Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất

Khi được hỏi ai là người hấp dẫnnhất trong mắt mình, diễn viênca sĩ Ngân Khánh cho biết, đó chính là chàng diễnviên Việt kiều Dustin Nguyễn.

Khi được hỏi ai là người hấpdẫn nhất trong mắt mình, diễn viên/ca sĩ Ngân Khánh cho biết, đó chính là chàngdiễn viên Việt kiều Dustin Nguyễn.

Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất
 Diễn viên/ca sĩ Ngân Khánh

- Chào Ngân Khánh! Chúcmừng bạn vừa lọt vào danh sách đề cử HTV Award năm 2009 nhé!

Khánh cảm thấy vừa bất ngờ và vừavui vì những cố gắng và nỗ lực của mình đã được khán giả công nhận. Đó cũng làđộng lực giúp Khánh làm tốt hơn nữa những công việc mình đang theo đuổi. Hi vọnglà Khánh sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

- Khánh thấy cơ hội củamình thế nào trong giải HTV Award năm nay?

Khánh nghĩ lọt được vào top 5thì ai cũng xứng đáng cả, vậy nên cơ hội chia đều cho mọi người. Mong làkhán giả sẽ nghĩ nhiều hơn đến Khánh khi bầu chọn. (Cười)

Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất

- Xét trên một khía cạnhnào đó, thành công này chỉ là sự công nhận về mặt diễn xuất trong khi đó conđường mà bạn lựa chọn là âm nhạc?

Điện ảnh chính là nền tảng tạodựng lên tên tuổi Ngân Khánh, đưa Ngân Khánh đến gần với khán giả hơn. Với âmnhạc, Khánh mới chỉ là người nhập cuộc. Ngay từ đầu, Khánh đã xác định rằng mìnhsẽ chinh phục thật sự trong âm nhạc, chứ không phải chỉ là một cuộc dạo chơi.Chính vì thế Khánh muốn dành thời gian vừa qua để học thanh nhạc, luyện thanh,học vũ đạo, học kỹ năng biểu diễn và giao lưu.

- Môt câu hỏi hơi tế nhịchút xíu, dường như “thầy” Thanh Thảo và công ty âm nhạc Music box chưa giúpđược bạn nhiều trong âm nhạc?

Khánh không nghĩ như vậy, bởi vìKhánh chỉ mới đầu quân vào công ty. Và trong thời gian qua Khánh đã tạm ngưngmọi kế hoạch âm nhạc do công ty đề ra để tập trung cho vai chính trong phim:“Khi yêu đừng quay đầu lại” nên các dự án âm nhạc của Khánh cũng bị chậm lạitiến độ. Mỗi ca sĩ trong công ty đều có những dự án, kế hoạch riêng và mỗi ngườicũng có ekip làm việc riêng cho từng dự án.

Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất

- Nhưng gần đây thấyKhánh xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh, vừa đóng phim vừa làm ca sĩ có quá sứckhông?

Khánh đang hướng tới hìnhtượng một ngôi sao giải trí đa năng trong nghệ thuật mà, Khánh sẽ cố gắng đểlàm thật tốt công việc của mình. Nhưng chắc chắn là sẽ sắp xếp thật khoa họctừng giai đoạn cho công việc. Ở mỗi giai đoạn Khánh tập trung tốt nhất cho 1việc chứ không ôm đồm quá nhiều việc một lúc để rồi kết quả có được khôngnhư mong muốn. Trong năm 2010 Khánh sẽ tạm ngưng các phim quá dài tập, chọnlọc phim để tham gia để tập trung cho ca hát và các dự án liên quan đến âmnhạc.

- Hôm cưới Thúy Nga,thấy bạn đi cùng một anh chàng đẹp trai và tỏ ra rất thân thiết, đó có phải làbạn trai mới không?

(Cười) Thời gian của Khánh đềudành cho công việc, rất ít có thời gian dành cho những việc khác. Khánh cũng cóbạn thân để chia sẻ mọi vui buồn. Khi nào Khánh thật sự có tin vui Khánh sẽ chiavui với mọi người, còn bây giờ Khánh rất mong được khán giả chú ý bằng chínhnhững thành quả trong nghệ thuật.

Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất

- Điều gì cuốn hút bạnnhất ở một người đàn ông?

Mạnh mẽ, phóng khoáng, hàihước và chung thủy.

- Từng đóng cặp với rấtnhiều diễn viên điển trai, liệu có khi nào bị hút hồn trước họ chưa?

Khánh luôn bị hút hồn vào chínhnhân vật đóng chung với mình, nhưng sau khi nghe hiệu lệnh “cut” từ đạo diễn thì“hoàn hồn” ngay. (Cười)

- Nói vậy, nam diễn viênnào là hấp dẫn nhất trong mắt bạn?

Dustin Nguyễn.

- Cảm ơn Ngân Khánhrất nhiều.

Theo Phan Anh
Ngân Khánh: Dustin Nguyễn là người hấp dẫn nhất 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.