Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay

Nếu bạn cảm thấy "ngộp" với hàng loạt thông tin xoay quanh chuyện Nam Em ra MV, rồi lại yêu Trường Giang, rồi đau khổ... thì đây chính là bài viết dành cho những-kẻ-lười-đọc như bạn.

Nếu bạn cảm thấy "ngộp" với hàng loạt thông tin xoay quanh chuyện Nam Em ra MV, rồi lại yêu Trường Giang, rồi đau khổ... thì đây chính là bài viết dành cho những-kẻ-lười-đọc như bạn.

Kể từ ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại đêm trao giải Mai Vàng, mới 2 tháng trôi qua và chuyện tình yêu của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt này vẫn đang nằm trong tầm quan tâm của khán giả mỗi khi có một động thái nào đấy. Cái người ta quan tâm là Nhã Phương có đồng ý lời cầu hôn của Trường Giang thật không? Cả hai có còn yêu nhau và có tổ chức đám cưới không? Bao giờ cưới?

Chứ chẳng ai lại nghĩ đến viễn cảnh phải quan tâm đến một cô người đẹp tự nhận mình từng nhận được tình yêu của nam danh hài mới cầu hôn công khai kia. Để rồi câu chuyện người thứ balại một lần nữa chiếm hết các diễn đàn ở khắp mọi nơi.

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 1.

Chỉ trong vài ngày, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. Chia sẻ gây sốc cùng liên tiếp những bài phỏng vấn, phát ngôn đầy chân thật và thách thức được người đẹp đưa lên truyền thông khiến khán giả cảm thấy vô cùng bối rối. Cũng bởi mọi chuyện vẫn đang chỉ từ 1 phía Nam Em, chứ nhân vật chính còn lại là Trường Giang vẫn chưa lên tiếng một lời, còn cô gái đáng thương Nhã Phương thì đang nghĩ gì cũng không ai biết.

Nam Em đang làm chao đảo các thông tin trên mạng xã hội với nào là MV, chia sẻ, phỏng vấn, livestream... Và để giúp các khán giả quan tâm đến câu chuyện thị phi này hiểu rõ hơn về các tình tiết xảy ra cho đến nay, chúng tôi xin được phép tóm tắt nhanh cho các bạn dễ hiểu:

Nam Em và Trường Giang quen nhau từ 1 gameshow. Sau đó dần trở nên thân thiết, đi chơi chung và cảm thấy "mình hợp nhau đến như vậy thế nhưng chưa phải là yêu..."

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 2.

Thế rồi bằng sự quan tâm đến phụ nữ một cách hoàn hảo nhất khiến Nam Em "chết đứ đừ", Trường Giang đã làm Nam Em mất kiểm soát cảm xúc mà trót trao tình yêu cho anh...

Bằng cách nào mà Trường Giang có thể dễ dàng khiến các người đẹp sa vào lưới tình của mình đến vậy? Đây là câu trả lời:

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 4.

Khi mà Nam Em đã trót dành con tim yếu mềm, chịu mất giá mà mê mệt Trường Giang thì người đàn ông ấy đã không thể phũ phàng hơn: "Em rất tốt nhưng anh rất tiếc". Thế rồi sau đó anh cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình.

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 5.

Nam Em khi này cảm thấy vô cùng đau khổ. Rồi cô Hoa Khôi quyết định từ hôm nay, hãy gọi em là ca sĩ, mỗi tháng ra 1 MV chấp cả Chi Pu luôn!

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 6.



Thế nhưng trong buổi họp báo ra mắt MV, đã bảo không muốn nhắc đến người từng làm em đau rồi mà loanh quanh thế nào em lại kể ra bằng hết chuyện chúng mình. Nam Em sống thật với cảm xúc của mình, chứ không phải chiêu trò PR cho MV đâu.

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 8.

Và thế là cái số thị phi lại bủa vây đến Em. Em đành lên "1 tiếng kể hết" chuyện 1 tháng yêu Trường Giang đến khắc cốt ghi tâm thế nào, đau khổ ra sao và cuối cùng chính Em chấp nhận làm người hi sinh vì hạnh phúc của anh và cô ấy...


Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 10.

Câu trước đá câu sau, câu chuyện kể ra với mục đích khó ai thông cảm được và chẳng ai hiểu nổi những mâu thuẫn trong từng câu nói của Nam Em. Cư dân mạng đành tìm đến âm nhạc cho vơi nỗi bối rối trong lòng.

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 11.

Nhưng người buồn nhất lúc này hẳn là Nhã Phương chứ không thể là một ai khác. Không biết giờ này Nhã Phương cảm thấy ra sao, suy nghĩ thế nào?

Nếu bạn lười đọc tin thì đây là tóm tắt diễn biến drama phức tạp Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào suốt mấy ngày nay - Ảnh 13.

Sau tất cả những gì Nam Em đơn phương chia sẻ, chúng ta còn rất nhiều điều để phân tích trong lúc chờ Trường Giang và Nhã Phương lên tiếng về những lùm xùm này. Cùng đón xem các diễn biến tiếp theo của bộ drama còn nhiều uẩn khúc này nhé!

 


Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.