‘Mỹ nhân chuyển giới’ Lâm Chi Khanh: 'Tôi sẽ tỏa sáng trong năm 2015'

Ca sỹ Lâm Chi Khanh tỏ ra rất hào hứng và cho rằng mình sẽ tỏa sáng trong năm tuổi Mùi với nhiều thành công.

Ca sỹ Lâm Chi Khanh tỏ ra rất hào hứng và cho rằng mình sẽ tỏa sáng trong năm tuổi Mùi với nhiều thành công.

>>
Lâm Chi Khanh bỗng nhiên lộ chiếc cằm nhọn 'bất thường'

Nữ ca sỹ chuyển giới Lâm Chi Khanh cho rằng: “Tuổi nào cũng có lúc khó khăn, lúc thuận lợi, nhưng riêng người tuổi Dê, tôi cho rằng gặp rất nhiều may mắn trong công việc và trong cuộc sống. Bản thân tôi may mắn được hai lần nổi tiếng trong sự nghiệp với hai thân phận khác nhau, một thân phận là nam và một thân phận là nữ.

Bước ngoặt đầu tiên được đánh dấu vào năm 2000, khi chưa chuyển giới tôi thực hiện liveshow đầu “Bước nhảy đầu tiên”. Sau liveshow này, tôi nổi tiếng và trở thành ca sỹ được yêu thích nhất trong năm 2000. Cái tên Lâm Chi Khanh không chỉ được nổi tiếng ở trong nước và mà khán giả quốc tế cũng ái mộ”.

my-nhan-chuyen-gioi-lam-chi-khanh-toi-se-toa-sang-trong-nam-2015b

‘Mỹ nhân chuyển giới’ Lâm Chi Khanh: 'Tôi sẽ tỏa sáng trong năm 2015'

Cho đến năm 2013, sau khi chuyển giới thành công, Lâm Chi Khanh thành công thêm một lần nữa với liveshow “Nếu em được chọn lựa”. Khanh chia sẻ: “Hiện tại, lượng xem liveshow “Bước nhảy đầu tiên” trên youtube đã lên tới 3 triệu lượt xem. Đây là một con số “khủng” trên youtube, mà không phải ca sỹ nào cũng có được. Từ sau liveshow này, tôi đi show rất nhiều, hát ở đâu là đông khán giả và được đón nhận rất nhiệt tình. Tôi cho rằng đó là thành công lớn và cũng là niềm hạnh phúc trong sự nghiệp của một ca sỹ”.

Ngoài âm nhạc, ngay sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh còn được biết đến ở lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim “Trở về 3”. Lâm Chi Khanh cho hay: “Trở về 3” là bộ phim đầu tiên tôi tham gia sau khi chuyển giới nhưng đang rất được khán giả đón nhận và chờ đợi, mặc dù tôi chỉ đóng vai thứ. Trong vai nhân vật Tú, tôi đã rất thành công trong vai diễn này. Ngày nào khán giả cũng hỏi thăm, động viên. Họ mong mỏi nhân vật Tú xuất hiện từng tập để được xem khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hơn nữa, tôi không ngờ khi lên phim, mình lại đẹp đến vậy. Với thành công đầu tiên này, tôi hứa với khán giả, sang năm nếu có bộ phim hay và vai diễn phù hợp thì tôi sẽ nhận lời. Tôi sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh trong năm 2015”.

my-nhan-chuyen-gioi-lam-chi-khanh-toi-se-toa-sang-trong-nam-2015bf

Thời gian qua, nữ ca sỹ Lâm Chi Khanh khiến dư luận xôn xao, tò mò về dự định làm đám cưới hoành tráng. 

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Lâm Chi Khanh còn được đơn vị thẩm mỹ viện mời làm “đại sứ” quảng cáo cho sắc đẹp. Nhờ đó, cô cho rằng sắc đẹp của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Khanh cho biết: “Sắp tới, tôi dự định sẽ mở một công ty về mỹ phẩm mang thương hiệu của mình. Để từ đó, tôi có cơ hội đưa những sản phẩm tốt nhất đến cho mọi người”.

>>Cuộc đua "nữ hóa" của Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh

Chia sẻ với PV về dự định của mình trong năm 2015, Lâm Chi Khanh cho biết: “Sang năm Ất Mùi, tôi dự định sẽ mở một quỹ từ thiện mang tên “Princess Lâm Chi Khanh”, nhằm kêu gọi các doanh nhân đóng góp, giúp đỡ dân nghèo.

Bên cạnh đó, cũng trong năm Ất Mùi, tôi sẽ thực hiện một liveshow “Đêm nhạc vàng”. Bởi tôi thích thể loại nhạc này và nó cũng hợp với lứa tuổi của tôi. Hơn nữa, với dòng nhạc vàng, lượng khán giả đón nhận sẽ bền hơn. Tôi muốn mình là một nữ ca sỹ sống mãi trong lòng công chúng, chứ không muốn cái hào quang tức thời để rồi bị quên lãng”.

