Nếu không trang điểm, nhan sắc những mỹ nhân này... chẳng có gì đặc biệt

Son môi luôn là món trang sức vô hình của riêng phái đẹp.

Son môi luôn là món trang sức vô hình của riêng phái đẹp.

Son môi từ lâu đã được ví von như một món trang sức vô hình cho tô điểm cho vẻ ngoài rạng rỡ của phái đẹp. Chỉ cần một chút son lớt nhẹ trên bờ môi cũng đủ khiến cả gương mặt như sáng bừng, tươi tắn đến không ngờ.

Chính vì vậy mà son môi cũng chứa đựng một ma lực đặc biệt không gì có thể cưỡng lại đối với phái đẹp. Ngay cả khi gương mặt hay làn da có phần mệt mỏi, nhợt nhạt thì chỉ cần thoa chút son lên môi cũng khiến thần thái khác hẳn.

Không chỉ vậy, son môi còn là vũ khí bí mật để các nàng chinh phục ánh nhìn của phái mạnh, thậm chí nhiều đấng mày râu còn nhận xét, phái đẹp thực sự không thể sống thiếu son môi.

 Cùng so sánh ảnh mặt mộc không trang điểm, không son môi với khuôn mặt được nhấn nhá chút son của các người đẹp Vbiz, bạn sẽ thấy được sự khác nhau rõ rệt.

Hoa hậu Phạm Hương

hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Phạm Hương là một người đẹp nổi tiếng với làn da mịn màng cùng nhan sắc sang trọng, quý phái ngay cả khi không trang điểm. Bờ môi mộc tự nhiên (ảnh trái) mặc dù không quá nhợt nhạt nhưng so với khi tô chút son sắc đỏ cam (ảnh phải) thì thần thái của người đẹp có sức hút hơn hẳn.

hoa hậu Phạm Hương
Người đẹp còn chuộng cả tông son nude trầm với chất son lỳ tiệp màu môi cho nhan sắc của mình.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà
Mặc dù đã ngoài 30 nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn khó lòng có người đẹp nào sánh kịp. Người đẹp vẫn luôn tự tin với khuôn mặt và làn da mộc mạc của mình, nhưng so với khi người đẹp tô son môi thì mọi chuyện khác hẳn.

Hồ Ngọc Hà
Không cần dùng đến những màu son đậm nét, nữ hoàng giải trí chỉ đơn giản một màu son hồng nhẹ nhàng cũng đủ giúp nhan sắc tươi tắn, rạng ngời hơn tất cả.

Lan Khuê

lan khuê
Gương mặt của Lan Khuê đậm nét Á Đông nhẹ nhàng nhưng sắc sảo, gò má cao và khuôn miệng rộng, rất có sức hút khi để mặt mộc. Nhưng khi tô son, thì dường như nhan sắc của người đẹp tươi trẻ và rạng ngời hơn rất nhiều.

lan khuê
Đúng là chỉ cần một chút son lướt nhẹ trên môi, đã giúp nhan sắc và thần thái của người đẹp khác hẳn với khi để mộc.

Ngọc Trinh

ngọc trinh
Tuy làn da của Ngọc Trinh luôn mịn màng, tươi trẻ nhưng người đẹp lại có bờ môi với màu tự nhiên hơi nhợt nhạt, chính vì vậy khi tô thêm son môi, bờ môi trở nên tươi tắn và ngọt ngào hơn bội phần.

ngọc trinh
Nước da trắng sáng không tỳ vết của Ngọc Trinh, chẳng cần trang điểm quá đậm thì vẫn cứ thu hút vô cùng, đặc biệt là khi người đẹp tô thêm chút son môi đỏ hồng tươi tắn.

