Nghe Nam Em kể về 30 ngày 'yêu tưởng chết' vì Trường Giang, Nhã Phương bình tĩnh đến lạ

"Con phố đã lên đèn... mà lên đèn thì phải xuống phố. Một góc phố Dallas nè cả nhà!", Nhã Phương chia sẻ cùng hình ảnh xuống phố vui tươi.

"Con phố đã lên đèn... mà lên đèn thì phải xuống phố. Một góc phố Dallas nè cả nhà!", Nhã Phương chia sẻ cùng hình ảnh xuống phố vui tươi.

Những ngày qua, lời thú nhận tình yêu của Nam Em với Trường Giang  đang trở thành tâm điểm của làng giải trí. Sau lời tâm sự về "người đàn ông làm tôi đau đớn" cách đây 3 ngày, Nam Em tiếp tục trải lòng về 30 ngày yêu trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi.

Trong talkshow vào chiều qua 19/3, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lần đầu kể lại những ngày hạnh phúc xen lẫn u buồn đau khổ khi bước vào lưới tình với chàng hề xứ Quảng.

Phân vân cho rằng: "Tôi không được yêu hay sao nên khi rung động với ai cũng bị cản trở",  Nam Em ngậm ngùi tâm sự: "Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Một thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được.

Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Anh đi diễn ở Đà Nẵng, tôi cũng đi diễn ở Đà Nẵng, rồi nhờ người mua hoa tặng.

Mọi thứ rối tung hết lên, tôi còn hủy công việc để dành thời gian đi với anh Giang. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn. Tôi nói ra câu chuyện này để mọi người có thể hiểu rằng anh Giang quan trọng với tôi đến như thế nào thôi".

Kể về 30 ngày "yêu tưởng chết" vì Trường Giang, Nam Em cũng có đôi lời nhắn nhủ tới Nhã Phương - bạn gái của người tình. Khẳng định: "Ngày nào cũng gặp nhau nhưng chúng tôi chưa làm chuyện gì bậy bạ", người đẹp họ Nguyễn bảo: "Vì chưa có gì nên chị Nhã Phương yên tâm, tôi chưa lấy gì của anh Giang đâu. Tôi hiểu anh chị yêu nhau và chỉ có hai người mới có thể xây dựng cuộc sống gia đình. Tôi chỉ là một hạt cát trong cuộc đời anh Giang.

Tôi chia sẻ điều này để cho mối quan hệ của chị Nhã Phương và anh Trường Giang được tốt hơn. Tôi không hề nói sẽ là người giành lấy anh Giang. Tôi chỉ nói là, tôi có tình cảm với anh Giang. Tôi xin phép gói tình cảm đó lại. Anh dạy tôi thứ quan trọng nhất trong tình yêu là sự hy sinh. Bây giờ tôi xin phép được dành sự hy sinh đó - hy sinh nỗi đau của tôi để anh được hạnh phúc.

Mấy ngày hôm nay tôi chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho tôi gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc".

Trải lòng về mối tình bóng đêm với Trường Giang của Nam Em đã gây bão dư luận. Bên cạnh hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm cũng đổ dồn về phía Nhã Phương - người được chàng hề xứ Quảng cầu hôn vào tháng 1 vừa qua. Nhiều ý kiến nhận định mỹ nhân gốc Tây Nguyên mới là người "đáng thương" trong scandal tình ái lần này của bạn trai và quay sang chỉ trích  Nam Em vì cho rằng đó là kẻ thứ 3.

Trái ngược với sức nóng ồn ào ở quê nhà, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại thoải mái trên đất Mỹ. Đăng tải hình ảnh vui vẻ khám phá danh lam thắng cảnh tại xứ sở cờ hoa, Nhã Phương hào hứng: "Con phố đã lên đèn... mà lên đèn thì phải xuống phố. Một góc phố Dallas nè cả nhà".

Trước đó, Nhã Phương bất ngờ thông báo lịch trình quay trở về Việt Nam của mình giữa thời điểm Nam Em công khai yêu Trường Giang vào sáng qua 19/3. Đăng tải hình ảnh đời thường tại Mỹ với biểu tượng mặt cười dễ thương, nữ diễn viên họ Trần gửi lời thông báo nhắn nhủ tới quê nhà từ nơi xứ người: "Vui nhé cả nhà, Phương sắp về Việt Nam rồi... Nhớ quá".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người thắc mắc về lùm xùm giữa bạn trai Trường Giang và Nam Em. Mặc những điều qua tiếng lại về đời tư, Nhã Phương "ngó lơ" và không hồi đáp bất cứ bình luận nào. Tuy nhiên cách đây ít ngày, nữ diễn viên từng tự nhủ bản thân: "Cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng tha thứ cho những ai làm tổn thương bạn".


Trường Giang và Nhã Phương bên nhau trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Theo VietnamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.