Ngắm siêu mẫu Lan Hương rực đỏ trên phố

Trở về từ cuộc thi Siêu mẫu thế giới, Lan Hương nhanh chóng được đặt “nick” mới, “siêu vòng 3” và trở thành cái tên hot của sàn catwalk. Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Lan Hương, người mẫu “siêu vòng 3” trở nên dịu dàng, tươi trẻ trong chiếc đầm đỏ lụa là.

Trở về từ cuộc thi Siêumẫu thế giới, Lan Hương nhanh chóng được đặt “nick” mới, “siêu vòng 3” vàtrở thành cái tên hot của sàn catwalk. Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của LanHương, người mẫu “siêu vòng 3” trở nên dịu dàng, tươi trẻ trong chiếc đầm đỏlụa là.

Sau thành công tại cuộc thi Missmodel of the world 2009, “siêu vòng 3” 9X Lan Hương liên tục xuất hiện trongnhững chương trình thời trang lớn. Năm 2010 sẽ là năm nhiều hứa hẹn đối với LanHương. Theo thông tin từ công ty người mẫu Venus, đơn vị nơi Lan Hương đang đầuquân. “Sắp tới, Lan Hương và người mẫu Ngọc Oanh sẽ tham gia biểu diễn tạiThái Lan và chụp hình cho một số tạp chí nước ngoài".

Cùng ngắm siêu mẫu Lan Hươngrực đỏ trên phố trong bộ hình mới nhất.

(Ảnh: Lê Thiện Viễn)
Theo
L.L
Ngắm siêu mẫu Lan Hương rực đỏ trên phố

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.