Hứa hẹn một đám cưới đúng “thương hiệu”

Chia sẻ về chuyện tình duyên của người tuổi Dê, nữ ca sỹ Lâm Chi Khanh cho rằng: “Người tuổi Dê, không phải ai cũng giống ai. Khanh không biết mình có đa tình, hay lãng mạn không. Bản thân Khanh, gặp đúng đối tượng thì mới thích, không yêu một cách dễ dãi. Khanh rất khó yêu nên rất khó quên. Yêu một người rồi là Khanh luôn chung thủy, sống vì tình nên luôn khổ vì tình. Đến bây giờ, đã chia tay bạn trai cũ sáu tháng rồi nhưng Khanh vẫn chưa có bạn trai mới”.

my-nhan-chuyen-gioi-lam-chi-khanh-toi-se-toa-sang-trong-nam-2015bd

Thời gian qua, nữ ca sỹ Lâm Chi Khanh khiến dư luận xôn xao, tò mò về dự định làm đám cưới hoành tráng. Khanh vui vẻ chia sẻ: “Sự khác lạ và hoành tráng về đám cưới trong tương lai sẽ được giữ bí mật cho đến lúc cuối cùng. Dù có gặp một người đúng đối tượng thì cũng phải hai năm nữa tôi mới bước lên xe hoa. Trước hết, tôi phải thực hiện xong những ước mơ của mình. Tôi mong muốn mở một công ty đào tạo những người chuyển giới nhằm giúp họ có cơ hội tỏa sáng trước công chúng và theo đuổi đam mê. Dự định, một hai năm nữa tôi sẽ tiến hành thực hiện dự án này. Số tiền thu nhập được, tôi sẽ làm từ thiện để thỏa mãn ước nguyện của mình. Tâm nguyện của tôi từ bây giờ cho đến ngày nhắm mắt, sẽ ăn chay trường, đi chùa, sống cuộc sống bình yên”.

Không chỉ vậy, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi tại sao một người đẹp như Lâm Chi Khanh mà không đăng ký tham gia cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới của Thái Lan năm 2014”, trong khi khả năng chiến thắng lớn của nữ ca sỹ này là rất lớn. Lâm Chi Khanh cho biết: “Tôi rất muốn đi dự thi nhưng vì ở Việt Nam chưa cấp phép thi hoa hậu cho người chuyển giới quốc tịch Việt Nam. Vì vậy, nếu được cấp phép, tôi sẽ sẵn sàng dự thi theo lời yêu cầu của khán giả”.

>>Lộ người tình cầu thủ nổi tiếng Việt Nam của Lâm Chi Khanh

Bàn về khó khăn của người chuyển giới, Lâm Chi Khanh khẳng định: “Người chuyển giới ở Việt Nam hiện tại là một người bình đẳng như bao nhiêu công dân khác nên không có khó khăn gì. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng, những ai đang sống khép kín và che giấu thân phận của mình thì hãy tự tin sống thật với chính mình”.

Lâm Chi Khanh cũng tiết lộ. không riêng gì người chuyển giới mà bất kể người nào, khi yêu cũng đều phải chung tình. Chính vì vậy, quan trọng là chọn được người yêu mình và mình yêu người đó hết lòng thì tình cảm sẽ lâu bền và đi đến kết quả tốt đẹp.

Từ sau khi chuyển giới, biết sức khỏe của mình chỉ còn 70%, nên nữ ca sỹ Lâm Chi Khanh luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân và bảo vệ sức khỏe. Khanh cho hay: “Tôi luôn đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. Hiện tại, mỗi tuần tôi chỉ đi diễn bốn ngày, còn lại là dành thời gian để chăm sóc cho bản thân. Dù biết tuổi thọ của người chuyển giới có bị ngắn lại thì tôi cũng không sống gấp. Tôi chỉ mong mình sống vui vẻ, ý nghĩa, không làm tổn thương ai thì đó mới là cuộc sống hạnh phúc. Việc sống dài hay sống ngắn không quan trọng, quan trọng là phải biết sống có ích cho bản thân và xã hội”.

my-nhan-chuyen-gioi-lam-chi-khanh-toi-se-toa-sang-trong-nam-2015brf

Nữ ca sĩ Tuổi Mùi 

Mong được tỏa sáng trong năm tuổi

Mặc dù không được cùng gia đình đón tết một cách trọn vẹn trong những ngày tết đến xuân về, nhưng nữ ca sỹ Lâm Chi Khanh cho rằng: “Không được ở bên gia đình trong những ngày tết, nhưng bù lại mình được đi hát và được khán giả nhiệt liệt đón nhận, yêu mến mình. Đó là sự bù đắp rất lớn của mỗi người nghệ sỹ. Dự định trong năm mới Ất Mùi, tôi sẽ đi lưu diễn tất cả các miền của đất nước trong tháng tết để phục vụ khán giả. Tôi tin rằng mình sẽ tỏa sáng trong năm tuổi 2015 này”.

Theo Thơ Trịnh/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.