Ngân Anh phải nhập viện truyền nước sau khi bị Cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

Thông tin Ngân Anh phải nhập viện truyền nước sau khi Cục NTBD đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Thông tin Ngân Anh phải nhập viện truyền nước sau khi Cục NTBD đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Trên Facebook cá nhân, một người bạn thân của Lê Âu Ngân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh Hoa hậu Đại dương 2017 đang phải truyền nước. Kèm theo đó, người này chia sẻ: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà". Thông tin Ngân Anh kiệt sức đến mức phải truyền nước lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Những giờ qua, người đẹp đứng giữa tâm bão dư luận khi cục NTBD có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi vương miện của cô.

Ngân Anh phải nhập viện truyền nước sau khi bị Cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 1.

Bạn thân Ngân Anh chia sẻ việc Hoa hậu Đại dương 2017 đang phải nhập viện điều trị.

Ngân Anh phải nhập viện truyền nước sau khi bị Cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 2.

Nhiều bạn bè của Ngân Anh đã gửi lời hỏi thăm ngay khi biết tin.

Liên hệ với đại diện của Ngân Anh, người này cho biết sau khi tiếp nhận điều trị ở bệnh viện, sức khoẻ của Hoa hậu Đại dương 2017 đã ổn định. "Sáng hôm qua ê-kíp chúng tôi còn tất bật shooting cho bộ ảnh mới đến trưa mới bất ngờ nhận được tin này. Ngày thường Ngân Anh luôn là một cô gái mạnh mẽ nhưng mọi người ai cũng biết em ấy đang rất lo lắng. Có lẽ việc vô tình đọc đựơc những bình luận, tin nhắn mang tính chỉ trích vô cùng ác ý từ mạng xã hội sau khi có văn bản từ Cục NTBD đã ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần và sức khoẻ của Ngân Anh. Hiện tại Ngân Anh đã về nhà và đang gác lại các công việc để nghỉ ngơi" - đại diện của Ngân Anh chia sẻ.

Ngân Anh phải nhập viện truyền nước sau khi bị Cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 3.

Trước đó, khi nói về văn bản đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 từ Cục NTBD, Ngân Anh cho biết cô rất bất ngờ.


Theo Trí thức trẻ


Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.