Nghệ sĩ Trung Dân quay clip, chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol

Nghệ sĩ Trung Dân chính thức lên tiếng công khai tha thứ cho Hương Giang Idol sau scandal xúc phạm tiền bối vừa qua.

Nghệ sĩ Trung Dân chính thức lên tiếng công khai tha thứ cho Hương Giang Idol sau scandal xúc phạm tiền bối vừa qua.

Những ngày qua, sự việc ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gamshow ghi hình đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.


Cho rằng phát ngôn "đút đầu vào cầu tiêu" mà Hương Giang dành cho tiền bối là hỗn hào, đông đảo anh em nghệ sĩ cùng khán giả đã lên tiếng tẩy chay lối cư xử thiếu văn hóa của giọng ca chuyển giới này.


Hương Giang bị nhiều đồng nghiệp và khán giả chỉ trích khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Sau khi vướng tai tiếng lớn nhất sự nghiệp, Hương Giang đã có buổi gặp gỡ báo chí ngày 14/5 để phân trần về vụ việc. Giọng ca chuyển giới khẳng định cô đã gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân ngay tại trường quay - nơi sự việc diễn ra cách đây 7 ngày. Không dừng ở đó, cô tiếp tục gửi thêm nhiều tin nhắn xin lỗi, song chưa thể làm vơi bớt sự tổn thương trong lòng nghệ sĩ tiền bối.

Với Hương Giang, phát ngôn "đút đầu vào cầu tiêu" mà cô dành cho nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow không phải là một sự cố tình. Nước mắt giàn giụa, nữ ca sĩ buông lời thề độc: "Bằng tính mạng, danh dự của chính bản thân mình cùng gia đình bố mẹ, tôi xin thề không bao giờ cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân như vậy".


Nước mắt giàn giụa, Hương Giang công khai xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân trước truyền thông.

Sau hành động hối lỗi của Hương Giang, mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã chủ động đăng đàn để khép lại ồn ào này. Mặc dù chịu tổn thương sâu sắc những ngày qua, song danh hài kỳ cựu vẫn mở lòng tha thứ Hương Giang, đồng thời mong khán giả có thể bỏ qua cho lỗi lầm của nữ ca sĩ trẻ.

Trích nguyên văn lời thoại của nghệ sĩ Trung Dân:

"Những ngày vừa qua, tôi bận rất nhiều việc cưới hỏi con cháu trong dòng họ, chuyện vườn cây bị hư, chuyện phải đi làm quay các chương trình truyền hình mỗi ngày một số... nên không có thời gian để phản hồi tất cả thông tin mà quý vị đang quan tâm - đó là ồn ào giữa tôi và Hương Giang.

Khi sự việc đã xảy ra, tất cả chúng ta đều rơi vào hoàn cảnh mất kiểm soát, mất đoàn kết. Tôi nghĩ chúng ta đều biết sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa.

Qua sự việc của tôi - Hương Giang và nhiều vấn đề khác trong giới showbiz, chúng ta nhìn nhận rõ một điều là văn hóa của chúng ta đang có một lỗ hỏng rất lớn. Thôi thì nó hỏng thì mình vá, nó hư thì mình sửa. Chúng ta cùng tồn tại thì phải làm những gì tốt đẹp để văn hóa đó được duy trì trên một nền tảng đạo đức, nhân văn.


Nghệ sĩ Trung Dân: "Văn hóa hỏng thì mình vá, văn hóa hư mình mình sửa".

Sự cố của tôi gây ồn ào, song tôi cảm ơn những người đã chia sẻ cảm xúc buồn của tôi lúc bấy giờ. Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt dường như bị cái xấu khỏa lấp hết. Cộng thêm ồn ào của tôi và Hương Giang, nếu khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô ấy.

Tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn! Tất cả chúng ta đều tiến về phía trước. Chúng ta phải cùng nhau vá lỗ hổng văn hóa này để một ngày nào đó, khi chúng ta về với ông bà sẽ không bị khiển khách.

Khi tôi đứng cạnh chữ ngộ, tôi ngộ, mọi người ngộ và những người quản lý văn hóa cũng phải ngộ. Ngộ để có được một chính sách tốt, làm thế nào duy trì được văn hóa ứng xử. Nếu không có văn hóa, chúng ta sẽ chẳng có gì.

Tôi xin quý vị hãy tha thứ cho tôi, bởi chính tôi cũng làm cho quý vị mất thời gian, tạo nên một thứ gì đó không đẹp trong chính văn hóa của chúng ta ngày hôm nay".


Nghệ sĩ Trung Dân chính thức nói lời tha thứ đối với ca sĩ Hương Giang.

Trước đó, sự kiện ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây nhiều bức xúc dư luận.

Theo lời người trong cuộc, khi Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Trong khi các nghệ sĩ khác tham gia đều đưa đáp án đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, vi sóng... thì Hương Giang hồn nhiên đưa đáp án "đút đầu vô cầu tiêu"… Ngay sau đáp án này, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng: "Cô Giang đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Khi Hương Giang nhất quyết không đổi đáp án, nam danh hài đã yêu cầu dừng quay vì không thể làm việc với một người nghệ sĩ vô văn hóa như vậy.

Sau phát ngôn nhạy cảm, đông đảo khán giả và anh em nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ chuyển giới hỗn hào với bậc nghệ sĩ đàn cha, đàn chú. Trước sức ép quá lớn, Hương Giang hiện vẫn khóa trang cá nhân.

 

Thăm dò ý kiến

Bạn có muốn xem Hương Giang Idol trong các game show sau sự cố với nghệ sĩ Trung Dân?

 

 

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

Trung Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.