Angela Phương Trinh

angela phuong trinh
Mặt mộc của Angela Phươg Trinh cũng rất ghi điểm nhờ nước da trắng và đương nét thanh thoát nhỏ nhắn, tuy nhiên gương mặt vẫn có cảm giác hơi nhợt nhạt khi môi không tô son. Trái lại, chỉ cần một màu son rất nhẹ như tông cam nude này, cả khuôn mặt như bừng sáng.

angela phuong trinh
Angela Phương Trinh chọn sắc đỏ tươi gợi cảm xuyệt tông cùng trang phục, sắc son nổi bật làn da trắng không tỳ vết của cô nàng.

Hoa hậu Mỹ Linh

hoa hậu Mỹ Linh
Hoa hậu Mỹ Linh rất chuộng cách trang điểm tự nhiên, chính vì vậy dù cho gương mặt mộc luôn giúp người đẹp giữ được nét tươi trẻ đáng yêu vốn có của tuổi 20 thì cũng không thể sánh được với nhan sắc của nàng Tân Hoa hậu khi tô son môi.

hoa hậu Mỹ Linh
Nàng Tân Hoa hậu rất hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son tươi tắn.

Hoa hậu Kỳ Duyên

kỳ duyên
Kỳ Duyên ghi điểm với hình ảnh một nàng Hoa hậu đơn giản mộc mạc với hoạt động thiện nguyện mình tham gia, nhưng trông người đẹp có vẻ hơi nhợt nhạt với nhan sắc mộc mạc không trang điểm của mình (ảnh trái). Khi trang điểm nhẹ nhàng với màu son cam tươi tắn, trông Kỳ Duyên khác hẳn.

kỳ duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên thiên về sắc cam tươi sáng để tô điểm cho bờ môi chúm chím nhẹ nhàng của mình.

Hoa hậu Thu Thảo

đặng thu thảo
Việc không trang điểm dường như chẳng ảnh hưởng mấy đến nhan sắc của Hoa hậu Thu Thảo. Tuy nhiên nhan sắc này không thể so sánh được khi nàng Hoa hậu tô thêm một chút son cam nhẹ nhàng.

đặng thu thảo
Nhan sắc mong manh, không tỳ vết của nàng Hoa hậu khi chọn son hồng cam ngọt ngào làm điểm nhấn.

Á hậu Huyền My

Huyền My
Á Hậu Huyền My nổi bật với làn da trắng sáng, gương mặt ăn hình luôn tươi tắn, nét đẹp của Huyền My được nhận xét là đậm chất hiện đại và sang trọng. Mặt mộc của nàng Á Hậu vẫn đẹp một cách hiện đại, cá tính nhưng lại không mấy tươi tắn, khi tô chút son cam sáng, cả khuôn mặt và thần thái của Huyền My như thể được thổi hồn, có sức hút hơn hẳn.

Huyền My
Người đẹp khá chuộng son cam với nhiều sắc độ để tô điểm cho nhan sắc của mình.

Hoàng Thùy Linh

hoàng thuỳ linh
Hoàng Thùy Linh với làn da tự nhiên hoàn toàn không mỹ phầm, không trang điểm vẫn khiến bao ánh nhìn phải ghen tỵ, nhưng bờ môi của nữ ca sĩ lại hơi nhạt màu. Khi tô chút son đỏ, gương mặt của Hoàng Thuỳ Linh trở nên sang trọng và gợi cảm hơn.

Hoàng thuỳ linh
Hoàng Thuỳ Linh nhí nhảnh, đáng yêu với son hồng cam ngọt ngào.
Chi Pu

chi pu
Làn da trắng mịn màng tươi trẻ của Chi Pu khiến bao người ao ước, nhưng thực sự mà nói trông cô nàng có vẻ hơi nhợt nhạt khi không tô son.

chi pu
Chi Pu chuộng sắc son phớt hồng nhẹ nhàng, sắc son giúp gương mặt của người đẹp tươi tắn và thanh thoát hơn rất nhiều.

Nhã Phương

Nhã phương
Nhã Phương vẫn rất xinh xắn, dễ thương nhưng lại không được tươi tắn cho lắm khi không dùng son môi.

Nhã phương
Chỉ cần một chút son đỏ cam là Nhã Phương lại trở về đúng với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu của mình.
 Theo  Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.