Mỹ nhân Việt quá khứ nghèo khổ giờ ‘sướng như tiên’, đúng là đời ai biết đâu chữ ngờ!

Ngọc Duyên, Nam Em, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng… hiện tại đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt nhưng lại có quá khứ nghèo khó, cơ cực mà đôi khi họ vẫn rơi nước mắt khi nghĩ về.

Ngọc Duyên, Nam Em, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng… hiện tại đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt nhưng lại có quá khứ nghèo khó, cơ cực mà đôi khi họ vẫn rơi nước mắt khi nghĩ về.

Ngọc Duyên

Vừa tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 được tổ chức tại Hàn Quốc và đạt danh hiệu cao nhất, Ngọc Duyên trở thành cái tên được săn đón sau đó. Ngày trở về nước, cô được nhiều người hâm mộ ra đón tại sân bay. Trước đó, Ngọc Duyên từng đạt giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2015, top 5 Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012.

Cô từng biểu diễn trên nhiều sân khấu thời trang chuyên nghiệp và từng đầu quân vào công ty Venus của ‘ông trùm chân dài’ Vũ Khắc Tiệp nhưng sau đó tách ra hoạt động riêng. Cuộc sống của cô giờ đây đã sung túc, đủ đầy như tiểu thư cùng tương lai rộng mở phía trước khiến nhiều cô gái mơ ước.

Ngọc Duyên chụp ảnh cùng ba mẹ tại sân bay ngày về nước sau cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016.

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Duyên gây bất ngờ khi chia sẻ với truyền thông về quá khứ cơ cực của mình. Ba cô phải bươn chải kiếm sống, bán vé số lấy tiền nuôi cả gia đình.

Từ nhỏ đến khi học hết cấp 3, cô chưa từng biết đến việc ăn sáng ngoài quán, 1 tô phở cũng là điều xa xỉ. Mẹ Ngọc Duyên thường làm cơm trộn hành tươi phi ăn cùng nước mắm cho chị em cô vào bữa sáng. Cơm hàng ngày cho 6 miệng ăn trong nhà thường có 1 tô canh và đĩa cá kho. Quần áo, sách vở… của chị em Ngọc Duyên cũng được ba mẹ xin từ hàng xóm và các em sẽ dùng lại đồ của chị chứ không bao giờ biết đến đồ mới.

Để các con có tiền ăn học, bố mẹ cô đã phải đi vay và sau này phải bán đi 1 phần mảnh đất đang ở để trả nợ. Hiện tại, số nợ của gia đình đã được Ngọc Duyên và em trai đã trả hết. Hàng tháng, cô cũng gửi tiền về để phụ giúp gia đình và lo cho em út. Ngọc Duyên cho biết cô chưa bao giờ xấu hổ về hoàn cảnh gia đình. Vì nhờ có quá khứ cô mới cố gắng nỗ lực và trân trọng những gì mình có ở hiện tại.

Nam Em

Thành công sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long với vị trí cao nhất, cuộc sống của Nam Em dường như đã bước sang trang mới khi sự nổi tiếng đã mang đến cho người nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như về kinh tế.

Người đẹp đắt show sự kiện, quảng cáo, tham gia các chương trình truyền hình cũng như lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Gu ăn mặc cùng Nam Em cũng trở nên sành điệu hơn với váy áo hàng hiệu. Hiện tại, cô gái đến từ miền Tây cũng đã có nhà riêng sang trọng tại Sài Gòn.

Top 8 Miss Earth 2016 từng phải chăn nuôi heo phụ người thân.

Mới đây, với thành tích top 8 tại Miss Earth 2016, Nam Em nhận được sự ủng hộ và yêu mến của đông đảo khán giả. Thành tích này cũng sẽ giúp người đẹp có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Cũng giống như Ngọc Duyên, Nam Em có một tuổi thơ khá vất vả. Ba mẹ ly dị, người đẹp được một người cô bên nội nhận về nuôi. Nam Em từng chia sẻ về cuộc sống ngày nhỏ của mình: ‘Vì cô tôi làm nghề chăn nuôi heo nên mỗi sáng tôi phải cho heo ăn trước khi đến trường. Buổi trưa, tôi ra đồng cắt rau, rửa chuồng heo, tắm cho heo… Tối đến, tôi lại lo cơm nước cho cả nhà.

