên mạng của Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc còn biết cách kiên nhẫn để hàn gắn trái tim tổn thương của cô.

Trong chương trình truyền hình thực tế đang tham gia cùng chồng sắp cưới, Chung Hân Đồng phân trần rằng cô nhận lời yêu của Lại Hoằng Quốc cũng vì ở anh luôn tỏa ra một tình cảm ấm áp.

Là một bác sĩ, Lại Hoàng Quốc luôn dịu dàng và quan tâm đến bệnh nhân của mình. Với bạn gái, anh cũng như vậy.

Cô gái hơn 30 năm thiếu thốn tình yêu Chung Hân Đồng lần đầu cảm nhận được nhiều yêu thương đến thế và cô quyết định sẽ gắn bó với anh cả đời.

Mỹ nhân bị tung ảnh nóng: Dù khao khát có con nhưng không có bản năng làm mẹ-3

Lại Hoằng Quốc luôn tỏ ra ân cần với Chung Hân Đồng dù ở bất cứ đâu.

Gia đình ở Mỹ của Lại Hoằng Quốc cũng rất cởi mở chào đón Chung Hân Đồng. Tháng 5 vừa rồi, Chung Hân Đồng đã tới Mỹ gặp gỡ đại gia đình chồng chưa cưới. Người đẹp tâm sự cô vô cùng xúc động khi được đích thân cha Lại Hoàng Quốc chào đón vào gia đình và hứa sẽ yêu thương cô như con gái ruột.

"Gia đình chồng tôi có rất nhiều bác sĩ, giáo sư, nên nếu còn vụng về trong việc làm mẹ tôi sẽ hỏi ý kiến chồng tôi và mọi người", Chung Hân Đồng chia sẻ với ánh mắt hân hoan.

Mỹ nhân bị tung ảnh nóng: Dù khao khát có con nhưng không có bản năng làm mẹ-4

Đại gia đình của Lại Hoằng Quốc đã dang tay đón nhận cô gái có quá khứ nhiều vết sẹo.

10 năm tuột dốc sau cơn ác mộng bị lộ ảnh nóng, Chung Hân Đồng mới chỉ bắt đầu rụt rè từng bước quay lại làng giải trí thời gian gần đây. Nhưng khi đứng trước việc phải lựa chọn giữa gia đình nhỏ và sự nghiệp, cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp.

"Nếu duyên trời ban cho tôi một đứa con, tôi chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian ở bên con. Rất có thể tôi sẽ giải nghệ nhưng đến lúc đó mới có dự định cụ thể", cô cho hay.

Hiện tại, Chung Hân Đồng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Tuy đã tổ chức một buổi lễ trang trọng tại Mỹ và đăng kí kết hôn nhưng Chung Hân Đồng vẫn ấp ủ một hôn lễ hoành tráng vào cuối tháng 12 tới. Cô chia sẻ sẽ bắt đầu gác lại công việc từ đầu tháng sau để chuyên tâm chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của đời mình.

Người hâm mộ của Chung Hân Đồng đang háo hức chờ đợi đến ngày cô chính thức lên xe hoa và thầm chúc phúc cho cô những điều tốt đẹp nhất. Sau bao khổ đau cuộc đời bắt Chung Hân Đồng hứng chịu, cô xứng đáng có được hạnh phúc bên Lại Hoàng Quốc.

Mỹ nhân bị tung ảnh nóng: Dù khao khát có con nhưng không có bản năng làm mẹ-5

10 năm sau scandal ảnh nóng, Chung Hân Đồng cuối cùng đã tìm được bến bờ hạnh phúc.

Theo Thế giới trẻ

 


lộ ảnh nóng

Chung Hân Đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.