Nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa cưới vợ ở tuổi 51

Chiều 8/9, đông đảo nghệ sĩ và người thân đã đến chúc mừng nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa giã từ cuộc sống độc thân ở tuổi 51. Tiệc cưới của anh được tổ chức tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP HCM.

Chiều 8/9, đông đảo nghệ sĩ và người thân đã đến chúc mừng nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa giã từ cuộc sống độc thân ở tuổi 51. Tiệc cưới của anh được tổ chức tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP HCM.

“Bạn bè ai cũng bất ngờ khi nhận thiệp cưới của Hữu Nghĩa vì nhiều năm qua anh vẫn lẻ bóng. Vì vậy, tiệc cưới hôm nay có rất đông bạn bè, đồng nghiệp vốn gắn bó với Hữu Nghĩa và quý mến anh như một người thân đến dự” - Quyền Linh, người dẫn chương trình tiệc cưới, cho biết.

Trấn Thành tâm sự trên sân khấu: “Hôm nay thầy tôi lên xe hoa, tất cả học trò đều vui mừng!". Theo MC này, cô dâu Ngọc Vân có lẽ là người vui nhất vì đã "góp phần chấm dứt đời độc thân sau 51 năm của danh hài Hữu Nghĩa".

NSƯT Hữu Châu, rể phụ, kể lại rằng trong lớp diễn viên trung cấp khóa 6 Trường Nghệ thuật Sân khấu II - nay là Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP HCM, Hữu Nghĩa mang lại nhiều niềm vui cho bạn bè. Danh hài này sống rất chân thành, sẵn lòng với tất cả mọi người. Ngày cưới của Hữu Nghĩa, tất cả bạn học khóa 6 đều có mặt, trừ nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào ở Mỹ không về được

Đến dự tiệc cưới còn có nhiều người thầy đã dìu dắt nghệ sĩ Hữu Nghĩa đến với nghệ thuật, trong đó có NSƯT - đạo diễn Đoàn Bá. Tiệc cưới giống một buổi họp mặt bởi bạn bè từ thời phổ thông của nghệ sĩ Hữu Nghĩa, bạn khóa 6 lớp diễn viên kịch và các đạo diễn khóa 1 đều tham dự. Các nghệ sĩ thay nhau lên sân khấu “kể xấu” chú rể trong tiếng cười vui nhộn.

Hữu Nghĩa và vợ mới.
Diễn viên Thái Quốc, vợ chồng ca sĩ Lý Hải chúc mừng vợ chồng nghệ sĩ Hữu Nghĩa.
MC Bích Lan (con gái nhạc sĩ Bắc Sơn) và Tấn Beo chúc mừng Hữu Nghĩa.
Hoàng Phúc, Kim Huyền và Trấn Thành đến dự đám cưới nghệ sĩ Hữu Nghĩa.
Các nghệ sĩ chúc mừng đám cưới của nghệ sĩ Hữu Nghĩa.
Gia đình NSƯT Kim Xuân và nghệ sĩ hài Nhật Cường đến chúc mừng vợ chồng Hữu Nghĩa.
Đám cưới của Hữu Nghĩa có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ.

Theo Người Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.