Có một kỷ niệm mà có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên về tuổi thơ quanh quẩn bên chuồng heo, đó là khoảng thời gian buổi tối, khi mà nhiều đứa trẻ khác được nằm xem TV hoặc đi chơi thì lúc đó, tôi vẫn phải ở ngoài chăn heo rồi tranh thủ ôn bài’. Nam Em từng bị người đời gièm pha, khinh khi vì gia đình ly tán, sống trong nghèo khó. Đó chính là động lực để cô vượt qua mọi trở ngại và thành công như hiện tại.

Tăng Thanh Hà

Nhờ nỗ lực và tài năng diễn xuất, Tăng Thanh Hà đã tạo dựng được tên tuổi qua các vai diễn đình đám trong những bộ phim như: Hương phù sa, Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế… Nhưng có thể nói, cuộc sống hiện tại của Tăng Thanh Hà mới là niềm mơ ước của biết bao cô gái: ‘Xinh đẹp, nổi tiếng, giỏi giang, lấy chồng đại gia và có gia đình nhỏ hạnh phúc’.

Từ ngày kết hôn với Louis Nguyễn – con trai của 1 gia đình gia thế có tiếng tại Việt Nam, cô lui về ở ẩn để chăm sóc chồng, sinh con và tập trung cho công việc kinh doanh dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Hiện, Hà Tăng đang sống trong 1 căn biệt thự xa hoa lộng lẫy tại quận 2. Những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, đi du lịch nước ngoài, trổ tài vào bếp… được Hà Tăng chia sẻ khiến không ít người ‘ghen tị’ về cuộc sống viên mãn của cô.


Vượt qua những khó khăn thời thơ ấu, Tăng Thanh Hà giờ có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thỉnh thoảng Hà Tăng mới khoe 1 tấm ảnh lên trang cá nhân nhưng mỗi bức ảnh đều nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Và để có được cuộc sống ‘sướng như tiên’ ở hiện tại, Hà Tăng đã từng trải qua một tuổi thơ vất vả và những nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ.

Gia đình làm ăn thất bại phải bán nhà trả nợ, cô gái quê Tiền Giang từng đi  phụ mẹ hay đạp xe nhiều cây số giao cơm cho khách để kiếm thêm tiền. Cảnh nghèo khó, nợ nần cũng khiến Hà Tăng phải liên tục thay đổi nhà trọ. Mơ ước khi ấy của ‘ngọc nữ’ là có ngôi nhà nhỏ để sống cố định 1 chỗ.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng với biệt danh ‘nữ hoàng nội y’ khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, Ngọc Trinh hiện đang là 1 trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz Việt. Với trang phục sexy táo bạo hay những phụ kiện như: túi xách, giày, trang sức hàng hiệu đắt tiền lên đến hàng tỷ đồng, người đẹp luôn tạo được sức hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh đó hình ảnh về ngôi nhà triệu đô hoành tráng, những chiếc xế hộp sang trọng được Ngọc Trinh chia sẻ cũng khiến nhiều người ‘choáng ngợp’ về cuộc sống xa hoa của người đẹp.

Hiện tại, ‘nữ hoàng nội y’ tập trung cho công việc kinh doanh thời trang, spa. Cô cũng thường tham gia sự kiện, khách mời và thậm chí làm host cho show truyền hình. Cô cũng từng cho ra mắt bộ phim về cuộc đời mang tên Vòng eo 56 tạo được tiếng vang thời gian qua.

Ngọc Trinh từng phải đi rửa bát thuê, bưng bê, giao cơm… trong quá khứ.

Nói về quá khứ của Ngọc Trinh, có lẽ nhiều người không còn xa lạ bởi cô từng nhiều lần chia sẻ trước truyền thông. Cái đói, cái nghèo đã ‘đeo bám’ Ngọc Trinh trong suốt nhiều năm liền của tuổi thơ. Mẹ mất khi cô mới 6 tháng tuổi. Bố lâm vào cảnh ‘gà trống’ nuôi 4 đứa con. Ông phải chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều đi làm thuê từ sớm để kiếm tiền. Ngọc Trinh phải đi rửa bát, bưng bê, giao cơm, phụ bàn bi-da…

Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ rằng dù có chết cũng không giúp dù họ hàng 1 đồng khi họ gặp khó khăn vì những tổn thương trong quá khứ mà họ đã gây ra cho cô.

