Náo loạn tại đám cưới của siêu mẫu ngực bự Jordan

Cảnh sát đã được triệu tập tới nhà thờ St Paul ở Woldingham, Surrey, nơi diễn ra đám cưới của siêu mẫu ngực bự Jordan và Alex Reid, hôm 37. Ngày vui của Jordan bỗng chốc trở thành một vụ ẩu đả giữa giới săn ảnh và các vệ sĩ.

Cảnh sát đã được triệu tậptới nhà thờ St Paul ở Woldingham, Surrey, nơi diễn ra đám cưới của siêu mẫungực bự Jordan và Alex Reid, hôm 3/7. Ngày vui của Jordan bỗng chốc trởthành một vụ ẩu đả giữa giới săn ảnh và các vệ sĩ.

Náo loạn tại đám cưới của siêu mẫu ngực bự Jordan
Sau đám cưới bí mật tại Las Vegas hồi tháng 2/2010, hôm 3/7, Jordan và Alex đã làm đám cưới tại nhà thờ để chia vui với bạn bè

Jordan và Alex Rei dự định tổ chức mộtđám cưới thật giản dị, thân mật, không ồn ào trước sự chứng kiến của giađình và những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, những mong muốn của Jordan đãtan thành mây khói khi cảnh sát đã được triệu tập tới giải quyết xung độtgiữa thợ săn ảnh và các vệ sĩ. 

Náo loạn tại đám cưới của siêu mẫu ngực bự Jordan

Các vệ sĩ đã cố gắng ngăn cản thợ sănảnh tiếp cận chiếc xe hơi chở Jordan cũng như các khách mời tới dự đám cưới.Người đại diện của Jordan cho hay: “Họ đã cố gắng leo lên chiếc xe chởJordan tới buổi lễ hôm nay. Cô ấy thực sự hoảng sợ và thất vọng bởi phản ứngcủa những người này. Song, sau đó, Jordan đã vui vẻ tận hưởng ngày vui củamình với bạn bè và gia đình”. 

Được biết, công tác an ninh tạiđám cưới của Jordan và Alex Rei được tăng cường nghiêm ngặt. Các kháchmời tới nhà thờ được yêu cầu ký kết vào một bản thỏa thuận và nộp điệnthoại di động tại cửa ra vào.

Náo loạn tại đám cưới của siêu mẫu ngực bự Jordan

Thợ săn ảnh cố gắng tác nghiệp để có được bức hình về Jordan

Siêu mẫu Playboy hiện đang mang bầutháng thứ 9 - Danielle Lloyd là một trong những khách mời tới sớm nhất. CònMichelle Heaton và Emma B là phù dâu cho Jordan trong lần lên xe hoa này.Những vị khách tới nhà thờ bằng chiếc Range Rover có gắn dòng chữ “Chúc mừngKatie (tên khai sinh của Jordan) và Alex” ngay trên cửa kính của xe. 

Thực ra, đám cưới tại nhà thờ St Paulchỉ là đám cưới thứ hai của cặp đôi Jordan và Alex. Hồi tháng 2 vừa rồi, haingười đã bí mật làm đám cưới tại Las Vegas và họ chỉ tổ chức tiệc cưới tạinhà thờ hôm 3/7 để bạn bè có thể chung vui và chia sẻ niềm hạnh phúc, đồngthời chúc phúc cho họ mà thôi. 

Sau đám cưới tại nhà thờ, cặp đôiJordan và Alex rời khỏi nhà thờ. Hai người cùng khách mời của đám cướiđược đưa tới ngôi nhà mà Katie từng làm đám cưới với người chồng cũPeter Andre 5 năm trước đây. 

Náo loạn tại đám cưới của siêu mẫu ngực bự Jordan

Lực lượng an ninh đã phải can thiệp

Mặc dù bảo mật mọi hình ảnh liên quantới đám cưới lần này nhưng được biết, toàn bộ lễ cưới này sẽ được phát sóngtrên kênh truyền hình ITV2 trong thời gian sắp tới. Trong đó, khán giả hâmmộ sẽ được biết về quá trình chuẩn bị lễ cưới, và cả những hình ảnh về tuầntrăng mật của cặp đôi này.  

Jordan đến với Alex Reid chỉ 8tháng sau khi cô tuyên bố chia tay với chồng cũ - Peter Andre. Không lâusau khi công khai quan hệ, hai người đã thông báo về đám cưới của họbằng việc Jordan khoe chiếc nhẫn cưới của cô với Alex trước công chúnghồi tháng 2.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.