Nghệ sĩ hài Giang Còi ứng xử ra sao khi hơn bố vợ cũ tới 2 tuổi?

Thừa nhận hơn vợ cũ 25 tuổi tức 1/4 thế kỷ và hơn bố vợ 2 tuổi, nghệ sĩ Giang Còi đã dùng "chiêu' này để vượt qua tất cả.

Thừa nhận hơn vợ cũ 25 tuổi tức 1/4 thế kỷ và hơn bố vợ 2 tuổi, nghệ sĩ Giang Còi đã dùng "chiêu' này để vượt qua tất cả.
 

Nghệ sĩ hài Giang Còi ứng xử ra sao khi hơn bố vợ cũ tới 2 tuổi?-1

Nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ cách ứng xử với bố vợ cũ kém mình 2 tuổi đầy thú vị.

Chuyện tình "đũa lệch" của nghệ sĩ Hồng Giang (Giang Còi) và người vợ thứ 2 kém 25 tuổi tan vỡ trong thời gian vừa qua nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đi tìm hiểu lý do chia tay của cặp đôi này, nam nghệ sĩ ám chỉ đến chuyện không hòa hợp nhau về tư tưởng và tham vọng trong cuộc sống. "Tôi là nghệ sĩ, nhiều người cứ nghĩ giàu có lắm. Có thể, khi về sống cùng tôi, họ cũng có suy nghĩ như vậy nhưng thực tế thì không được thế. Tôi chỉ là nghệ sĩ thôi, đâu thể kinh doanh, xây dựng để kiếm thêm tiền được...Có lúc cô ấy đứng giữa vườn than: "Tưởng lấy nghệ sĩ nổi tiếng thế nào, ai ngờ sống còn khổ hơn cả bà nông dân" - Giang Còi chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người đoán già đoán non lý do chấm dứt chuyện tình của Giang Còi và người vợ kém 25 tuổi còn nằm ở sự chênh lệch tuổi tác.

Nghệ sĩ hài Giang Còi ứng xử ra sao khi hơn bố vợ cũ tới 2 tuổi?-2

Cuộc trò chuyện giữa nghệ sĩ Giang Còi, MC Thảo Vân và Vân Hugo nói về "đũa lệch".

Giải đáp những thắc mắc này, cùng theo dõi lại chương trình chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng trên VTV được ghi hình trước thời điểm danh hài công bố chuyện ly hôn. Trong chương trình, nghệ sĩ Giang Còi đưa ra nhiều quan điểm về chuyện tình "đũa lệch" khi trò chuyện cùng MC Thảo Vân và Vân Hugo.

Trước nhận định của MC Thảo Vân cho rằng, "đôi đũa lệch" nhằm nói về độ chênh lệch tuổi tác giữa hai vợ chồng như Giang Còi hơn vợ trên 20 tuổi. Ngắt lời Thảo Vân, nghệ sĩ Giang Còi nói: "25 tuổi tức 1/4 thế. Vậy theo mọi người độ chênh lệch tuổi của vợ chồng như thế nào là hợp lý?". Nam danh cũng thừa nhận, từng thấy khó xử một chút vì cách xưng hô với bố vợ cũ, bởi bố vợ cũ kém anh 2 tuổi.

Nghệ sĩ hài Giang Còi ứng xử ra sao khi hơn bố vợ cũ tới 2 tuổi?-3

Nghệ sĩ Giang Còi và người vợ kém 25 tuổi lúc còn mặn nồng.

Tuy nhiên, theo nghệ sĩ Giang Còi, mối tình lệch tuổi cho dù là chồng hơn tuổi vợ hay vợ hơn tuổi chồng. Nếu ngần ngại, anh cho rằng, tình yêu của họ không đủ độ cháy. Nam nghệ sĩ cũng đồng tình với Thảo Vân ở quan điểm, thường những cặp đôi đến với nhau bằng tình yêu, bản thân người trong cuộc sẽ không so đo mà chính người ngoài cuộc mới nhìn nhận, đánh giá, gièm pha. Nói như Giang Còi, khi tình yêu đã đủ độ "cháy" rồi thì việc chinh phục bộ vợ kém tuổi cũng là điều đơn giản với anh.

Danh hài thừa nhận, có người đã "nói thẳng vào mặt" anh khi già hơn vợ nhiều tuổi. Nhưng nam nghệ sĩ không nặng nề về điều đó, bởi vì anh đã chấp nhận trước khi đến với người vợ này. Anh kể, có khi hai vợ chồng đi vào quán ăn và nhận được câu hỏi: "Hai bố con ăn gì?". Anh liền cười xòa đáp: "Vợ anh đấy!"

Theo Dân Việt


Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.