Mỹ Tâm: Lên tiếng một lần toàn bộ vụ cưới xin, gây sốc khi đề cập chuyện làm mẹ

Nữ ca sĩ cũng nhắc công chúng rằng: "Đến cha mẹ, người thân cũng không bao giờ nói vào chuyện tình cảm của Tâm, nên hi vọng mọi người cũng không nên bàn nhiều về nó".

Nữ ca sĩ cũng nhắc công chúng rằng: "Đến cha mẹ, người thân cũng không bao giờ nói vào chuyện tình cảm của Tâm, nên hi vọng mọi người cũng không nên bàn nhiều về nó".

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao tin đồn Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa vào tháng 5 năm. Vụ việc bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy ẩn ý của đạo diễn Quang Dũng về "Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz".

Bản thân Mỹ Tâm khi được hỏi cũng trả lời úp mở: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T"

Chính những điều này đã khiến công chúng và giới báo chí tin rằng Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa trong tháng 5. Trước việc tin đồn lan truyền một cách chóng mặt, Mỹ Tâm đã phải live stream để đính chính vào tối qua (14/5).

Mỹ Tâm: Lên tiếng một lần toàn bộ vụ cưới xin, gây sốc khi đề cập chuyện làm mẹ  - Ảnh 1.

Mỹ Tâm live stream phủ nhận tin đồn

Trong buổi livestream trên mạng Ceeme, Mỹ Tâm tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn cô lấy chồng. Nữ ca sĩ còn trách khán giả quá "rảnh" khi lan truyền tin đồn đó rồi đoán tầm bậy tầm bạ.

"Chuyện cưới xin của Tâm là sao? Các bạn rảnh quá nên tùm lum tùm la hết cả lên. Tâm chẳng biết gì hết. Sáng dậy thấy cô trợ lí báo trên mạng ầm ĩ về cái status của anh Quang Dũng mà hết cả hồn. Trời ơi, các bạn  đoán tầm bậy tầm bạ, đoán mà không trúng gì cả!".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về rắc rối mình gặp phải sau tin đồn: "Nhà gọi vô hỏi con đám cưới sao nhà không biết? Tâm phải tá hỏa trả lời: Ủa, con còn không biết sao nhà biết được. Mọi người làm Tâm hoảng hết cả lên".

Quay lại việc chính bản thân mình đã úp mở về "biến của người tên T", Mỹ Tâm giải thích rằng đó chỉ là một sự bông đùa, và tự nhận đã làm lố.

"Đúng là Tâm đã nói ngày đó có biến cố nhẹ của một người tên T, nhưng T ở đây có thể là Trinh, là Thúy… chứ không phải là Tâm đâu. Giờ Tâm cũng thấy mình nói vậy lố quá".

"Tâm nói có biến của một người tên T, nhưng mà trước T là chữ gì cũng quan trọng lắm nhé. Nó không phải MT mà là NT. Giá nó là MT thì là biến của mình rồi, nhưng chưa tới duyên. Có thể là Ngọc Thy chẳng hạn…".

Mỹ Tâm cũng lên tiếng nhắc nhở khán giả của mình rằng: "Cái gì bắt nguồn từ chính chủ nhân nói thì hãy tin, còn tin đồn thì tam sao thất bản, một đồn mười, mười đồn trăm, đừng nên tin! Đặc biệt là chuyện tình cảm của một người, cứ đồn mãi thì sẽ thành dở.

Đến cha mẹ, người thân cũng không bao giờ nói vào chuyện tình cảm của Tâm, nên hi vọng mọi người cũng không nên bàn nhiều về nó!".

Về chuyện có cưới xin hay không, Mỹ Tâm tuyên bố thẳng thắn: "Có gì thì sẽ báo".

"Tâm cảm thấy mọi người rất quan tâm đến chuyện cưới xin của mình và có nhiều người thích mình cưới. Tâm rất cám ơn sự quan tâm đó, nhưng có gì thì Tâm sẽ báo".

Trước nhiều câu hỏi rằng liệu Mỹ Tâm có sợ lấy chồng sẽ mất fan không, họa mi tóc nâu đã cảm thấy chạnh lòng và lần đầu chia sẻ những suy nghĩ của mình chuyện đời, chuyện nghề.

