Nam MC, danh hài đình đám được Đào Bá Lộc nhắc đến trong mối tình đồng tính là ai?

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc thừa nhận từng yêu một nam MC đình đám trong showbiz và người này hiện đã có vợ. Ngay lập tức danh tính nam MC được dân mạng vào cuộc “điều tra”.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc thừa nhận từng yêu một nam MC đình đám trong showbiz và người này hiện đã có vợ. Ngay lập tức danh tính nam MC được dân mạng vào cuộc “điều tra”.

Trong một bài phòng vấn mới đây trên báo chí, ca sĩ Đào Bá Lộc đã có những trải lòng về công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm. Giọng ca "Thanh xuân" thừa nhận từng yêu một nam MC, danh hài đình đám trong showbiz, người này hiện đã lấy vợ.


Clip Đào Bá Lộc lần đầu nói  về mối tình với nam danh hài - MC lừng lẫy showbiz Việt

Đào Bá Lộc kể trong một lần tham gia gameshow, anh đã gặp người đó, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm. Khi đó nam MC đã có người yêu rồi. "Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì đối với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên. Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện" - Đào Bá Lộc thổ lộ thêm.

Nam MC, danh hài đình đám được Đào Bá Lộc nhắc đến trong mối tình đồng tính là ai? - Ảnh 1.

Đào Bá Lộc lần đầu kể về mối tình với nam MC - danh hài đình đám trong showbiz Việt.

Trong showbiz vốn đã nhiều lần có tin đồn về mối tình của Đào Bá Lộc với MC T. Dù chưa một lần khẳng định sau những chia sẻ mới đây, công chúng càng có cơ sở để tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Thứ nhất, đúng như lời kể của Đào Bá Lộc, nam MC T. là một danh hài và người dẫn chương trình đắt show thường xuyên xuất hiện trên sóng các chương trình truyền hình thực tế. Thứ hai, T. từng gây sốc chia tay bạn gái cũ là M.H. Rất có thể đây chính là thời gian nảy sinh tình cảm, bắt đầu trò chuyện với Đào Bá Lộc. Thứ ba, Đào Bá Lộc cho biết mình bị dính vào mối tình tay ba, nam ca sĩ phũ phàng phát hiện ra bạn trai mình đã có bạn gái khác. Đúng lúc đó, T. cũng có tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ H. làm náo loạn làng giải trí.

Nam MC, danh hài đình đám được Đào Bá Lộc nhắc đến trong mối tình đồng tính là ai? - Ảnh 2.
Nam MC, danh hài đình đám được Đào Bá Lộc nhắc đến trong mối tình đồng tính là ai? - Ảnh 2.

Những điểm trùng hợp mà Đào Bá Lộc kể khiến công chúng nghĩ ngay đến T.

Ngoài ra, rất nhiều những tình tiết trùng hợp hoàn toàn không phải ngẫu nhiên khiến người hâm mộ gần như khẳng định người mà Đào Bá Lộc đang nhắc đến chính là MC - danh hài T. Đó là việc bạn trai đã lấy vợ - Đào Bá Lộc không cảm thấy hài lòng với việc lợi dụng việc này để PR, đánh bóng hình ảnh nhưng không trách vì đây là cái khó của một người làm giải trí. Trùng hợp, cuối tháng 12/2016, nam MC T. cũng đã lên xe hoa với bạn gái.

Giọng ca "Thanh xuân" cho biết người yêu cũ khá lăng nhăng khi đã có bạn gái vẫn dính tin đồn cặp kè với người khác. Và tình tiết này lại trùng hợp với việc T. bị nghi vấn qua lại với diễn viên trẻ K. thời điểm sắp tổ chức lễ cưới với nữ ca sĩ H. Tin đồn này vẫn còn âm ỉ lan truyền trên cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

Chưa có bất cứ khẳng định nào của những người trong cuộc, nhưng Đào Bá Lộc còn tiết lộ anh chuẩn bị “hội ngộ” người yêu cũ trong một chương trình truyền hình thực tế mà nam ca sĩ đang tham gia. Điều này thật sự khiến khán giả vô cùng tò mò và chờ đợi.

Nam MC, danh hài đình đám được Đào Bá Lộc nhắc đến trong mối tình đồng tính là ai? - Ảnh 3.

Nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ những góc khuất trong chuyện tình cảm từng giấu kín bấy lâu.

Theo Trí thức trẻ

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.