'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ hình ảnh đầu tiên của con gái

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' - Marian Rivera vừa tiết lộ ảnh đầu tiên của con gái. 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đặt tên con là Maria Letizia Gracia-Dantes.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' - Marian Rivera vừa tiết lộ ảnh đầu tiên của con gái. 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đặt tên con là Maria Letizia Gracia-Dantes.

Sáng ngày 23/11, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera đã hạ sinh con gái đầu lòng. Bé được đặt tên là Maria Letizia Gracia-Dantes. Mới đây, vợ chồng Marian Rivera đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên hiếm hoi của "công chúa".

Trong ảnh, nam diễn viên Dingdong Dantes đang cầm bàn tay bé xíu đáng yêu của con gái. Theo lời Dingdong Dantes bày tỏ, con gái là món quà đắt giá nhất mà Chúa ban tặng... Anh cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã chúc mừng thành viên mới trong gia đình.

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines khoe ảnh con 0

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera tiết lộ hình ảnh đầu tiên của con gái

Marian Rivera - Dingdong Dantes kết hôn hồi tháng 12/2014. Sau khi mang bầu, nữ diễn viên vẫn thường xuyên tham dự các sự kiện của làng giải trí. Gu thời trang khi bầu bí của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Vợ chồng Marian Rivera nổi tiếng qua các tác phẩm như Vũ điệu hoang dã, Chân trời có em, Chuyện tình nàng tiên cá...

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines khoe ảnh con 1

Marian Rivera đã "mẹ tròn con vuông"

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines khoe ảnh con 2

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines khoe ảnh con 3

Trong thời gian mang thai, Marian Rivera rất chăm chỉ tham gia sự kiện,
chụp hình tạp chí

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines khoe ảnh con 4

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines khoe ảnh con 5

Hình ảnh Dingdong Dantes trang trí phòng cho con trước ngày vợ sinh

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.