Mỹ Tâm: Lên tiếng một lần toàn bộ vụ cưới xin, gây sốc khi đề cập chuyện làm mẹ  - Ảnh 2.

Mỹ Tâm và các fan thân thiết của mình

"Có người hỏi Tâm có chồng rồi thì có sợ mất fan hay không. Tâm nghĩ, nếu sợ như thế thì người nghệ sĩ đó đã không còn tin vào bản thân mình nữa rồi.

Sợ hay không sợ không phải vấn đề quan trọng. Tâm cho rằng, khán giả của mình đến với mình vì âm nhạc và ở lại với mình cũng vì âm nhạc chứ không phải vì chuyện mình lập gia đình hay không.

Nếu họ chỉ đến với mình vì chuyện tình cảm riêng tư thì mình cũng không giữ được họ. Và nếu họ bỏ mình vì chuyện đó thì đấy cũng là mất mát của họ.

Với Tâm, chuyện tình cảm không liên quan đến âm nhạc. Và chuyện lấy chồng là do mình muốn hoặc do duyên chưa tới chứ không phải do mình sợ mất fan.

Mình phải để fan tin vào âm nhạc của mình. Các bạn đến với Tâm vì âm nhạc thì ra đi cũng phải vì âm nhạc, chứ bỏ đi chỉ vì lấy chồng thì hời hợt quá. Tâm cũng không cần giữ làm gì. Tâm bắt đầu bằng âm nhạc thì phải kết thúc bằng âm nhạc chứ không phải vì lấy chồng.

Thực lòng mà nói, Tâm nghĩ sẽ không tao nhã chút nào khi nói về chuyện này vì Tâm không cho rằng việc yêu quý một ai đó là phải giữ người đó cho riêng mình, chỉ muốn họ là của mình.

Người hâm mộ của Tâm nghe hàng trăm loại nhạc khác nhau chứ không phải nghe mỗi Tâm nên không thể chỉ muốn Tâm là của họ. Và bản thân Tâm cũng không muốn họ chỉ là của mình.

Tâm không bao giờ tự hào khi fan của người khác thành fan của mình. Mỗi người có một sở thích khác nhau.

Đối với Tâm, người nghe nhạc đến với mình vì sự đồng điệu trong tâm hồn hoặc một phút giây nào đó họ thích bài hát thôi chứ không phải họ chỉ nghe mỗi mình. Tâm rất vui khi fan thích nhiều ca sĩ khác.

Cho nên, khi yêu thích ai đó thì nên mở lòng, đừng giữ họ làm của riêng. Tâm nghĩ, fan đến hay đi là cái duyên với nhau chứ không phải vì việc lập gia đình hay không. Vì vậy, Tâm không quá quan trọng chuyện mất fan vì lấy chồng mà để chuyện đó ảnh hưởng tới cuộc sống, quyết định của mình".

Mỹ Tâm: Lên tiếng một lần toàn bộ vụ cưới xin, gây sốc khi đề cập chuyện làm mẹ  - Ảnh 3.

Mỹ Tâm vẫn úp mở về chuyện lấy chồng

Cuối buổi livestream, Mỹ Tâm hẹn gặp khán giả ở buổi live stream tiếp theo với chủ đề "hơi bị hay" là Người mẹ và trẻ nhỏ. Lí giải việc chọn chủ đề này, nữ ca sĩ hé mở rằng bản thân đã ở cái tuổi của người làm mẹ rồi, nên phải chuẩn bị dần.

"Mình trưởng thành rồi, có tuổi rồi nên cũng chuẩn bị chuyện đó đi thôi. Dù tin đồn cưới xin là không có thật, nhưng các bạn cũng chuẩn bị đi là vừa, vì Tâm hay bất ngờ lắm. Nhiều khi trong năm nay có biến động thật đó".

Vậy là một lần nữa, họa mi tóc nâu lại úp mở chuyện lấy chồng trong năm nay, khiến người hâm mộ tiếp tục được phen đoán già đoán non.

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.