Nghệ sĩ Việt thương xót trước sự ra đi của 'Cậu Giời' Hoàng Thắng

Trước sự ra đi bất ngờ của nghệ sỹ Hoàng Thắng, gia đình và các đồng nghiệp đều thương xót.

Trước sự ra đi bất ngờ của nghệ sỹ Hoàng Thắng, gia đình và các đồng nghiệp đều thương xót.

Có mặt tại tang lễ sáng nay (24/4), nhiều anh em, đồng nghiệp của nam diễn viên phim Đêm hội Long Trì đã đến tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Người thân của cố nghệ sĩ chia sẻ, chiều qua anh có biểu hiện khó thở, sau đó ra đi mãi mãi, hưởng thọ 63 tuổi.

 
 

 Tang lễ nghệ sĩ Hoàng Thắng diễn ra tại nhà riêng ở Tứ Liên, Hà Nội. Nghệ sỹ Hoàng Thắng qua đời vào lúc 18h15 phút hôm qua (23/4) tại bệnh viện K Tân Triều sau vài tháng nằm điều trị ung thư phổi.
 


 NSƯT Thu Hà và Đạo diễn Trần Lực kìm nén.


 

 Có mặt từ sớm, NSƯT Thu Hà và đạo diễn Trần kìm nén những giọt nước mắt tiếc thương cho người đồng nghiệp của mình. NSƯT Thu Hà, người từng đóng chung với Hoàng Thắng trong phim "Đêm hội Long Trì" và cũng là người em thân thiết trong nghề của anh. Chị đảm nhận vai quận chúa Quỳnh Hoa còn Hoàng Thắng vào vai "cậu Giời" Đặng Lân - em của tuyên phi Đặng Thị Huệ. NSƯT Thu Hà kể trước mỗi cảnh quay, cố nghệ sĩ luôn hào hứng và dồn hết tâm trí mình vào đó.

Trước đó, năm 2011, vợ của nghệ sỹ Hoàng Thắng đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi, khiến anh suy sụp tinh thần. Và bây giờ đến lượt anh trở về với đất mẹ cũng vì mắc căn bệnh này là mất mát lớn đối với gia đình nghệ sỹ.
 


 NSƯT Thanh Quý không giấu được nỗi buồn khi đưa tiễn người đồng nghiệp, cũng là người bạn cùng lớp sân khấu.


 NSND Lan Hương.


 Anh Lâm (giữa), con trai cả nghệ sĩ, chia sẻ gia đình vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ. Lễ viếng diễn ra khá gấp gáp nhưng anh vẫn hy vọng đông đủ bạn bè của bố mình có thể đến tiễn đưa ông.


 Nghệ sỹ Trần Nhượng.

 

 14h30 cùng ngày, linh cữu nghệ sĩ sẽ được di chuyển đến đài hoá thân Hoàn Vũ, Văn Điển để thực hiện nghi thức hoả táng theo tâm nguyện của ông. Trước khi mất, cố nghệ sĩ dặn dò con cái đưa tro cốt của mình về cạnh mộ vợ tại nghĩa trang quê nhà ở Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo Công Lý

Nghệ sĩ Hoàng Thắng

Trần Lực. Thu Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.