'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chính thức thừa nhận mang bầu

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tuyên bố mình đã có bầu. Tin đồn "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' có bầu đã rầm rộ khá lâu, nhưng hôm qua (13/4) mới được cô xác nhận.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tuyên bố mình đã có bầu. Tin đồn "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' có bầu đã rầm rộ khá lâu, nhưng hôm qua (13/4) mới được cô xác nhận.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không giấu nổi vui mừng khi chính thức xác nhận mình đã mang bầu, vào tối ngày hôm qua (13/4). Theo chia sẻ, hai vợ chồng Marian Rivera đã cố vượt qua mọi trở ngại để kết hôn và nhanh chóng có con. Vì theo cả hai, họ muốn có gia đình hạnh phúc riêng của mình, trong đó đứa trẻ là yếu tố quan trọng tạo nên gia đình hạnh phúc ấy.

mỹ nhân đẹp nhất philippines có bầu  4

mỹ nhân đẹp nhất philippines có bầu  2

mỹ nhân đẹp nhất philippines có bầu  3

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines cùng chồng vui mừng chia sẻ tin vui mang bầu trên trang web chính thức của cô cũng như trang cá nhân

Hiện tại, trang cá nhân của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ngập tràn những lời chia sẻ hạnh phúc và tạ ơn Chúa vì đã mang đứa con đến với họ. Chồng của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng biết ơn Chúa vì đã ban tặng món quà lớn nhất của cuộc sống. Tôi xin thay mặt vợ và đứa con tương lai cảm ơn tất cả những ai đã cầu nguyện cùng chúng tôi suốt thời gian qua.".

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cho biết, cô gặp không ít khó khăn về sức khỏe khi mang bầu, như thường xuyên chóng mặt, mệt mỏi trong những chuyến đi xa. Nhưng cô sẵn sàng cố gắng và hy sinh tất cả vì món quà tuyệt vời mà Chúa đã ban tặng này.

mỹ nhân đẹp nhất philippines có bầu  1

mỹ nhân đẹp nhất philippines có bầu  5

Tin đồn Marian mang bầu đã có cách đây vài ngày, nhưng tối hôm qua (13/4) hai vợ chồng cô mới chính thức xác nhận

Tin đồn "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có bầu đã lan truyền nhiều ngày gần đây. Thậm chí nguồn tin còn cho biết, Marian đã mang bầu được 2 tháng. Tuy nhiên, vợ chồng Marian đã im lặng và chỉ chính thức tuyên bố mọi chuyện vào ngày hôm qua.

Theo Gia đình Vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.