Mỹ nhân màn bạc thập niên 90 Y Phụng bất ngờ về nước

Mỹ nhân nổi danh một thời của màn bạc Việt những thập niên 90 thế kỷ trước Y Phụng bất ngờ về nước sau nhiều năm vắng bóng.

Mỹ nhân nổi danh một thời của màn bạc Việt những thập niên 90 thế kỷ trước Y Phụng bất ngờ về nước sau nhiều năm vắng bóng. Nhan sắc của chị vẫn còn mê đắm bao người.
 
Vào thập niên 90, Y Phụng được xem là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Việt. Với phong cách ăn mặc táo bạo, cá tính - Y Phụng như một bông hoa mang hương thơm lạ giữa các mỹ nhân đương thời. Chị góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách như: "Hải đường trắng", "Bên dòng sông Trẹm", "Sóng tình", "Áo trắng sân trường", "Sút dô",... Bên cạnh đó, người đẹp còn được biết đến ở các sân khấu ca nhạc.
 
Sau khi dòng phim "mì ăn liền" thoái trào, Y Phụng sang Mỹ kết hôn và định cư. Hiện tại, Y Phụng vẫn giữ được vẻ trẻ trung rạng rỡ như ngày nào. Người đẹp thường đi hát ở nhiều tiểu bang tại Mỹ.
 

Vẻ đẹp một thời khiến biết bao người mê đắm của Y Phụng

 
 
 

Y Phụng cùng thời với những giai nhân đình đám như Diễm Hương, Việt Trinh, Thanh Mai...

 
Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1977. Chị là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng. Khác với vẻ trong sáng, dịu hiền của Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng lại rẽ hướng sang hình ảnh gợi cảm, sắc sảo.
 
Vẻ đẹp bốc lửa của Y Phụng lúc bấy giờ giúp chị có nhiều cơ hội tỏa sáng với những tác phẩm điện ảnh như "Đời vũ nữ", "Riêng chỉ có anh"… Sau nhiều năm vắng bóng, mỹ nhân một thời bất ngờ về nước và xuất hiện trong một sự kiện tối qua (15/4) tại TP. HCM. Nhan sắc hiện tại của chị vẫn khiến biết bao người say đắm.
 

Y Phụng tự tay lái xe tới sự kiện

 

 
 

Chị diện trang phục áo dài truyền thống nhưng vẫn toát lên thần sắc trẻ trung, gợi cảm

 
 
 
 

Sau bao năm vắng bóng, nhan sắc Y Phụng vẫn như xưa - vẫn khiến triệu người say đắm

 
 
Người đẹp có dịp gặp lại một số bạn bè thân thiết
 
Theo Hoàng Lê (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)

Y Phụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.