Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là "người đàn ông bí mật"

Thường xuyên song ca ngọt ngào và tính tứ trên sân khấu, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm vướng nghi án trên mức tình bạn.

Thường xuyên song ca ngọt ngào và tính tứ trên sân khấu, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm vướng nghi án trên mức tình bạn.

Đi hát 20 năm, Mỹ Tâm sở hữu lượng fan “khủng” và những giải thưởng danh giá trong nghề. Sự nghiệp thăng hoa và đời tư không scandal đã giúp cho tên tuổi của Mỹ Tâm gần hơn với khán giả.

Lối sống giản dị và tính cách chân thật của Mỹ Tâm được cả đồng nghiệp lẫn fan đều công nhận. Tuy nhiên, điều người hâm mộ cảm thấy "khó chịu" nhất với giọng ca “Ước gì” là việc cô không bao giờ nhắc về chuyện tình cảm riêng tư.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi, mọi người còn đồn thổi Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm. Thông tin xuất phát từ hình ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan “dậy sóng”.

Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật-1

Khoảnh khắc "gây bão" dư luận của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Sắp tới, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn sẽ có màn kết hợp song ca tại đêm Đại nhạc hội Son 3, diễn ra ở Hà Nội. Trước các nghi án tình cảm với “hoàng tử Vpop”, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng.

Theo đó, nữ ca sĩ bác tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Hà Anh Tuấn. Cô cho biết, chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. “Không phải là yêu nha", Mỹ Tâm nhấn mạnh.

Vốn không ồn ào thị phi, không chạy theo thị hiếu số đông để được nổi tiếng, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn trung thành với con đường mà mình đã chọn. Với họ, âm nhạc phải là sự kết nối từ trái tim đến trái tim.

Cái duyên của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chính là giọng hát truyền cảm đến mùi mẫn, khiến cho người nghe chỉ muốn nhắm mắt, thả mình trong một giấc mơ êm đẹp, dịu dàng.

Hà Anh Tuấn vẫn luôn xem Mỹ Tâm là “một bông hoa xinh đẹp và truyền cảm hứng”, còn Mỹ Tâm thì không ngớt lời khen ngợi cho người đàn em “có tất cả những tố chất mà người khác mong muốn ”…

Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật-2

Hà Anh Tuấn tình tứ với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật-3

Mỹ Tâm chỉ xem Hà AnhTuấn là bạn bè.

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 tại TP.HCM trong một gia đình kinh doanh có tiếng. Sau khi học xong THPT, Hà Anh Tuấn thi đỗ vào 2 trường đại học và đạt suất học bổng đi Mỹ. Song vì yêu thích ngành kỹ sư hóa dầu, anh đã được gia đình tạo điều kiện để sang Đức theo học tại trường đại học Kỹ thuật Darmstadt.

Sau đó, Hà Anh Tuấn về nước nghỉ hè và đăng ký tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006. May mắn mỉm cười, anh đã lọt vào top 3 chung cuộc. Vài năm trở lại đây, Hà Anh Tuấn là ca sĩ hiếm hoi dám đầu tư thực hiện những liveshow riêng ở cả 2 miền Nam, Bắc. Chương trình nào của anh cũng "cháy vé" và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Ở độ tuổi 33, Hà Anh Tuấn đã sở hữu gia tài "khủng" với gần 20 album, đĩa đơn chất lượng, 2 liveshow hoành tráng và hơn 10 đề cử, giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước.

Trong khi đó, gần đây nhất, dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh Mỹ Tâm trong suốt 20 năm qua. Anh chàng được nhắc đến là người Hàn Quốc - Kim Hak.

Tên tiếng Việt người đàn ông được cho là "trong bóng tối" của Mỹ Tâm là Hồ Minh Hoàng. Anh đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Không chỉ có thế, dân mạng còn cho rằng anh cũng chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: Dường như ta đã, Nhớ, Sai…

Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật-4

Fan cho rằng đây là người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua.

Đặc biệt, nhiều người còn khẳng định liveshow của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" chính là vì Kim Hak. Một vài đồn đoán về chuyện này được đưa ra, theo đó, Kim Hak gắn bó với Mỹ Tâm đã nhiều năm nay, sau đó cũng chia tay 2-3 lần rồi quay lại với nhau.

Đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ về người yêu.

Theo Dân Việt


Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.