Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập

Lê Giang, nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Kiều Trinh chia sẻ họ đều chịu những đòn roi từ chính người chồng của mình.

Lê Giang, nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Kiều Trinh chia sẻ họ đều chịu những đòn roi từ chính người chồng của mình.


Lê Giang khóc kể nỗi khổ bị chồng đầu đánh đập Nữ diễn viên hài có cuộc hôn nhân sóng gió, đẫm nước mắt khi sống cùng danh hài Duy Phương.

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-1

Trò chuyện cùng MC Trấn Thành, nghệ sĩ Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai.

Nỗi đau kéo dài nỗi đau, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống”, Lê Giang nói trong nước mắt. Với những khán giả yêu quý Lê Giang, họ chỉ thấy tiếng cười từ chị. Họ không hề biết rằng chị lại có cuộc đời đầy nước mắt phía sau sân khấu. 

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-2

Cũng giống Lê Giang, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đã trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống khi phải trả giá vì kết hôn ở tuổi 16. 17 tuổi, chị mang thai con đầu lòng. Thanh Hằng ít khi chia sẻ về cuộc đời của mình và trên sân khấu cải lương, khán giả thấy chị mạnh mẽ và bản lĩnh. “Mỗi lần tôi gặp bạn bè, họ lại tá hỏa khi thấy tôi bị đánh tới bầm tím, mặt sưng to bằng cái chén”, Thanh Hằng lần đầu trải lòng về sự đau đớn thể xác trong cuộc sống hôn nhân. 

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-3

Suốt 5 năm, Thanh Hằng không dám ly hôn vì sợ điều tiếng, ngại dư luận chê bai. Trước những trận đòn roi, chị chỉ biết cắn răng chịu đựng, không dám phản kháng. “Tôi ước được sống một vợ một chồng, để người ta không dị nghị thứ nghệ sĩ lắm chồng”, Thanh Hằng tâm sự trong Sau ánh hào quang. Đường cùng, chị từng nghĩ đến việc tự tử. Thanh Hằng đã nhẫn nhịn 5 năm trước khi dám tự đối diện với sự thật và rời bỏ người chồng nhẫn tâm. Ảnh: Lê Nhân.

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-4

Diễn viên Kiều Trinh tự nhận cuộc đời cô có thể làm thành phim bởi nhiều thăng trầm. Có lúc cô nghĩ nếu không mạnh mẽ chắc hẳn không thể tồn tại đến ngày hôm nay. Kiều Trinh trải lòng chị hai lần trở thành nạn nhân của những kẻ vũ phu, bị người đàn ông bạo hành đến mất trí nhớ. Hiện giấc mơ của Kiều Trinh bây giờ là được cống hiến cho nghệ thuật mỗi ngày. "Dù phía trước còn nhiều chông gai nhưng tôi và các con sẽ không bao giờ đầu hàng", cô tâm sự.

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-5

Diễm Hương cũng là người đẹp từng nói về sự bế tắc trong hôn nhân. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn bí mật năm 2011 và sau đó ly hôn trong ồn ào. Diễm Hương tâm sự chia tay là điều không ai muốn khi hạnh phúc ngắn ngủi. Cao trào là thời điểm ly hôn, Diễm Hương công bố bằng chứng bị chồng đánh đập. Hiện cô đã tái hôn và bình yên với cuộc sống mới. 

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-6

Cựu thành viên của nhóm nhạc Techno Hồ Lệ Thu cũng là nghệ sĩ lận đận trong đường tình. Cuộc hôn nhân đầu tiên với một nhạc sĩ từng biến Lệ Thu Thành người cam chịu trước những trận đòn roi và bị phản bội. Cô đã ly hôn khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-7

Hồi tháng 8, người mẫu Lã Ngọc Minh Trang thừa nhận đã ly hôn người chồng sinh năm 1971 sau 4 năm kết hôn. Yêu rồi cưới, Minh Trang không ngờ hôn nhân kết thúc trong cơn bĩ cực. Thời gian mang thai, người mẫu 9X kể cô đã sống cùng sự khinh thường từ ông xã giàu có.

Với Minh Trang, 4 năm hôn nhân chỉ là những ngày tháng bị đay nghiến, chửi rủa và hành hung. “Anh ta đấm vào ngực, đẩy tôi ngã, cào xước khi tôi chống cự. Anh ta còn nhổ nước bọt vào mặt tôi”, cô từng chia sẻ. Đau đớn, cô đệ đơn ly hôn vào tháng 5 và chỉ dám công bố sau đó ba tháng.

Nghệ sĩ Việt và nước mắt đắng cay bị chồng đánh đập-8

Năm 2015, Dương Yến Ngọc khiến dư luận xót xa khi tâm sự về hôn nhân không hạnh phúc. Dương Yến Ngọc bị đánh đập, đe dọa. Không chịu trở thành người yếu mềm trong im lặng, cô đã lên tiếng chia sẻ trên phương tiện truyền thông. Dương Yến Ngọc công khai hình ảnh gương mặt với những vết thương để mong nhận sự cảm thông của dư luận.

Theo Zing


Dương Yến Ngọc

Lê Giang

nghệ sĩ Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.