Mỹ Tâm tặng quà Tết cho bà con nghèo Quảng Nam

Sau chuyến thăm các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão TP.HCM, Mỹ Tâm tiếp tục chuyến hành trình về Quảng Nam để trao quà Tết cho bà con nghèo.

Sau chuyến thăm các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão TP.HCM, Mỹ Tâm tiếp tục chuyến hành trình về Quảng Nam để trao quà Tết cho bà con nghèo.

Sau chuyến thăm các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão Sài Gòn vào chiều 22/1, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện của mình tiếp tục có chuyến hành trình về huyện Điện Bàn (Quảng Nam) để trao quà cho các hộ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.

Vừa đến nơi, giọng ca Như một giấc mơ ân cần lễ phép hỏi thăm sức khoẻ các cụ già neo đơn.

Trước đó, nữ ca sĩ thức trắng đêm để chuẩn bị các phần quà cho bà con xứ Quảng.

Ngoài những bà con có hoàn cảnh khó khăn đến nhận quà của quỹ từ thiện, hàng trăm người dân nơi đây cũng tới để được tận mắt gặp gỡ nữ ca sĩ mà mình trước đây chỉ có dịp xem qua truyền hình.

Cô còn hát tặng các ca khúc Tình quê, Quảng Nam yêu thương.

Sau đó, phần phát quà diễn ra nhanh chóng với sự hỗ trợ của hơn 30 tình nguyện viên.

Quỹ từ thiện của nữ ca sĩ trao 700 phần quà với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng, gấp đôi so với các đợt trước đây. Mỗi phần quà bao gồm nồi cơm điện, gạo, những vật dụng cần thiết cùng phong thư lì xì để bà con nghèo vùng thiên tai lũ lụt đón Tết đầm ấm.

Giọng ca Hoạ mi tóc nâu trao quà tới tay bà con kèm lời động viên, chúc Tết.

Sau chuyến từ thiện tại Quảng Nam, Mỹ Tâm sẽ tranh thủ vài ngày nghỉ Tết để sum họp bên gia đình và người thân tại Đà Nẵng.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.