Minh Hằng

Tuổi thơ của Minh Hằng là những chuỗi ngày buồn khổ khi ba mẹ thường xuyên cãi nhau rồi đường ai nấy đi. Nữ diễn viên và em trai về ở với mẹ nhưng kinh tế khó khăn, cuộc sống đầy lo toan.

Hai chị em phụ mẹ bán quần áo hàng thùng tại chợ những lúc rảnh rỗi không phải đi học. Sau này, khi mẹ bị lừa tiền, 3 mẹ con cô lại phải thường xuyên thay đổi chỗ ở. Minh Hằng cũng từng làm nhân viên phục vụ, dọn dẹp khi gia đình mở tiệm cơm nhỏ.


Minh Hằng sành điệu, sang chảnh ở hiện tại.

Mỗi khi nhắc về thời thơ ấu đầy cơ cực của mình, Minh Hằng không khỏi xúc động. Cô đã cố gắng học tập, theo đuổi đam mê nghệ thuật. Minh Hằng tham gia ca hát, làm người mẫu, đóng phim. Trong vai trò ca sĩ, người đẹp đã từng sở hữu một vài bản hit như: Một vòng trái đất, Sắc môi em hồng, Người vô hình…

Nhưng nổi bật nhất phải kể đến là lĩnh vực phim ảnh. Minh Hằng từng tham gia nhiều bộ phim như: Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng… và vai diễn khiến cô tạo được dấu ấn và nhiều khán giả biết đến là trong Gọi giấc mơ về. Từ đó, tên tuổi Minh Hằng ‘nổi như cồn’. Cái tên của cô cũng đảm bảo doanh thu cho phòng vé. Nữ diễn viên còn có nhiều vai thành công trong Ngôi nhà hạnh phúc, Giải cứu thần chết, Vừa đi vừa khóc…

Cô cũng được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo, thường xuyên được mời tham gia các sự kiện. Hiện tại, Minh Hằng đang sống cùng mẹ và em trai trong 1 căn biệt thự triệu đô tại quận 2. Cô cũng sở hữu xe hơi sang trọng và nhiều đồ hiệu trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Nhã Phương

Với ngoại hình xinh xắn, trẻ trung, diễn xuất đầy cảm xúc, Nhã Phương hiện cũng là diễn viên đình đám của điện ảnh Việt. Các vai diễn trong Tuổi thanh xuân, 49 ngày đã mang đến cho cô sự nổi tiếng và tình cảm yêu mến của khán giả. Đặc biệt, chuyện tình yêu với danh hài Trường Giang cũng giúp tên tuổi của cô ‘nổi như cồn’. Những bức ảnh chụp khi 2 người bí mật hẹn hò luôn ‘gây sốt’ trên các trang mạng xã hội.

Nhã Phương cũng từng trải qua nhiều cơ cực trong quá khứ.

Nhưng ít ai biết được cô cũng từng bật khóc khi nói về quá khứ khốn khó của mình. Nhã Phương sinh ra trong một gia đình nông dân đông con nên cuộc sống rất chật vật. Cô từng kể không được chơi búp bê như những bé gái khác mà thường lấy bắp ngô để thay thế. Cho đến tận những năm cuối cấp 3 cô cũng không có nổi 50.000 đồng để đóng lệ phí thi đại học.

Hiện tại, Nhã Phương đang đóng Tuổi thanh xuân 2 cùng diễn viên Kang Tae Oh của Hàn Quốc. Người đẹp khá bận rộn với công việc. Trong khi thông tin về đám cưới của Trấn Thành – Hari Won vào cuối năm nay đang ‘gây xôn xao’ thì nhiều người hâm mộ cũng mong chờ 1 cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương.

Theo Báo Đất Việt


Tăng Thanh Hà

Minh Hằng

Nam Em

Ngọc Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.